- Lập kế hoạch kinh doanh, phát triển và khai thác thị trường. - Xây dựng kênh phân phối và chịu trách nhiệm về doanh số tại khu vực được phân công phụ trách. - Quản lý, lãnh đạo hoạt động của đội ngũ bán hàng tỉnh khu vực theo địa bàn được giao. - Tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện, phân công công việc, địa bàn cho đội ngũ bán hàng phù hợp với năng lực, kỹ năng của từng người . - Lên kế hoạch phủ địa bàn và tăng doanh số. - Lập báo cáo công việc, phân tích thị trường và đưa ra các giải pháp bán hàng. - Xây dựng, phát triển và quản lý hệ thống phân phối sản phẩm của Công ty. - Xác định và trình Giám đốc Công ty phê duyệt chỉ tiêu doanh số tháng, quý của nhà phân phối/đại lý, nhân viên bán hàng. - Đảm bảo mục tiêu doanh số bán hàng tại nhà phân phối, Đại lý và của từng thành viên trong đội ngũ và đảm bảo việc thu hồi công nợ. - Tham mưu cho lãnh đạo công ty về các chiến lược, phương án và kế hoạch kinh doanh và chiến lược Marketing của Công ty.
- Lên kế hoạch xây dựng và quản lý website và social networks của công ty. - Lên kế hoạch phát triển các sản phẩm của công ty - Designer: Thiết kế sản phẩm, bộ nhận diện thương hiệu, Banner, Standee, Brochure, Flyer, Landing, Website... - Lên ý tưởng về hình ảnh và viết bài cho các kênh truyền thông bao gồm: website và social networks (Facebook, youtube, v.v) - Lập kế hoạch SEO, SEM, Google Adwords tối ưu hóa thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm. - Tương tác với khách hàng và đối tác trên các kênh digital như email, website, social media. - Tổ chức thực hiện các chiến dịch digital marketing để nâng cao nhận thức thương hiệu và hỗ trợ hoạt động kinh doanh. - Theo dõi và tối ưu hiệu quả hoạt động digital marketing bằng các công cụ analytics. - Phát triển và tích hợp với các chiến lược về Content Marketing. - Quản lý kho dữ liệu các thông tin liên lạc và hỗ trợ các hoạt động trong doanh nghiệp. - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.