Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: 40 Vũ Phạm Hàm - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

quy mô công ty
Quy mô: Đang cập nhật

lĩnh vực hoạt động
Lĩnh vực: Công ty chuyển phát nhanh

Mô tả công ty

Công ty CP TM và DV Chuyển Phát Nhanh Tân Sơn Nhất (viết tắt là TASETCO) được thành lập ngày 23 tháng 9 năm 2003, TASETCO là doanh nghiệp chuyên kinh doanh về chuyển phát thư tín, tài liệu, hàng hoá trong nước và Quốc tế. Với bề dày trên 17 năm kinh nghiệm, TASETCO luôn là một trong những công ty hàng đầu VN hoạt động trong lĩnh vực Bưu chính. TASETCO cung cấp dịch vụ đa phương thức và phát triển mạng lưới tại 63 tỉnh thành VN nhằm mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu. Đặc biệt TASETCO đã xây dựng hệ thống phát trước 9h a:m tới 50 tỉnh thành và phát trước 12h a:m tới 63 tỉnh thành.


Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Chuyển Phát Nhanh Tân Sơn Nhất Tuyển Dụng

Quản Lý Điều Hành Giao Nhận Theo Vùng

Trưởng nhóm
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềQuản lý điều hành
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
- CN Công ty CP TM và DV CPN Tân Sơn Nhất ngành nghề hoạt động là bưu chính: Thực hiện vận chuyển nhận và giao phát thư từ, hàng hoá cho khách hàng trong cả nước và quốc tế.
- Am hiểu, nắm rõ địa bàn thành phố HCM.
- Quản lý, điều phối đội ngũ nhân viên giao nhận bằng xe máy thực hiện nhận và giao phát theo yêu cầu.
- Theo dõi cập nhật báo cáo tiến trình giao phát, phân tích đánh giá hiệu suất giao nhận của nhân viên trên từng khu vực, tuyến và đưa ra phương án điều chỉnh thích hợp để nâng cao khả năng làm việc của nhân viên.
- Khả năng điều phối giao việc đôn đốc nhân viên, lưu tâm góp ý và tạo động lực làm việc cho nhân viên.
- Tổ chức họp online, họp trực tiếp để hướng dẫn và truyền đạt những thông tin cần thiết để vận hành.
- Chăm sóc khách hàng theo vùng, lắng nghe ý kiến chia sẻ từ khách hàng ghi nhận báo cáo và khắc phục.
- Báo cáo kết quả làm việc tới Ban lãnh đạo Công ty.
Xem chi tiết

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Hà Nội)

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềPhát triển thị trường, Telesales, Tư vấn
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Chăm sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ theo Data.
- Đầu mối nhận và giải quyết mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng.
- Triển khai các chương trình telemarketing trực tuyến đến khách hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng thân thiết.
- Tìm kiếm phát triển khách hàng mới theo data
Xem chi tiết

Nhân Viên Văn Phòng

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Thực hiện công việc liên quan tới ngành nghề dịch vụ chuyển phát như chăm sóc Khách hàng, đối soát chứng từ, nhập liệu, parttime gọi điện ...
Làm việc từ Thứ 2 -> thứ 7.
Chăm sóc khách hàng:
- Chăm sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ.
- Chăm sóc khách hàng theo tuyến phụ trách kết hợp hỗ trợ xử lý cho bộ phận giao nhận, hàng hóa, lái xe trong quá trình thực hiện nghiệp vụ.
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng tư vấn giá cả, hành trình giao phát, khiếu nại nhằm thỏa mãn nhu cầu cho khách hàng.
Đối soát chứng từ giao phát bưu phẩm.
- Thực hiện theo dõi kết quả giao phát của nhân viên (hành trình giao phát, dịch vụ giao phát, kết quả đáp ứng...)
- Thu hồi chứng từ tổng hợp theo dõi trên phần mềm Công ty.
- Phát hiện sai sót lập biên bản và điều chỉnh
Kế toán nhập liệu Bảng kê ghi nợ.
- Thực hiện nhập liệu bill vào bảng kê ghi nợ theo ngày và chốt bảng kê trong tháng -> gửi đối soát tới khách hàng căn cứ theo chứng từ gửi của khách.
Khai thác nhập liệu thư thời gian làm việc theo ca chiều tối
- Nhập liệu chứng từ bưu gửi cập nhật lên hệ thống phần mềm Công ty. Khai thác, kiểm soát chứng từ gửi của khách hàng.
Parttime gọi điện kiểm tra thư
- Thực hiện công việc được giao của phòng kiểm soát; gọi điện check thư tới người nhận hẹn thời gian giao phát.
Xem chi tiết

Nhân Viên Đối Soát Chi Phí Nội Bộ, Nhà Cung Cấp Tại Hà Nội

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềDịch vụ, Hành chính - Văn phòng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
- Kiểm tra chi phí nội bộ và đối soát chi phí nhà cung cấp
- Thực hiện đối soát gạch sổ công nợ, kiểm tra thanh toán các dịch vụ thanh toán, khách lẻ thanh toán luôn...
- Tính chiết khấu hoa hồng trả khách hàng theo định kỳ, theo dõi trả thanh toán COD thu hộ cho khách hàng.
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online(xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng Viên để CHAT với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Hãy chat với chúng tôi
Chào bạn, Tìm việc 365 có thể hỗ trợ gì cho
bạn!
Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype