MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
- Lên kế hoạch và theo dõi các hoạt động tri ân, chăm sóc định kỳ đối với khách hàng đã giao dịch với Công ty nhằm củng cố thương hiệu Công ty.
- Theo dõi thường xuyên tiến độ cập nhật thông tin dự án cho Khách hàng (thông tin tiến độ xây dựng, tiến độ pháp lý,…)
- Xây dựng quy trình, biểu mẫu khảo sát lấy ý kiến Khách hàng về quy trình chăm sóc Khách hàng.
2. XỬ LÝ KHIẾU NẠI:
- Phân tích, đánh giá, đề xuất các giải pháp, phương án xử lý các phản ánh, khiếu nại của Khách hàng;
- Phối hợp các Phòng Ban liên quan để kịp thời xử lý các phản ánh, khiếu nại của Khách hàng;
- Cập nhật thông tin thường xuyên để linh hoạt xử lý khiếu nại của Khách hàng.
3. BÀN GIAO SẢN PHẨM/SỔ HỒNG/SỎ ĐỎ CÁC DỰ ÁN:
- Lên kế hoạch để thực hiện trao quà tặng cho các Khách hàng tham gia chương trình khuyến mại của các dự án;
- Phối hợp bộ phận QLVH (Phòng XTTM) sắp xếp lịch bàn giao sản phẩm, đảm bảo tiến độ bàn giao sản phẩm đất nền/nhà phố/mặt bằng các dự án;
- Lên kế hoạch để thực hiện bàn giao sổ hồng/sổ đỏ các dự án của Công ty.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh / Quan hệ quốc tế.
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong việc Xử lý khiếu nại hoặc Chăm sóc khách hàng trong ngành Bất Động Sản; Trên 01 năm kinh nghiệm làm Quản lý.
- Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint, ...
- Kỹ năng Quản lý đội / nhóm tốt. Giao tiếp, trình bày tốt, tư duy sáng tạo, có khả năng giải quyết vấn đề, kỹ năng soạn thảo văn bản tốt.
- Linh hoạt, nhanh nhẹn, trung thực, cẩn trọng, ý thức trách nhiệm cao.
- Ngoại hình dễ nhìn, thân thiện.
- Tiếng Anh khá, đáp ứng yêu cầu công việc.
QUYỀN LỢI
- Môi trường làm việc cởi mở, thân thiện & thoải mái. Nhân viên được tự do thể hiện năng lực, trình bày quan điểm, ý kiến, đề xuất của mình nhằm gia tăng hiệu quả công việc.
- Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6, nghỉ Thứ 7 & Chủ nhật.
- Phụ cấp cơm trưa: 45, 000 đồng / ngày. Phụ cấp hiếu nghĩa hằng tháng cho cha mẹ, Phụ cấp học bổng hằng tháng cho con cái, Phụ cấp trang điểm hằng tháng cho CBNV nữ & Phụ cấp đồng phục khi ký HĐLĐ chính thức.
- Quà Sinh Nhật, 8/3, 20/10, 1 / 6, Tết Âm Lịch, Tết Trung Thu, Tiệc Tất Niên...
- Thưởng các dịp Lễ lớn (1 triệu đồng / dịp Lễ). Thưởng tháng thứ 13, Thưởng / Vinh danh 6 tháng đầu năm, Thưởng / Vinh danh cuối năm theo quy chế Công ty.
- Xét điều chỉnh tăng lương định kỳ hằng năm. Thưởng định kỳ và thưởng đột xuất theo hiệu quả công việc.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa vui nhộn, hoạt động đào tạo, hội thảo, sơ kết, tổng kết, khám sức khỏe định kỳ, du lịch, team
- building...
Chia sẻ
Bình luận