Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Giải đáp toàn bộ các vấn đề xoay quanh Sacombank là ngân hàng gì?

Tác giả: Timviec365.vn

Lần cập nhật gần nhất: ngày 08 tháng 10 năm 2020

Theo dõi timviec365 tại google new

Có thể nói, hiện tại ở Việt Nam, có rất nhiều ngân hàng đang hoạt động một cách mạnh mẽ. Hệ thống ngân hàng của nước ta rất đa dạng và phong phú bởi nhiều hình thức kinh doanh khác nhau, chẳng hạn như ngân hàng cổ phẩn, ngân hàng Nhà nước, ngân hàng tư nhân, liên doanh,.... Nếu bạn cũng đang thích tìm hiểu và khám phá thông tin về các ngân hàng, điển hình như Sacombank, chắc hẳn bạn cũng đang thắc mắc Sacombank là ngân hàng gì? Và còn rất nhiều vấn đề xung quanh nó. Để giúp bạn nắm bắt thông tin một cách chính xác nhất, Timviec365.vn xin mời bạn đọc theo dõi bà viết ngay sau đây nhé!

1. Tổng quan về ngân hàng Sacombank

Bạn đã biết gì về Sacombank? Là một ngân hàng thương mại cổ phần được xây dựng đầu tiên tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, vào thời gian năm 1991. Không thể phủ nhận trong suốt những năm qua, tập thể Sacombank đã nỗ lực để duy trì và phát triển hệ thống tín dụng của mình, nhiều sự cải tiến, điều chỉnh và thay đổi trên cơ sở nhận thức được sự biến động không ngừng của thương trường tài chính, giúp người dân thuận lợi hơn trong quá trình giao dịch tín dụng và phù hợp với sự phát triển chung, định hướng chung của quốc gia.

Từ năm 1991 đến năm 1995, Sacombank đã xây dựng được một mô hình quản trị tài chính vô cùng hiện đại, chứng minh được vị trí trên hệ thống ngân hàng tại Việt Nam sau 5 năm thành lập. Tiếp nối sau đó, tập thể này đã cho xây dựng chi nhánh lấy vốn từ nước ngoài hoàn toàn ở quốc gia Campuchia vào năm 2011, nâng cao được sức cạnh tranh với các tổ chức ngân hàng khác trong khu vực.

1.1. Giá trị của Ngân hàng Sacombank

Tầm nhìn của ngân hàng Sacombank là gì? Họ muốn trở thành môt tổ chức tài chính bán lẻ đa dạng và hiện đại nhất khu vực Đông Nam Á. Chính vì tầm nhìn vô cùng “tham vọng” như thế, trong hầu hết các hoạt động của ngân hàng này đều có được chỉ hướng và dẫn đường bởi tầm nhìn cũng như sứ mệnh đã nêu trên:

Sacombank là ngân hàng gì-gái trị của sacombank

Chẳng hạn như:

- Mang lại cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất thông qua các giải pháp tài chính trọn gói đa tiện ích và hiện đại đã được tối ưu hóa một cách triệt để.

- Mang lại cho các đối tác, cổ đông và các chủ đầu tư các giá trị được tối ưu hóa triệt để.

- Tạo công ăn việc làm ổn định và những giá trị định hướng bền vững, lâu dài cho tập thể nhân viên trong ngân hàng.

- Luôn đồng hành lấy những lợi ích chung của cộng đồng để thực hiện các hoạt động đóng góp cho xã hội một cách thưởng xuyên.

Thông qua các hoạt động mang hôi hướng cốt lõi, Sacombank luôn được khách hàng tin cậy, được các đối tác trong và ngoài nước đánh giá rất cao về điểm tích cực, chất lượng của hệ thống. Sacombank cũng đã chứng minh điều trên bằng thực tế những giải thưởng cao quý được trao ở trong và ngoài nước về hoạt động cũng như đóng góp phát triển xã hội của tổ chức này. Mặc dù thời điểm hiện tại, sự cạnh tranh của các tổ chức tài chính là vô cùng lớn, những một tường lai không xa, Sacombank vẫn là “mảnh đất” hứa hẹn của sự thịnh vượng và thành công.

1.2. Chất lượng của các dịch vụ mà Sacombank cung cấp

Trong hệ thống các ngân hàng có chất lượng phục vụ hàng đầu Việt Nam, chúng ta không thể không nhắc đến cái tên Sacombank. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể gửi gắm niềm tin và sử dụng dịch và tại đây cung cấp. Luôn chủ động trong công tác đổi mới và bổ sung các chính sách, cơ chế hoạt động và hệ thống các dịch vụ, Sacombank luôn đặt sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên số 1. Nhiều ưu đãi, khuyến mãi và tiện ích được Sacombank áp dụng vào các dịch vụ cung cấp cho khách hàng. Nhìn chung, những sản phẩm dịch vụ trọng tâm mà Sacombank đang cung cấp đó là: dịch vụ cho vay, dịch vụ tiết kiệm, dịch vụ thẻ, dịch vụ ngân hàng điện tử, dịch vụ thu hộ, chi hộ và dịch vụ thanh toán nội - ngoại tài chính,...

Trên cơ sở nhu cầu cần thiết và mong muốn của khách hàng, Sacombank có rất nhiều sản phẩm dịch vụ để hỗ trợ cung cấp cho các đối tượng là khách hàng cá nhân. Đặc biệt ở dịch vụ cho vay, Sacombank cung cấp các sản phẩm điển hình như: sản phẩm vay kinh doanh, sản phẩm vay mua sắm nhà cửa, sản phẩm vay tiêu dùng, các san phẩm được vay theo đặc trưng khu vực địa lý,...

Sacombank là ngân hàng gì-chất lượng các dịch vụ

Nhờ vào các ưu đãi và chính sách cho vay tương đối hấp dẫn, Sacombank thu hút được nhiều khách hàng, tiếp cận và duy trì các mối quan hệ thân thiết với họ. Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ, mạng thông tin, Sacombank còn cho phép khách hàng sử dụng hình thức online trực tuyến để tham khảo, lựa chọn và đăng ký các khoản vay. Vì thế, các khách hàng có cơ hội để tiếp cận và trải nghiệm những sản phẩm, dịch vụ cho vay phong phú hơn.

Về các sản phẩm thuộc dịch vụ huy động tài chính, ngân hàng này cũng cung cấp phong phú và đa dạng các sản phẩm cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Lãi suất của ngân hàng nhìn chung nắm ở top lãi suất tầm trung, không quá thấp nhưng cũng không quá cao. Xấp xỉ 30 năm tạo dựng thương hiệu và xây dựng hệ thống của mình, hiện nay, Sacombank đã xây dựng được chỗ đứng cho riêng mình và quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với các dịch vụ mà ngân hàng này đang cung cấp.

Việc làm giao dịch viên ngân hàng

>>> Bên cạnh thông tin về ngân hàng Sacombank, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về dịch vụ ebanking vietcombank - Đây là một trong những loại hình dịch vụ được sử dụng rộng rãi hiện nay được Timviec365.vn tổng hợp chi tiết nhất. Xem ngay!

2. Tổng đài Sacombank là gì?

Tổng đài và chăm sóc khách hàng của Sacombank là: 1900 5555 88 | (028) 3526 6060 Phục vụ 24/7 kể cả ngày Lễ, Tết. Ngoài số tổng đài và chăm sóc khách hàng cũng có thể gửi thắc mắc thông qua email hoặc chat trực tiếp trên web để có thể tư vấn và giải đắp các thắc mắc.

2.1. Tổng đài Sacombank - Hỗ trợ khi khách hàng mất thẻ

Khi quý khách làm mất tất cả các loại thẻ của ngân hàng Sacombank  thì nên lập tức gọi ngay đến số điện thoại tổng đài dịch vụ chăm sóc khách hàng của ngân hàng Sacombank hoặc liên hệ CN/PGD Sacombank gần nhất để nhờ ngân hàng can thiệp tạm khóa thẻ và cấp thẻ mới. Trong trường hợp bạn thông báo quá muộn với bên ngân hàng, Quý khách phải tự chịu trách nhiệm kể cả khi có giao dịch gian lận xảy ra trong thời gian bạn chưa báo cho ngân hàng.

Việc làm Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư tại Hà Nội

2.2. Tổng đài Sacombank - Hỗ trợ khách hàng quên số tài khoản

Việc quên số tài khoản là việc mà rất nhiều khách hàng mắc phải, để lấy lại số tài khoản nhanh nhất có 3 cách sau đây:

- Cách 1: Kiểm tra trực tiếp tại phòng giao dịch Sacombank. Cách nhanh nhất và hiệu quả nhất là ra phòng giao dịch ngân hàng Sacombank gần nhất để báo quên số tài khoản, ngân hàng có nhân viên sẽ hướng dẫn bạn từng bước tìm lại tài khoản của mình:

+ Bước 1: Đến các tận nơi chi nhánh/phòng giao dịch của Sacombank.

+ Bước 2: Lấy số thứ tự và chờ đến lượt mình được gọi vào giao dịch.

+ Bước 3: Khi đến lượt số thứ tự khách hàng được phục vụ của mình. Bạn vu lòng cung cấp các thông tin vế chứng minh nhân dân, hộ chiếu và số mã thẻ của Sacombank.

 + Bước 4: Nhờ các bạn nhân viên ngân hàng Sacombank check kiểm tra lại số tài khoản cho mình.

+ Bước 5: Chờ đợi nhân viên tìm ra số tài khoản trong hệ thống

+ Bước 6: Kết thúc quá trình giao dịch và rời khỏi quầy.

Sacombank là ngân hàng gì-tổng đài sacombank

- Cách 2: Thực hiện gọi điện trực tiếp vào số tổng đài hỗ trợ CSKH. Bạn có thể gọi điện đến Hotline chăm sóc khách hàng 24/24 của ngân hàng Sacombank để nhờ ngân hàng tìm lại tài khoản cho mìnhKhi đó, nhân viên tổng đài sẽ bắt buộc bạn phải cung cấp một số thông tin như số thẻ, số chứng minh thư nhân dân, họ tên, ngày sinh… để hỗ trợ bạn tra cứu số tài khoản một cách tốt và nhanh nhất.

- Cách 3: Check trực tiếp tại cây ATM. Bạn chỉ cần thao tác đưa thẻ của mình vào vị trí nhận thẻ, lựa chọn các danh mục kiểm tra trên màn hình hiển thị. Sau đó nhận thông tin kết quả trực tiếp được hiện trên màn hình, hay nếu cẩn thận hơn, bạn có thể chọn danh mục in hóa đơn,...

+ Bước 1: di chuyển đến một cây ATM của Sacombank gần vị trí của bạn nhất.

+ Bước 2: thực hiện thao tác đưa thẻ vào vị trí nhận thẻ.

+ Bước 3: click vào danh mục lệnh ngôn ngữ tiếng Việt.

+ Bước 4: chọn danh mục vấn tin tài khoản khi màn hình hiển thị các danh mục để bạn lựa chọn.

+ Bước 5: lúc này, số tài khoản của bạn sẽ được thông tin lên màn hình, bạn chỉ cần ghi nhớ nó, hoặc in hóa đơn vấn tin, cuối cùng bạn lấy lại thẻ ATM của mình.

2.3. Tổng đài Sacombank - Tư vấn mở thẻ ATM

- Điều kiện: Cá nhân người Việt hay người ngoại quốc sinh sống ở Việt Nam có tuổi đời từ 18 tuổi trở lên

- Quy trình làm thẻ ATM như sau: Cách làm thẻ ATM Sacombank không khó. Khách hàng chỉ cần thực hiện lần lượt các bước sau:

+ Bước 1: Chuẩn ở nhà những tài liệu sau:•CMND/Hộ chiếu còn hiệu lực•Lệ phí phát hành thẻ.

+ Bước 2: Hoạt động đăng ký phát hành thẻ sẽ được bạn tiến hành tại Chi nhánh của ngân hàng Sacombank gần nhất. Làm theo hướng dẫn điền thông tin vào Đơn đăng ký phát hành thẻ theo hướng dẫn của nhân viên ngân hàng.

+ Bước 3: Việc phát hành thẻ cần bạn phải nộp một khoản chi phí, sau khi nộp phí xong nhân viên ngân hàng sẽ đưa cho bạn giấy hẹn ngày đến lấy thẻ.Sau khi nhận thẻ và mã PIN thẻ từ phía ngân hàng cung cấp, tiến hành kích hoạt thẻ trước khi sử dụng.

Việc làm Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư tại Hồ Chí Minh

>>> Tìm hiểu ngay: 

  • Thời gian làm việc của ngân hàng Agribank, BIDV, Sacombank,...
  • Nếu bạn muốn thực hiện các giao dịch chuyển tiền thì có thể thực hiện ở hầu hết tất cả các ngân hàng hiện nay, vì thế khoảng cách nhỏ sẽ được ưu tiên, nếu gần bạn nhất là Vietcombank thì bạn nên tìm hiểu ngay giờ làm việc ngân hàng vietcombank để lựa chọn khung giờ phù hợp nhất.
  • Hiện nay, ở bưu điện bạn đã có thể thực hiện thêm các giao dịch liên quan đến tiền như chuyển tiền, gửi tiết kiệm , thanh toán,... mà không nhất thiết phải đến ngân hàng. Nhưng đây cũng là một đơn vị hành chính nên bạn cần nắm được giờ làm việc của bưu điện để sắp xếp thời gian phù hợp nhất.

3. Thời gian làm việc của ngân hàng Sacombank

Thời gian làm việc của ngân hàng Sacombank từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần

Giờ làm việc buổi sáng: Sacombank mở cửa từ 7h30 đến 11h30.

Giờ làm việc buổi chiều: Sacombank mở cửa từ 13h30 đến 17h.

Sacombank là ngân hàng gì-giờ làm việc

Nhìn chung, đặc trưng giờ làm việc của ngân hàng Sacombank có điểm khác biệt so với các ngân hàng khác. Bởi ngân hàng này làm cả ngay thứ 7 giống như những ngày bình thường.Với khung giờ này mọi người nên chú ý để đến trước 30 phút, tránh đến trễ giờ và không thực hiện thành công giao dịch. Các ứng viên khi có nhu cầu tìm việc làm thêm tại ngân hàng Sacombank cần hết sức chú ý giờ làm việc của ngân hàng, tránh để lầm lẫn trong quá trình tham gia tìm việc tại đây.

Tìm việc

Hi vọng, với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời Sacombank là ngân hàng gì? Những ích lợi khi sử dụng các dịch vụ tại đây và cả những thông tin về tổng đài hỗ trợ của Sacombank.

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý