Công ty CP TM và DV Chuyển Phát Nhanh Tân Sơn Nhất (viết tắt là TASETCO) được thành lập ngày 23 tháng 9 năm 2003, TASETCO là doanh nghiệp chuyên kinh doanh về chuyển phát thư tín, tài liệu, hàng hoá trong nước và Quốc tế. Với bề dày trên 17 năm kinh nghiệm, TASETCO luôn là một trong những công ty hàng đầu VN hoạt động trong lĩnh vực Bưu chính. TASETCO cung cấp dịch vụ đa phương thức và phát triển mạng lưới tại 63 tỉnh thành VN nhằm mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu. Đặc biệt TASETCO đã xây dựng hệ thống phát trước 9h a:m tới 50 tỉnh thành và phát trước 12h a:m tới 63 tỉnh thành.
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Chuyển Phát Nhanh Tân Sơn Nhất Tuyển Dụng
- Xử lý theo dõi hệ thống máy tính, máy in hỗ trợ thành viên công ty hoạt động hiệu quả. - Khắc phục xử lý các sự cố máy tính, máy in, máy chấm công, mạng, tổng đài, camera giám sát .. - Lên kế hoạch bảo trì, nâng cấp hệ thống, thiết bị định kỳ. - Quản lý các thiết bị công nghệ thông tin và công nghệ của công ty. - Bảo trì, thay thế tài sản thiết bị văn phòng.
- Tiếp nhận khiếu nại và giải đáp thắc mắc của Khách hàng đang sử dụng dịch vụ nhằm thỏa mãn nhu cầu cho Khách hàng - Chăm sóc khách hàng theo tuyến phụ trách kết hợp hỗ trợ xử lý với các bộ phận giao nhận, hàng hóa, lái xe trong quá trình thực hiện nghiệp vụ để đảm bảo hành trình của khách - Nắm tính chất của từng Khách hàng tư vấn về giá cả, hành trình giao phát - Phát triển khách hàng nếu có khả năng (không bắt buộc)
- CN Công ty CP TM và DV CPN Tân Sơn Nhất ngành nghề hoạt động là bưu chính: Thực hiện vận chuyển nhận và giao phát thư từ, hàng hoá cho khách hàng trong cả nước và quốc tế. - Am hiểu, nắm rõ địa bàn thành phố HCM. - Quản lý, điều phối đội ngũ nhân viên giao nhận bằng xe máy thực hiện nhận và giao phát theo yêu cầu. - Theo dõi cập nhật báo cáo tiến trình giao phát, phân tích đánh giá hiệu suất giao nhận của nhân viên trên từng khu vực, tuyến và đưa ra phương án điều chỉnh thích hợp để nâng cao khả năng làm việc của nhân viên. - Khả năng điều phối giao việc đôn đốc nhân viên, lưu tâm góp ý và tạo động lực làm việc cho nhân viên. - Tổ chức họp online, họp trực tiếp để hướng dẫn và truyền đạt những thông tin cần thiết để vận hành. - Chăm sóc khách hàng theo vùng, lắng nghe ý kiến chia sẻ từ khách hàng ghi nhận báo cáo và khắc phục. - Báo cáo kết quả làm việc tới Ban lãnh đạo Công ty.
Thực hiện công việc liên quan tới ngành nghề dịch vụ chuyển phát như chăm sóc Khách hàng, đối soát chứng từ, nhập liệu, parttime gọi điện ... Làm việc từ Thứ 2 -> thứ 7. Chăm sóc khách hàng: - Chăm sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ. - Chăm sóc khách hàng theo tuyến phụ trách kết hợp hỗ trợ xử lý cho bộ phận giao nhận, hàng hóa, lái xe trong quá trình thực hiện nghiệp vụ. - Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng tư vấn giá cả, hành trình giao phát, khiếu nại nhằm thỏa mãn nhu cầu cho khách hàng. Đối soát chứng từ giao phát bưu phẩm. - Thực hiện theo dõi kết quả giao phát của nhân viên (hành trình giao phát, dịch vụ giao phát, kết quả đáp ứng...) - Thu hồi chứng từ tổng hợp theo dõi trên phần mềm Công ty. - Phát hiện sai sót lập biên bản và điều chỉnh Kế toán nhập liệu Bảng kê ghi nợ. - Thực hiện nhập liệu bill vào bảng kê ghi nợ theo ngày và chốt bảng kê trong tháng -> gửi đối soát tới khách hàng căn cứ theo chứng từ gửi của khách. Khai thác nhập liệu thư thời gian làm việc theo ca chiều tối - Nhập liệu chứng từ bưu gửi cập nhật lên hệ thống phần mềm Công ty. Khai thác, kiểm soát chứng từ gửi của khách hàng. Parttime gọi điện kiểm tra thư - Thực hiện công việc được giao của phòng kiểm soát; gọi điện check thư tới người nhận hẹn thời gian giao phát.
- Kiểm tra chi phí nội bộ và đối soát chi phí nhà cung cấp - Thực hiện đối soát gạch sổ công nợ, kiểm tra thanh toán các dịch vụ thanh toán, khách lẻ thanh toán luôn... - Tính chiết khấu hoa hồng trả khách hàng theo định kỳ, theo dõi trả thanh toán COD thu hộ cho khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ theo Data. - Đầu mối nhận và giải quyết mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng. - Triển khai các chương trình telemarketing trực tuyến đến khách hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng thân thiết. - Tìm kiếm phát triển khách hàng mới theo data