Giới thiệu chung Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Vychi thành lập năm 2015 nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao của chị em phụ nữ. Lấy tiêu chí sức khỏe của khách hàng đặt lên hàng đầu, các dòng mỹ phẩm của Vychi được chiết xuất 100% từ thiên nhiên an toàn, lành tính giúp nuôi dưỡng, trẻ hóa sắc đẹp cho các chị em. Mang khao khát “chắp cánh cho thương hiệu Việt” chiếm lĩnh thị trường, Vychi luôn nỗ lực nghiên cứu, sản xuất, cho ra đời các mỹ phẩm, dược phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe chất lượng cao đến con người. Đặc biệt, cuối năm 2017, sự ra đời của Mặt nạ yến – sản phẩm đầu tiên thuộc dòng mỹ phẩm Organic hữu cơ đã đánh dấu 1 bước đột phá mới trên chặng đường phát triển của Vychi. Sau ra mắt, Mặt nạ yến Vychi đã nhanh chóng phủ sóng trên toàn quốc, được nhiều chị em tin dùng và tạo đà cho mỹ phẩm Vychi tiến xa ra với thế giới. Đến nay, bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, Vychi Cosmetic đã có nhà phần phối ở nhiều quốc gia trên thế giới, kể cả những thị trường làm đẹp cực kỳ khó tính như: Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Pháp, Malaysia,… Tầm nhìn Vychi Cosmetic hướng đến xây dựng và trở thành thương hiệu mỹ phẩm Việt uy tín, dẫn đầu với môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, sản phẩm đảm bảo chất lượng, an toàn, lành tính, chinh phục người dùng Việt Nam và xa hơn là người tiêu dùng trên thế giới. Sứ mệnh Mang đến người tiêu dùng Việt Nam những mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp chất lượng nhất, chung tay, góp sức xây dựng uy tín thương hiệu Việt và bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Định hướng phát triển kinh doanh Nghiên cứu và sáng tạo ra những sản phẩm mỹ phẩm tự nhiên an toàn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được cấp phép bởi Bộ Y tế. Trở thành một trong những nhà cung ứng mỹ phẩm hàng đầu vì sức khỏe cộng đồng và tạo ra những lợi ích, giá trị tích cực phát triển xã hội. Nguyên tắc hoạt động Tôn trọng tuyệt đối luật bản quyền và các quy định của pháp luật. Cam kết tạo ra những sản phẩm hữu ích, chất lượng cao chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Lấy lợi ích và sức khỏe khách hàng làm trung tâm. Gia tăng lợi ích cho các đối tác, nhà phân phối. Khơi dậy năng lực tiềm ẩn trong mỗi cá nhân và phát huy kỹ năng đội nhóm tích cực.