Hành chính - Văn phòng, Nhân sự, Quản trị kinh doanh
Hồ Chí Minh, Bình Dương
Toàn thời gian cố định
Trung cấp trở lên
1. Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng a. Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các Phòng Ban, lập kế hoạch tuyển dụng trình Trưởng phòng. b. Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với Trưởng Bộ Phận tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch. c. Gởi thông báo, soạn thảo hợp đồng lao động cho các ứng viên đã trúng tuyển. d. Lập báo cáo đánh giá kết quả tuyển dụng, thử việc trình Trưởng phòng. e. Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của Công ty. 2. Xây dựng và thực hiện kế hoạch đào tạo, nâng cao trình độ, tay nghề a. Tổng hợp nhu cầu đào tạo và lập kế hoạch đào tạo cho từng đối tượng lao động định kỳ trình Trưởng phòng. b. Đề xuất lựa chọn cơ sở đào tạo và trực tiếp liên hệ, phối hợp, giám sát các chương trình đào tạo, nâng cao trình độ, tay nghề cho CBNV và các Tổ thi công. c. Theo dõi và tổng hợp kết quả đào tạo, lập báo cáo đánh giá về kết quả đào tạo trình Trưởng phòng.