HENO viết tắt của “ Healthcare Now ”, tự hào là thương hiệu đặt viên gạch đầu tiên cho thị trường Mua trước, trả sau tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp giải pháp tài chính thông minh, giúp khách hàng trải nghiệm ngay những dịch vụ sức khỏe và làm đẹp chất lượng nhất Ra đời mang trong mình 3 thành tố: Tin tưởng – Tận tâm – Tôn trọng, HENO đã gây dựng được niềm tin mạnh mẽ cho khách hàng cũng như đối tác.
- Lập kế hoạch bán hàng và chăm sóc khách hàng cũ của Công ty: Bệnh viện, Phòng khám, Nhà thuốc,... - Mở rộng và tăng độ phủ sản phẩm ở những địa bàn mới. - Thực hiện các hoạt động bán hàng theo kế hoạch của Công ty, Chăm sóc khách hàng. - Xây dựng, nâng cao hình ảnh của công ty và sản phẩm đến khách hàng. - Kết hợp với các bộ phận khác có liên quan để thực hiện công việc. - Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp, Quản lý gián tiếp, Ban giám đốc nhưng không trái với quy định của Công ty và của pháp luật hiện hành. - Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.
- Tham gia phát triển hệ thống theo mô hình Scrum, quy trình Agile. - Phân tích yêu cầu, thiết kế cơ sở dữ liệu, phát triển các ứng dụng web bằng NodeJs/Express. - Review code, viết Unit test. - Tìm hiểu, ứng dụng các công nghệ mới. - Tối ưu hệ thống đảm bảo các yêu cầu về bảo mật, hiệu năng, và khả năng mở rộng. - Tham gia xây dựng, đóng góp nhằm cải thiện và tối ưu trải nghiệm người dùng. - Phân tích và phát triển dựa trên module khách hàng yêu cầu và coding - Thực hiện việc nâng cấp, bảo trì các chức năng hiện có - Phát triển các chức năng mới theo yêu cầu & phân công của trưởng bộ phận