- Tư vấn, chia sẻ và giải thích cho khách hàng về nội dung chương trình học, các khóa học và chính sách bán hàng của trung tâm - Duy trì, phát triển khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực kinh doanh của Công ty - Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện các buổi hội thảo, sự kiện của trung tâm hoặc công ty tổ chức và các buổi học thử cho học sinh - Cập nhật thông tin về khách hàng, tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn/ bán khóa học (Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn).
- Kiểm tra việc hoàn thành BTVN và I-learning của học sinh trước giờ vào lớp. - Thông báo tới phụ huynh tình hình học tập của học sinh, BTVN, các việc cần lưu ý sau mỗi buổi học và kết quả học tập sau khi kết thúc mỗi bộ sách. - Hỗ trợ và giám sát công việc của Trợ giảng.
- Thực hiện cuộc gọi để tìm hiểu nhu cầu, tư vấn chương trình, giải đáp các thắc mắc về khoá học, …cho Khách hàng. - Theo dõi và hỗ trợ Khách hàng đến khi Khách hàng hoàn thành việc show up tại Trung tâm. - Gọi điện thoại cho phụ huynh và mời họ tham gia những khóa học thử của trung tâm
Tư vấn, chia sẻ và giải thích cho khách hàng về nội dung chương trình học, các khóa học và chính sách bán hàng của trung tâm Duy trì, phát triển khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực kinh doanh của Công ty Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện các buổi hội thảo, sự kiện của trung tâm hoặc công ty tổ chức và các buổi học thử cho học sinh Cập nhật thông tin về khách hàng, tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn/ bán khóa học (Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn).