- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng qua các kênh chat, email về đặt phòng, tour du lịch. - Tư vấn cho khách hàng các gói du lịch, đặt phòng khách sạn sẵn có theo như cầu của khách hàng. - Cập nhật thông tin lên hệ thống. - Không sales, không áp số.
- Tiếp nhận cuộc gọi, thắc mắc, khiếu nại, hỗ trợ từ khách hàng. - Ghi nhận thông tin và điều chỉnh hệ thống cho phù hợp - Không sales, không áp số, - Training 2 tuần, thực hành 2 tuần. Sau 1 tháng sẽ đánh giá và lên call chính thức.
- Data khách hàng có sẵn - có lịch sử vay tốt do công ty cung cấp - Call tư vấn gói vay phù hợp cho khách hàng - Chốt gói vay qua điện thoại theo nhu cầu của khách hàng - Lên hồ sơ cho khách hàng, các phần còn lại bộ phận khác xử lý - Không tìm kiếm khách hàng, không đi thị trường
- Data khách hàng sẵn có lịch sử vay tốt do ngân hàng cung cấp đã qua sàng lọc, tỷ lệ đồng ý vay trên 50% - Nếu khách hàng đồng ý vay thì hướng dẫn cho vay và giải ngân trực tiếp - Các công việc khách do quản lý yêu cầu
- Tư vấn về các sản phẩm vay tín chấp cá nhân của ngân hàng - Giải đáp thắc mắc: Những khó khăn của khách hàng - Kết hợp với trưởng nhóm và đội thu hồ sơ chăm sóc khách hàng - Hoàn thành chỉ tiêu công việc đúng tiến độ theo yêu cầu của trưởng nhóm - Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng nhóm
- Tiếp nhận cuộc gọi, thắc mắc, khiếu nại, hỗ trợ từ khách hàng - Giải đáp thắc mắc cho khách hàng - Không sales, không áp số - Ghi nhận thông tin và điều chỉnh hê thống cho phù hợp - Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Leader - Training 2 tuần, thực hành 2 tuần, Sau 1 tháng được đánh giá và lên call chính thức.
- Data có sẵn, hệ thống tự động call - Call nhắc nhở khách hàng về số tiền thanh toán các khoản vay - Theo dõi và đôn đốc khách hàng thanh toán đúng hạn như lời hứa - Nhắc phí đóng tiền chưa đến hạn và quá hạn 1-30 ngày - Hướng dẫn khách hàng thanh toán tại các địa điểm hỗ trợ
- Thực hiện cuộc gọi với khách hàng đang có khoản vay và nợ quá hạn - Thương lượng, thuyết phục và hướng dẫn khách hàng những giải pháp để giúp khách hàng thực hiện trách nhiệm thanh toán - Thường xuyên trao đổi với quản lý nhằm nâng cao hiệu quả làm việc - Tham gia các buổi đào tạo nâng cao kỹ năng - Tuân thủ quy định về chất lượng và các quy định của công ty
- Sử dụng hệ thống call center tại công ty để liên hệ với khách hàng, thông báo tình trạng hợp đồng vay - Tìm hiểu lý do, đưa ra các biện pháp giải quyết, hỗ trợ khách hàng, thanh toán khoản vay đúng hạn - Cập nhật tình trạng cuộc gọi vào hệ thống quản lý - Tương tác với đội ngũ thị trường để hỗ trợ phương thức thanh toán tại địa bàn - Xử lý nhóm nợ B7+ (khách hàng trễ hạn trên 6 tháng)
- Thực hiện các cuộc gọi đến các khách hàng, trễ hạn thanh toán phí trả góp - Thông báo số tiền trễ hạn, nhắc nhở và thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ. - Hướng dẫn phương thức thanh toán và giải đáp các thắc mắc liên quan đến hợp đồng, phí trễ hạn. - Ghi chú nội dung, trao đổi với khách hàng vào hệ thống. - Thực hiện các công việc khác theo phân công của trưởng nhóm