Thời gian: bán thời gian (5 buổi sáng hoặc chiều/ tuần, không làm T7,CN)
Hỗ trợ nhân viên trong việc khắc phục sự cố máy tính
Cài đặt và cấu hình phần cứng máy tính, phần mềm, hệ thống, mạng, máy in
Thiết lập tài khoản nhân viên và đảm bảo rằng các nhân viên có thể đăng nhập
Trả lời các yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp, qua điện thoại hoặc email
Chẩn đoán và giải quyết các vấn đề kỹ thuật phần cứng và phần mềm, theo dõi người dùng để đảm bảo giải quyết hoàn toàn các vấn đề
Hỗ trợ thiết lập cơ sở máy tính, mạng, hệ thống kho cho các dự án (nếu có)
Quản lý tài sản / thiết bị CNTT và cập nhật trạng thái cho quản lý theo quy trình / yêu cầu, Thực hiện các công việc khác theo sự phân công.
Đánh giá
0/5
0 đánh giá
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Bạn đánh giá sao nhà tuyển dụng
Representative Office Of Rudolf Lietz, Inc. In Vietnam