img

Công ty CP Thời trang Bimart

icon

Lĩnh vực hoạt động: thời trang

icon

Quy mô: Từ 25 - 99 nhân viên

icon

Tỉnh/thành: Hà Nội

icon

Quận/huyện: Quận Hà Đông

icon

Trụ sở chính: Tầng 5, toà New Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Hà Đông

icon Lịch sử

Mô tả công ty

<p style="box-sizing: border-box; margin: 0px 0px 1rem; padding: 0px; color: rgb(17, 17, 17); font-family: &quot;helvetica neue&quot;, &quot;Open Sans&quot;, Arial, sans-serif; font-size: 14px; background-color: rgb(255, 255, 255);"><span style="box-sizing: inherit; margin: 0px; padding: 0px; font-weight: 700;">Biluxury</span>&nbsp;tiền th&acirc;n l&agrave; Bionline, l&agrave; thương hiệu thời trang nam của C&ocirc;ng ty CP thời trang Bimart, ra đời từ năm 2009, ti&ecirc;n phong ph&aacute;t triển theo h&igrave;nh thức chuỗi nhượng quyền v&agrave; nhanh ch&oacute;ng đạt được nhiều th&agrave;nh t&iacute;ch ấn tượng.</p> <p style="box-sizing: border-box; margin: 0px 0px 1rem; padding: 0px; color: rgb(17, 17, 17); font-family: &quot;helvetica neue&quot;, &quot;Open Sans&quot;, Arial, sans-serif; font-size: 14px; background-color: rgb(255, 255, 255);"><span style="box-sizing: inherit; margin: 0px; padding: 0px; font-weight: 700;">Th&aacute;ng 7 năm 2014</span>&nbsp;Biluxury ra đời. Thương hiệu l&agrave; tập hợp đầy đủ c&aacute;c yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo t&aacute;ch biệt so với Bionline. T&iacute;nh đến th&aacute;ng 12/2017, chỉ sau 3 năm ph&aacute;t triển, Biluxury đ&atilde; sở hữu 75 showroom tr&ecirc;n to&agrave;n quốc tr&ecirc;n mục ti&ecirc;u 300 showroom v&agrave;o năm 2019.</p> <p style="box-sizing: border-box; margin: 0px 0px 1rem; padding: 0px; color: rgb(17, 17, 17); font-family: &quot;helvetica neue&quot;, &quot;Open Sans&quot;, Arial, sans-serif; font-size: 14px; background-color: rgb(255, 255, 255);">Biluxury được biết đến l&agrave; thương hiệu thời trang nam ti&ecirc;n phong trong lĩnh vực &ldquo;Thời trang nam thiết kế&rdquo; với phong c&aacute;ch s&aacute;ng tạo v&agrave; thanh lịch.</p> <p style="box-sizing: border-box; margin: 0px 0px 1rem; padding: 0px; color: rgb(17, 17, 17); font-family: &quot;helvetica neue&quot;, &quot;Open Sans&quot;, Arial, sans-serif; font-size: 14px; background-color: rgb(255, 255, 255);">Với tầm nh&igrave;n chiến lược trở th&agrave;nh thương thiệu<span style="box-sizing: inherit; margin: 0px; padding: 0px; font-weight: 700;">&nbsp;&ldquo;Thời trang nam được y&ecirc;u th&iacute;ch nhất Việt Nam&rdquo;,</span>&nbsp;từ những ng&agrave;y đầu bước v&agrave;o thị trường, Biluxury đ&atilde; rất được ch&uacute; trọng việc nghi&ecirc;n cứu, ph&aacute;t triển mẫu m&atilde;, phom d&aacute;ng phủ hợp với h&igrave;nh thể đ&agrave;n &ocirc;ng Việt. Nguồn nguy&ecirc;n liệu được kiểm so&aacute;t chặt chẽ, m&aacute;y m&oacute;c v&agrave; trang thiết bị hiện đại l&agrave; đ&ograve;n bẩy cho sự ph&aacute;t triển bền vững của thương hiệu.</p> <p style="box-sizing: border-box; margin: 0px 0px 1rem; padding: 0px; color: rgb(17, 17, 17); font-family: &quot;helvetica neue&quot;, &quot;Open Sans&quot;, Arial, sans-serif; font-size: 14px; background-color: rgb(255, 255, 255);">Đối tượng m&agrave; Biluxury hướng tới l&agrave; nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đ&agrave;n &ocirc;ng th&agrave;nh đạt , lu&ocirc;n muốn c&oacute; sự c&acirc;n bằng giữa ph&aacute;t triển sự nghiệp v&agrave; tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho ph&aacute;i mạnh Việt h&igrave;nh ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại m&agrave; kh&ocirc;ng k&eacute;m phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng th&acirc;n thi&ecirc;́t đặt niểm tin v&agrave; lựa chọn l&agrave; người bạn đồng h&agrave;nh mỗi ng&agrave;y trong c&ocirc;ng việc v&agrave; cuộc sống.</p>

Đánh giá

0/5

icon icon icon icon icon
0 đánh giá
5 icon
0%
4 icon
0%
3 icon
0%
2 icon
0%
1 icon
0%

Bạn đánh giá sao nhà tuyển dụng

Công ty CP Thời trang Bimart

365 Mẫu Top CV Xin Việc Online (xem tất cả mẫu CV)

Từ khóa liên quan