Tổng công ty Viễn thông MobiFone (tiếng Anh: Vietnam Mobile Telecom Services One Member Limited Liability Company) tiền thân là Công ty Thông tin Di động Việt Nam (Vietnam Mobile Telecom Services Company - VMS), trụ sở công ty tại Khu Đô thị Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, là Công ty TNHH Một Thành viên trực thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông[1] (trước 01/07/2014 thuộc về Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT). Được thành lập vào ngày 16 tháng 4 năm 1993, VMS là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam[2] khai thác dịch vụ thông tin di động GSM 900/1800 với thương hiệu MobiFone.
- Chịu trách nhiệm nghiên cứu các sản phẩm dịch vụ của Công ty, tiếp thị sản phẩm đến với khách hàng thông qua các công cụ bán hàng thuộc hệ thống. - Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm cũng như dịch vụ của Công ty. - Chủ động tiếp cận các khách hàng tiềm năng, các khách hàng thông qua các hệ thống tiếp thị xã hội của Công ty. - Phân loại các đối tượng khách hàng, quản lý các đối tượng khách hàng và không ngừng mở rộng các đối tượng khách hàng tiềm năng phục vụ hoạt động tiếp thị bán hàng của Công ty (khách hàng đại lý, khách hàng cá nhân). - Tham gia vào quá trình đánh giá sản phẩm của Công ty, so sánh và đưa gia các giải pháp phù hợp nhằm thúc đẩy hoạt động bán hàng và kinh doanh của Công ty. - Thực hiện một số yêu cầu công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban giám đốc Công ty.
- Chịu trách nhiệm nghiên cứu các sản phẩm dịch vụ của Công ty, tiếp thị sản phẩm đến với khách hàng thông qua các công cụ bán hàng thuộc hệ thống. - Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm cũng như dịch vụ của Công ty. - Chủ động tiếp cận các khách hàng tiềm năng, các khách hàng thông qua các hệ thống tiếp thị xã hội của Công ty. - Phân loại các đối tượng khách hàng, quản lý các đối tượng khách hàng và không ngừng mở rộng các đối tượng khách hàng tiềm năng phục vụ hoạt động tiếp thị bán hàng của Công ty (khách hàng đại lý, khách hàng cá nhân). - Tham gia vào quá trình đánh giá sản phẩm của Công ty, so sánh và đưa gia các giải pháp phù hợp nhằm thúc đẩy hoạt động bán hàng và kinh doanh của Công ty. - Thực hiện một số yêu cầu công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban giám đốc Công ty.