1. Quản lý Showroom:
- Quản lý xuất, nhập hàng hóa, hàng tồn, hàng trưng bày. Phối hợp kiểm kê hàng hóa định kỳ hàng tháng.
- Quản lý, kiểm soát doanh thu, tiền hàng, quản lý chi phí phát sinh và chịu trách nhiệm về chênh lệch, thất thoát tiền hàng.
- Đảm bảo vệ sinh, hình ảnh, trưng bày sản phẩm, trang trí tại Showroom.
- Quản lý, bảo quản, sử dụng hiệu quả tài sản tại Showroom, đề xuất sửa chữa bảo dưỡng khi có phát sinh.
2. Quản lý con người:
- Sắp xếp lịch làm việc cho NVBH thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần.
- Tham gia tuyển chọn, đào tạo và hướng dẫn đội ngũ NVBH, đánh giá kết quả học việc, thử việc của Nhân sự mình hướng dẫn, đào tạo.
- Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên mình quản lý.
- Chấm công và duyệt bảng chấm công cho Nhân viên tại Showroom.
3. Thị trường, khách hàng:
- Xây dựng mục tiêu, kế hoạch bán hàng; nắm bắt doanh thu hàng tháng để đề xuất phòng Kinh doanh phương án bán hàng tốt nhất
- Lên kế hoạch dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, xử lý khiếu nại, thắc mắc của khách hàng. Tạo dựng mối quan hệ tốt với Khách hàng.
4. Các công việc khác
Xem chi tiết