<p>Tên công ty: Chi Nhánh Công Ty TNHH GCP Việt Nam Tại Tỉnh Hải Dương Địa chỉ: Lô XN 12, KCN Đại An, Phường Tứ Minh, Tp. Hải Dương Ngành nghề kinh doanh: sản xuất phụ gia bê tông- xi măng Vị trí tuyển dụng: admin assistant ( hành chính văn phòng) Thời gian làm việc: thời vụ 6 tháng( từ tháng 1/2021 đến hết tháng 6/2021), làm thay cho 1 nhân viên nghỉ sinh. Nội dung công việc: - Phụ trách mua hàng trong nước. Ngoài những nhà cung cấp cố định, có sẵn, khi có đơn hàng sẽ liên hệ để lấy báo giá, đối với những hạn mục hoặc dịch vụ mới thì sẽ liên hệ nhà cung cấp mới, lấy báo giá và deal giá. - Kiểm đếm số lượng vỏ phuy, tote trong nhà máy. - Scan hoá đơn thanh toán lên hệ thống - Làm PR ( purchase request) khi có yêu cầu mua hàng và GR ( goods receipt) khi hàng về trên hệ thống SAP. Thời gian làm việc: từ 7h30 - 16h30, nghỉ trưa từ 12h-13h. Thứ 2-Thứ 6. Nghỉ thứ 7, Chủ Nhật. Yêu cầu: tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học, thông thạo Tiếng Anh đặc biệt là đọc và viết để làm việc với bên nước ngoài qua mail. Không cần kinh nghiệm, sẽ được hướng dẫn công việc. Lương: thoả thuận Chế độ và nghỉ phép theo quy định của nhà nước.</p>