Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Cách đăng xuất gmail trên điện thoại

Tác giả: Vi Thùy

Tạo CV online

Kết nối với gmail là một mẹo giúp bạn có thể tiến hành nhận được thông báo từ hộp thư Gmail đã trở nên rất phổ biến ngày nay và được sử dụng rộng rãi trên các thiết bị Android và iPhone. Tuy nhiên, sau khi kết thúc việc sử dụng thì bạn nên thực hiện đăng xuất tài khoản gmail thậm chí là xóa tài khoản đăng nhập trên các thiết bị để tránh việc tài khoản của mình bị đánh cắp thông tin. Và tất cả những thao tác đăng xuất, xóa gmail đều có thể thực hiện một cách dễ dàng chỉ qua vài bước đơn giản.

Trên thực tế có không ít các công ty tuyển dụng nhân viên văn phòng yêu cầu bạn không được sử dụng email cá nhân, do đó thoát email trên các thiết bị cũng là một cách để bạn có thể tránh được những rắc rối không đáng có.

1. Cách đăng xuất gmail trên tất cả các dòng điện thoại

Sau đây chính là những hướng dẫn cụ thể và chi tiết nhất giúp bạn đọc có thể đăng xuất gmail trên điện thoại đơn giản nhất.

1.1. Cách đăng xuất tài khoản gmail trên các dòng điện thoại Android

Chi tiết cách đăng xuất khỏi ứng dụng gmail dành cho Android:

Bước 1: Bạn truy cập ứng dụng gmail cho Android ngay tại thiết bị điện thoại của chính mình

Bước 2: Tại giao diện của ứng dụng, bạn cần nhấp vào biểu tượng của 3 dấu gạch ngang, như hiển thị bên dưới, để ngắt kết nối với địa chỉ gmail trên điện thoại.

Cách đăng xuất tài khoản gmail trên các dòng điện thoại Android

Sau đó, trên màn hình của thiết bị sẽ xuất hiện một biểu mẫu như được chỉ ra ở trên, để ngắt kết nối gmail trên Android xuất phát từ ứng dụng gmail, nhấn biểu tượng ở dạng mũi tên.

Bước 3: Ở đây chúng ta hãy tìm kiếm mục Tùy chọn Quản lý, lúc này bạn cần click chọn nó.

Tiếp tục chọn mục: Tài khoản Google sau đó thực hiện đăng xuất gmail ngay trên điện thoại Android.

Cách đăng xuất tài khoản gmail trên các dòng điện thoại Android nhanh

Bước 4: Tiếp theo, chọn tài khoản gmail để đăng xuất gmail. Tại ngay phần đồng bộ hóa tài khoản, để tiếp tục thực hiện quá trình này bằng cách chọn 3 dấu chấm.

Cách đăng xuất tài khoản gmail trên các dòng điện thoại Android rất nhanh

Cuối cùng, nhấp vào “Đăng xuất gmail” trên dòng điện thoại Android của bạn.

>>> Xem thêm: Kiểm tra hành chính là gì? Những vấn đề về kiểm tra hành chính

Cách xóa gmail trên điện thoại Android:

Không giống như ở trên cách xóa tài khoản gmail trên Android thông qua mục: “cài đặt” này chính là cách giúp bạn có thể đăng xuất tài khoản gmail nhanh chóng, trực tiếp ngay trên hệ thống thiết bị.

Bước 1: Bạn truy cập Cài đặt từ menu Ứng dụng gmail. Tại đây, bạn tìm kiếm và nhấp vào Tài khoản như hình bên dưới.

Hệ thống sẽ xuất ra luôn một danh sách toàn bộ các ứng dụng đã được lưu từ trước trên điện thoại. Chọn Google để đăng xuất tài khoản gmail ra khỏi thiết bị Android.

Cách xóa Gmail trên điện thoại Android

Bước 2: Tiếp theo cũng tương tự giống như cách đăng xuất tài gmail như hướng dẫn ở mục bên  trên bạn cũng cần phải click chọn tài khoản gmail mà mình muốn đăng xuất. Ngay tại giao diện đồng bộ hóa của tài khoản chúng ta tiếp tục chọn hình 3 dấu chấm.

Chọn tiếp mục:  “Xóa tài khoản” để xóa tài khoản gmail trên thiết bị Android.

Bạn có thể lựa chọn cách đăng xuất tài khoản gmail hay xóa tài khoản gmail trên để làm cách thoát gmail trên điện thoại android đều được.

Cách xóa Gmail trên điện thoại Android đơn giản

1.1.1. Cách đăng xuất gmail trên điện thoại xiaomi

Điện thoại xiaomi là một trong những dòng điện thoại khá phổ biến hiện nay, tuy nhiên vẫn còn rất nhiều người còn chưa nắm được cách đăng xuất gmail trên thiết bị này như thế nào? Nếu muốn biết hãy dành ít phút để thực hiện theo đúng các bước dưới đây nhé!

Bạn hoàn toàn có thể xóa thành công tài khoản gmail đã đăng nhập trên điện thoại xiaomi chỉ với vài thao tác đơn giản.

Cụ thể là:

+ Bước 1: Truy cập các cài đặt tài khoản khác.

Bước 2: Truy cập Google

Bước 3: Chọn thêm để xóa tài khoản.

Chỉ như vậy là bạn đã hoàn tất việc thoát tài khoản gmail trên dòng điện thoại xiaomi rồi đấy.

>>> Hiện nay grab đang có nhiều dịch vụ ưu đãi dành cho lái mới và những khách hàng mới đăng ký lần đầu tiên để biết được cụ thể hơn thì bạn hãy gọi điện trực tiếp lên hotline grab để được tư vấn cụ thể chi tiết từng đối tượng. 

1.1.2. Cách đăng xuất gmail trên điện thoại samsung

Hiện nay, có không ít bạn thắc mắc về cách thoát tài khoản gmail trên điện thoại samsung, cách đăng xuất gmail trên điện thoại samsung j7, A5,…và không biết nên thực hiện như thế nào? Để giúp bạn không gặp khó khăn khi thực hiện thao tác này, bạn đọc có thể tham khảo cách chỉ dẫn dưới đây.

Đăng xuất khỏi gmail trên điện thoại Samsung của bạn để giúp bảo vệ thông tin của bạn sau khi sử dụng.

Gmail là một tài khoản cực kỳ quan trọng mà hầu hết mọi người thường dùng để phục vụ cho việc trao đổi dữ liệu. Tiện ích này giúp bạn đồng bộ hóa và lưu trữ dữ liệu liên quan tới hình ảnh, video, tài liệu,…. Kết nối với Gmail cho phép bạn nhận và gửi thư cho người khác.   Tuy nhiên, sau khi sử dụng gmail, bạn phải đăng xuất khỏi gmail trên điện thoại Samsung để tránh việc thông tin của mình sẽ bị người khác đọc.

Cách đăng xuất tài khoản gmail trên Samsung chi tiết và cụ thể nhất:

Để ngắt kết nối khỏi gmail trên điện thoại samsung của bạn khi bạn không sử dụng nữa thì cần thực hiện theo các bước dưới đây:

Bước 1: Truy cập ứng dụng gmail trên điện thoại Samsung của bạn ngay lập tức

Bước 2: Sau đó chọn biểu tượng 3 dấu gạch ngang để đăng xuất tài khoản gmail trên điện thoại. Một biểu mẫu sẽ xuất hiện trên màn hình. Để đăng xuất khỏi gmail trên thiết bị của bạn, hãy nhấp vào biểu tượng mũi tên.

Bước 3: Nhanh chóng chọn ngay mục: “Quản lý tài khoản". Chọn tiếp phần “Tài khoản Google” nhằm thoát tài khoản gmail thành công trên thiết bị di động samsung.

Bước 4: Bạn bấm vào tài khoản gmail của bạn để có thể đăng xuất khỏi gmail.Trên giao diện đồng bộ hóa tài khoản, nhấp vào biểu tượng có 3 dấu chấm.

Bước 5: Lựa chọn tiếp mục: “Xóa tài khoản” để hoàn tất quá trình thoát gmail trên samsung.

Ngoài ra, nếu bạn muốn xóa tài khoản gmail trên dòng điện thoại Samsung, bạn cũng có thể thực hiện theo những bước sau:

Bước 1. Chọn cài đặt.

Chi tiết cách đăng xuất tài khoản gmail trên điện thoại Samsung

Bước 2. Chọn lựa tài khoản

Bước 3. Chọn google.

Bước 4. Lựa chọn tài khoản cần thực hiện xóa>  Lựa chọn nhiều hơn

Bước 5. Click chọn:  Mục “xóa tài khoản” tại ứng dụng gmail

Chi tiết cách đăng xuất tài khoản gmail trên điện thoại Samsung nhanh

Bước 6. Sau đó tiến hành xác nhận Xóa là được.

Trên đây là những cách giúp bạn có thể thoát gmail thành công trên điện thoại samsung. Thực hiện theo đúng hướng dẫn là bạn có thể xóa tài khoản gmail thành công rồi đấy.

Ngoài ra, nếu bạn muốn tắt các ứng dụng hiện đang chạy ngầm trên nền tảng điện thoại Samsung để điện thoại của bạn có thể chạy nhanh hơn, với mức sạc pin ít hơn, bạn có thể tham khảo quy trình tắt hoạt động ngầm bằng cách tra thông tin trên trình duyệt google nhé!

>>> Bạn muốn tìm hiểu về dịch vụ i2b vpbank thì hãy truy cập ngay vào trang Timviec365.vn sẽ hướng dẫn cho bạn cụ thể, chính xác nhất. 

1.1.3. Hướng dẫn cách đăng xuất, xóa tài khoản gmail trên điện thoại LG

Sau khi không sử dụng hoặc bạn có nhu cầu bán điện thoại LG cho một người nào đó, thì chắc chắn bạn nên tìm cách xóa tài khoản gmail của bạn trên điện thoại LG để đảm bảo an toàn thông tin cũng như dữ liệu cá nhân. Vậy quá trình này diễn ra như thế nào? Tham khảo tiếp nội dung bên dưới:

LG là một trong số hiếm hoi thương hiệu điện thoại vô cùng thông minh được nhiều người chọn lựa.

Cũng giống như cách đăng xuất và xóa tài khoản Google trên các thiết bị Android nói chung và với người dùng LG nói riêng, bạn hoàn toàn có thể chủ động đăng xuất hoặc lựa chọn xóa tài khoản gmail trên LG khi hết nhu cầu dùng.

Chi tiết cách xóa địa chỉ gmail như sau:

Điều quan trọng bạn cần hết sức lưu ý : Đây là cách thoát khỏi gmail trên điện thoại LG của bạn chứ không phải là xóa hoàn toàn địa chỉ gmail. Nói cách khác, bạn hoàn toàn có thể sử dụng tài khoản gmail của mình khi đăng nhập lại.

Bước 1: Chọn lựa tài khoản gmail và thực hiện đồng bộ hóa

Hướng dẫn cách đăng xuất, xóa tài khoản Gmail trên điện thoại LG

Trên màn hình chính, chọn Cài đặt (Setting) , sau đó chọn tab Chung và chuyển ngay tới phần Tài khoản và Đồng bộ hóa như được hiển thị bên dưới ...

Bước 2: Click ngay mục: Tài khoản Google

- Trong dòng LG, không chỉ có mỗi tài khoản gmail mà còn song song đồng hành rất nhiều tài khoản khác nữa như  Facebook, Zalo, twitter ... do đó nếu  muốn xóa tài khoản gmail tại điện thoại LG phải bắt buộc phải chọn tài khoản Google.

- Chọn địa chỉ gmail bạn cần xóa khỏi điện thoại ...

Hướng dẫn cách đăng xuất, xóa tài khoản Gmail trên điện thoại LG nhanh

Bước 3: Xóa gmail trên điện thoại LG như thế nào?

Click chọn ngay hình ảnh ba chấm dọc, sau đó lựa chọn tiếp mục “Xóa tài khoản”. Cuối cùng lựa chọn “xác nhận” khi xuất hiện hộp thoại là hoàn tất.

Hướng dẫn cách đăng xuất, xóa tài khoản Gmail trên điện thoại LG nhanh chóng

1.1.4. Cách ngắt kết nối với gmail trên điện thoại oppo

Oppo là một trong những thương hiệu điện thoại phổ biến nhất hiện nay. Do đó, có khá nhiều câu hỏi có liên quan đến việc sử dụng các tính năng trên điện thoại. Như cách thoát gmail trên điện thoại oppo được thực hiện như thế nào?

Để đăng xuất tài khoản Google trên điện thoại oppo, hãy đi tới phần Cài đặt> Click chọn Tài khoản> Chọn tiếp Google> Tiếp tục chọn phím tùy chỉnh hoặc phím 3 chấm ở góc màn hình> Chọn Xóa tài khoản Google. Chỉ cần đơn giản như vậy là bạn hoàn tất quá trình. Lưu ý thực hiện chuẩn xác theo từng bước để tránh xảy ra lỗi.

>>> Xem thêm bài viết check it out là gì để không bị bỡ ngỡ khi bạn có ý định đi du lịch tại đâu đó.

Cách xóa tài khoản gmail trên điện thoại Oppo

Để xóa tài khoản gmail trên Oppo ngoài hướng dẫn như ở trên bạn có thể tham khảo thực hiện theo thứ tự như sau:

- Từ cài đặt - Chọn Cài đặt và chọn tài khoản và đồng bộ hóa

- Tìm tài khoản Google để xóa

- Chọn Xóa hay còn gọi là Delete

- Tiến hành xác nhận : Xóa

Và như vậy là bạn đã xóa thành công Tài khoản Google của mình trên Oppo. Nói chung, thủ tục này không phức tạp, và khá dễ thực hiện.  Ngoài ra, khi sử dụng Oppo, đôi khi có thể dính lỗi RAM làm cho ứng dụng không thể khởi động được hoặc là có nhưng lại rất chậm. Lúc này bạn cần nhanh chóng thực hiện fix lỗi RAM ngay nhé!

1.2. Cách đăng xuất gmail trên Iphone (hệ điều hành IOS)

Tương tự như cách thoát địa chỉ gmail trên điện thoại Android, đối với điện thoại Iphone để thoát tài khoản gmail bạn cũng có thể lựa chọn theo một trong hai phương án:

Đăng xuất khỏi ứng dụng gmail trên điện thoại iPhone:

Bước 1: Bạn truy cập ứng dụng gmail trên iPhone đã tải xuống trước đó.

Bước 2: Tại giao diện của ứng dụng, tiến hành nhấp vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang như hình bên dưới.

Cũng như ứng dụng gmail dành cho Android, bạn cũng cần phải nhấp vào biểu tượng mũi tên để có thể đăng xuất khỏi gmail trên iPhone.

Cách xóa Gmail trên điện thoại Android hiệu quả

Bước 3: Sau đó, bạn cần tiếp tục chọn lựa chức năng quản lý tài khoản, sau đó màn hình thiết bị sẽ chuyển sang giao diện quản lý tài khoản gmail trên iPhone.

Chọn mục:  “Chỉnh sửa” để xóa tài khoản đồng thời thoát tài khoản gmail trên loại điện thoại iPhone.

Cách xóa Gmail trên điện thoại Android nhanh chóng

Bước 4: Ngay lập tức ở cuối tài khoản gmail, biểu tượng Xóa xuất hiện lúc này hãy nhấn vào nó.

Hệ thống sẽ yêu cầu bạn xác nhận nếu bạn muốn đăng xuất gmail trên điện thoại của mình, lúc này hãy ấn chọn Xóa.

Cách xóa Gmail trên điện thoại Android cực nhanh

Và thực hiện theo 4 bước nêu trên là bạn đã đăng xuất gmail trên iPhone thông qua ứng dụng gmail thành công rồi đấy.

Cách xóa tài khoản gmail trên điện thoại iPhone:

Cách xóa tài khoản gmail trên iPhone hiện nay là một trong những thắc mắc được khá nhiều bạn trẻ sử dụng thiết bị iphone quan tâm,.

Để có thể giúp các bạn nắm bắt được cách xóa tài khoản gmail nhanh chóng thì ngay lúc này hãy xem thật kỹ lại hướng dẫn thoát địa chỉ gmail trên Iphone như ở trên để có thể nhanh chóng xóa thành công tài khoản gmail thành công trên các dòng iphone 7, 6, ,…của chính mình.

>>> Ngoài Gmail, chuyển file ppt sang pdf cũng là một thao tác tin học văn phòng cơ bản mà ai cũng cần có nhất là đối với những bạn đang làm trong môi trường công sở, bàn giấy. Nếu bạn muốn cải thiện kỹ năng này thì hãy click ngay để được hướng dẫn cụ thể nhất nhé.

2. Hướng dẫn nhanh cách đăng xuất gmail trên tất cả các thiết bị từ xa

Đăng ký, đăng nhập và sử dụng gmail có lẽ không quá xa lạ với mọi người, nhưng làm thế nào để bảo vệ gmail không phải ai cũng biết điều đó. Trong nhiều trường hợp, người dùng kết nối với gmail trên một thiết bị khác và sau đó quên đăng xuất, khiến tài khoản rơi vào tay kẻ xấu. Để tránh sơ suất không đáng có như vậy, sau đây chuyên mục sẽ tiếp tục giới thiệu tới bạn đăng xuất gmail từ xa cực hiệu quả cho dù thiết bị có đang ở nơi nào.

2.1. Cách đăng xuất gmail từ xa trên các loại thiết bị

Bước 1. Truy cập tài khoản gmail của bạn tại địa chỉ: gmail.com.

Cách thoát tài khoản gmail trên tất cả các thiết bị từ xa

Bước 2. Tiếp theo, bạn cần mở trang chi tiết để xem các phiên đăng nhập trước đó bằng cách cuộn xuống góc dưới bên phải của màn hình và nhấp vào Chi tiết như hiển thị bên dưới.

Cách thoát tài khoản gmail trên tất cả các thiết bị từ xa nhanh nhất

Bước 3. Bạn sẽ được chuyển hướng đến một trang nhỏ chứa tất cả các thông tin chi tiết đã đăng nhập gmail trước đó của bạn. Tại đây bạn có thể kiểm soát thông tin đăng nhập như địa chỉ IP hoặc trình duyệt. Nhấp vào Hiển thị chi tiết để xem được thông tin kỹ hơn. Nếu ai đó kết nối với tài khoản gmail của bạn từ một vị trí đáng ngờ, gmail sẽ thông báo cho bạn.

Cách thoát tài khoản gmail trên tất cả các thiết bị từ xa nhanh

Trong bước này, bạn phải lựa chọn nhấp vào nút Đăng xuất trên tất cả các phiên khác để thoát hoàn toàn tài khoản gmail của bạn trên thiết bị như điện thoại, máy tính bảng, máy tính, v.v.

Với thao tác này, bạn đã phần nào bảo mật tài khoản gmail cho chính mình. Tuy nhiên, gmail sẽ đề nghị bạn thay đổi mật khẩu Gmail để tăng tính bảo mật.  Lời khuyên: Bạn nên thực hiện theo hướng dẫn.

2.2. Xóa gmail từ xa

Đôi khi bạn đăng nhập vào tài khoản gmail bên ngoài thiết bị của mình. Có thể là thông tin trên thư của bạn được người khác đọc.   Thông tin email doanh nghiệp hoặc cá nhân của bạn là quan trọng. Do đó, bạn có thể theo dõi bài viết này để phát tài khoản Gmail của mình trên bất kỳ thiết bị nào.

Như bạn đã biết, tài khoản gmail không chỉ để gửi và nhận thư.   Có rất nhiều thông tin như danh bạ, hình ảnh, ghi chú kinh doanh hoặc thông tin cá nhân của bạn.   Do đó, nếu bạn đăng nhập vào tài khoản của mình trên một máy lạ, điều này cực kỳ nguy hiểm. Tìm hiểu cách bảo vệ bảo mật gmail của bạn.

Nên nhớ kiểm tra thật chi tiết theo thứ tự từ trên xuống dưới các thao tác mình đã thực hiện để tránh việc tài khoản gmail còn sót lại trên các thiết bị lạ khác.

Cách thức khá dễ dàng, tuy nhiên nếu bạn không tuân thủ thì rất dễ mắc sai lầm dẫn tới việc thoát tài khoản gmail từ xa gặp phải thất bại.

3. Một vài những thao tác khác liên quan tới tài khoản gmail mà bạn đọc có thể quan tâm

3.1. Muốn đăng ký tài khoản gmail trên điện thoại cần làm như thế nào?

Nếu bạn muốn đăng ký gmail trên máy tính nhưng không được, bạn có thể lựa chọn ngay giải pháp đăng ký tài khoản gmail trên điện thoại để tạo lập thành công tài khoản gmail phục vụ các mục đích trong công việc cũng như trong đời sống hàng ngày. Cách thức tạo tài khoản tương đối đơn giản, hãy cùng làm theo những hướng dẫn dưới đây nhé!

Tuy việc tạo tài khoản gmail qua điện thoại không phải là lựa chọn tốt nhất với những ai dùng máy vi tính song đối với người dùng di động thì đây sẽ là lựa chọn số 1. Hãy nhanh chóng đăng ký ngay để trải nghiệm những tính năng vô cùng tuyệt vời mà gmail đem lại.

Gmail cho phép người dùng miễn phí hoàn toàn khi sử dụng bởi nó là con đẻ của Google. Nó tổng hợp tất cả các chức năng nhắn tin cực đơn giản như các ứng dụng Yahoo Mail, ứng dụng Outlook, ứng dụng iCloud Mail, v.v. Sự nổi trội của nó chính là khả năng tìm kiếm rất mạnh mẽ. Dung lượng lớn và bộ lọc thư rác thông minh.Vì vậy, bây giờ, gmail gần như là hộp thư được lựa chọn duy nhất và hàng đầu của nhiều người chơi hiện nay.

Tốt hơn nữa, bạn không cần máy tính mới tạo được gmail. Vui lòng sử dụng ngay điện thoại trong tay bạn để tạo tài khoản gmail ngay lập tức.

Bạn có thể tham khảo ngay hướng dẫn đơn giản theo như bên dưới:

Muốn đăng ký tài khoản gmail trên điện thoại cần làm như thế nào?

Tải xuống ứng dụng gmail cho điện thoại

Bước 1: Ngay tại trình duyệt Chrome ngay lập tức gõ ngay địa chỉ: gmail.com. Click tiếp vào mục đăng nhập.

Bước 2: Khi trình duyệt đã chuyển đến trang đăng nhập, chọn Tạo tài khoản. (Nếu bạn có tài khoản rồi, chỉ cần nhập tài khoản và mật khẩu của bạn để đăng nhập vào gmail)

Bước 3: Google sẽ hiển thị một biểu mẫu đăng ký mà bạn bắt buộc cần phải điền. Trước khi hoàn thành biểu mẫu đăng ký, bạn cần lưu ý một vài điểm như sau.

+ Tên: Tên của bạn hay tên nào đó mà bạn muốn dùng để đăng nhập vào tài khoản gmail.com.

+ Tên người dùng: Đây là tên người dùng bạn sẽ sử dụng. Đây là địa chỉ gmail mà bạn sẽ dùng ngay khi quá trình đăng ký hoàn tất.

+ Mật khẩu: Đặt tùy ý, cần ít nhất 8 ký tự nên có cả chữ số, và ký tự đặc biệt để tăng thêm tính bảo mật.

+ Điện thoại di động: Đây là số điện thoại được sử dụng để xác minh tài khoản sau khi đăng ký hoàn tất. Vì vậy, bạn phải nhập số điện thoại của bạn một cách chính xác để nhận mã xác nhận được gửi từ google.

+ Địa chỉ gmail hiện tại: Đây là địa chỉ mà google sẽ gửi thông báo nếu tài khoản bạn gặp phải vấn đề gì đó.

+ Bằng chứng chứng minh rằng bạn không phải là rô bốt: Kiểm tra tùy chọn này để kích hoạt tài khoản của bạn qua điện thoại.

+ Địa điểm: Chọn Việt Nam hoặc nơi cư trú của bạn, sau đó nhấp vào Tiếp tục để kết thúc.

Bước 4: Trong bước này, Google sẽ hỏi bạn nếu bạn muốn tạo tài khoản Google+.   Google+ là một mạng xã hội cạnh tranh trực tiếp với Facebook và Twitter. Nếu không thích sử dụng G+ bạn có thể lựa chọn ngay ô: “Không, cảm ơn bạn”.

Với 4 bước trên bạn đã đăng ký thành công tài khoản gmail của mình. Ngay lúc này google sẽ gửi thông báo cho bạn rằng đã tạo thành công tài khoản gmail.

Cuối cùng, bạn có thể truy cập hộp thư gmail của mình và bắt đầu sử dụng nó ngay lập tức.

3.2. Hướng dẫn cách đăng nhập và thêm tài khoản gmail

Khi bạn thêm tài khoản vào ứng dụng gmail, bạn có thể đăng nhập vào ứng dụng bằng tài khoản này. Bạn cũng có thể thêm nhiều tài khoản vào ứng dụng và chuyển đổi giữa chúng.

Nếu bạn không sử dụng phiên bản mới nhất của ứng dụng gmail, vui lòng cập nhật ứng dụng gmail.

Ngay từ chiếc điện thoại hay chiếc Android , lúc này nhớ bật ứng dụng gmail.

Hướng dẫn cách đăng nhập và thêm tài khoản gmail

+ Nhấp chọn ngay vào: Menu ở phía bên trái

+ Ở bên phải tên người dùng của bạn, nhấp vào mũi tên xuống.

+ Click chọn tiếp mục: Thêm tài khoản.

+ Chọn loại tài khoản bạn muốn thêm.

Thực hiện theo các bước hướng dẫn như trên là bạn hoàn toàn có thêm tài khoản gmail thành công.

Khi tài khoản của bạn được thêm, bạn sẽ đăng nhập vào gmail mỗi khi bạn mở ứng dụng gmail.

3.3. Cách xóa thư rác tại mục Spam gmail trên điện thoại

Với ứng dụng gmail trên điện thoại thông minh, không chỉ có chức năng là gửi và nhận thư từ ứng dụng, bạn cũng có thể loại bỏ hoàn toàn thư rác gmail chỉ bằng một cú nhấp chuột. Nếu bạn muốn biết cách xóa thư rác được thực hiện như thế nào? Bạn có thể nhanh chóng tìm hiểu tiếp nội dung bên dưới:

Cách xóa thư rác tại mục Spam Gmail trên điện thoại

Nếu bạn chưa cài đặt gmail, bạn có thể tải xuống ứng dụng gmail cho điện thoại Android và iPhone .

Bước 1:  Đăng nhập vào gmail trên điện thoại của bạn> chọn 3 dấu gạch ngang trên điện thoại để truy cập menu ứng dụng gmail> chọn ngay mục: Spam.

Bước 2: Ngay lập tức bấm vào Clean Spam Now> chọn Xóa để xác nhận kết thúc.

Do đó, bạn đã xóa thành công thư rác không mong muốn trên gmail, cũng như trên điện thoại thông minh của bạn.

3.4. Làm sao để vào địa chỉ gmail mà không ghi nhớ mật khẩu trên điện thoại?

Hiện nay có khá nhiều người sử dụng gmail và lo lắng xảy ra tình trạng dùng tài khoản nhưng bị lưu mật khẩu , ngay lúc này bạn không thích điều đó xảy ra với mình. Vậy phải làm sao để đăng nhập địa chỉ gmail nhưng không lưu mật khẩu trên điện thoại. Hãy cùng tham khảo ngay nội dung bên dưới:

Bạn dùng công cụ gmail phục vụ cho việc trao đổi công việc, nếu trong trường hợp cần thiết bạn bắt buộc phải đăng nhập gmail của mình trên điện thoại nhưng lại không mang theo. Giải pháp bạn nghĩ ngay tới lúc này chính là mượn điện thoại của bạn bè, người thân để đăng nhập gmail. Tuy nhiên nếu sơ suất, thì mật khẩu và thông tin về tài khoản của bạn sẽ được lưu lại trên trình duyệt  bạn vừa mới dùng. Vậy giải pháp là gì?

 

Làm sao để vào địa chỉ Gmail  mà không ghi nhớ mật khẩu trên điện thoại?

Muốn không lưu lại mật khẩu gmail khi đăng nhập bạn cần thực hiện như sau:

+ Bước 1: Dùng ngay trình duyệt Chrome trên thiết bị di động > tại ngay giao diện chính chọn ngay hình dấu "3 chấm " ở góc bên phải rồi click ngay vào menu trình duyệt > lúc này bạn cần chọn ngay Tab ẩn danh mới .

+ Bước 2:Lúc này bạn đã khởi tạo thành công trình duyệt ẩn danh >  cần đăng nhập ngay địa chỉ gmail bạn muốn dùng > chọn Next để tiếp tục cũng như hoàn tất.

Ngay bây giờ bạn có thể thỏa sức vào tài khoản gmail trên điện thoại của bất kỳ ai mà không phải lo lắng việc lưu lại mật khẩu giống trước nữa. Do đăng nhập trong chế độ ẩn danh nên chắc chắn sẽ không lưu lại bất kỳ cookie hoặc thông tin dữ liệu nào. Bạn không phải lo sợ lộ thông tin khi check mail lúc cần thiết. Nhất là bạn sẽ càng không cần thực hiện cách thoát gmail trên điện thoại sau mỗi lúc dùng nữa. Ngoài ra khi bạn sử dụng email để chuyển thư đến một địa chỉ khác thì bạn cần tạo chữ ký gmail để thu của bạn sẻ chuyên nghiệp hơn và ấn tượng hơn rất nhiều.

Trên đây là những thông tin cụ thể và chi tiết nhất về cách đăng xuất tài khoản gmail trên tất cả các thiết bị điện thoại. Chúc bạn đọc nhận được nhiều thông tin bổ ích đồng thời có nhiều trải nghiệm hay cùng chuyên mục!

Tìm việc làm nhanh

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý