1. Lên kế hoạch, thực hiện và điều hành hoạt động hàng ngày của cơ sở theo tuần/ tháng/ quí/ năm: Phân công công việc, theo dõi, kiểm soát, hướng dẫn, hỗ trợ, đào tạo nhân viên trong quá trình thực hiện công việc được giao; chăm sóc khách hàng, giao tiếp với phụ huynh, học sinh và đánh giá kết quả công việc hoàn thành của nhân viên/ bộ phận phụ trách.
Xây dựng hình ảnh cá nhân và nhân viên làm việc nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, biết lắng nghe và nắm bắt tâm lý khách hàng.
2. Lên kế hoạch và thực hiện công tác tuyển sinh, tư vấn chương trình học, giải đáp thắc mắc của phụ huynh liên quan đến chương trình học, báo cáo tuyển sinh.
(Ưu tiên ứng viên có khả năng/ kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, tư vấn tuyển sinh, direct sales).
3. Đảm bảo đáp ứng yêu cầu lớp học (giáo viên, học sinh) : giám sát kiểm tra việc thực hiện nội qui lớp học, giải quyết yêu cầu của giáo viên, học sinh, phụ huynh trong quyền hạn, đảm bảo đầy đủ cơ sở vật chất cho công tác giảng dạy, giám sát thực hiện kế hoạch bảo trì bảo dưỡng trang thiết bị cơ sở, cập nhật sĩ số, lưu trữ số liệu, báo cáo thống kế v.v..
4. Các công việc khác:
- Giám sát theo dõi thu nộp học phí
- Lưu trữ và truyền tải thông tin
- Tham gia phối hợp triển khai các kế hoạch sự kiện dành cho học sinh/ giáo viên
- Phối hợp hoạt động với các bộ phận khác và tham gia quản lý chung của cơ sở.
Xem chi tiết