
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘Công Ty CP Bellsystem24-Hoasao.
Lĩnh vực hoạt động: pr
Quy mô: Từ 100 - 499 nhân viên
Tỉnh/thành: Hà Nội
Quận/huyện: Quận Cầu Giấy
Trụ sở chính: Tầng k Số 3 Vũ Phạm Hàm, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Công Ty Cổ Phần Bellsystem24-HoaSao tiền thân là CTCP Tập Đoàn Hoa Sao (gọi tắt là Hoa Sao) là một trong những công ty đầu tiên của Việt Nam cung cấp các giải pháp, dịch vụ chuyên nghiệp về Contact Center và BPO (Business Process Outsourcing).
Thấu hiểu nỗi trăn trở của các doanh nghiệp trong xu hướng cạnh tranh gay gắt về chất lượng dịch vụ và tìm kiếm những cơ hội mới trong bối cảnh toàn cầu hóa, chúng tôi mang đến giải pháp để khách hàng được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, từ đó giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng, tăng doanh thu từ khách hàng cũ và tạo niềm tin với khách hàng mới. Hiện tại, Bellsystem24-HoaSao có 10 trung tâm cung cấp dịch vụ 24/7/365 tại 8 tỉnh thành trên cả nước và đội ngũ gần 4,000 nhân viên, chúng tôi đóng góp vào sự thành công của hơn 100 thương hiệu – những doanh nghiệp đã tin tưởng và chọn Bellsystem24-HoaSao làm đối tác lâu dài, giao cho Bellsystem24-HoaSao sứ mệnh phục vụ chăm sóc và tạo ra trải nghiệm cho khách hàng của các thương hiệu.
Sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển, Bellsystem24-HoaSao tự tin sở hữu một chuỗi các dịch vụ và quy trình trọn vẹn cho hoạt động tiếp xúc khách hàng của Doanh Nghiệp trên đa kênh tích hợp (Omni-channel) và đầy đủ các hình thức tương tác, cho phép gắn kết Người Bán và Người Mua với những yếu tố văn hóa đặc trưng của người tiêu dùng Việt Nam. Với những sản phẩm công nghệ đặc trưng tự phát triển và sự hợp tác chiến lược cùng các thương hiệu hàng đầu thế giới về công nghệ cao cấp, Bellsystem24-HoaSao cam kết những thành quả xuất sắc nhất cho Đối tác của mình.
0/5
0 đánh giá
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Bạn đánh giá sao nhà tuyển dụng
Quyền lợi: - Thu nhập: lên tới 28 triệu - Được làm việc trong môi trường số 1 tại Việt Nam về lĩnh vực Contact Center&BPO - Cơ hội được học hỏi và làm việc trực tiếp từ những nhân sự quản lý cấp cao Nhật Bản và Việt Nam - Cơ hội được phát triển chuyên môn chuyên sâu trong hoạt động quản lý các dự án về Dịch vụ khách hàng - Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý cấp cao tại Bellsytem24 - Hoa Sao - Thời gian làm việc: Hành chính từ thứ 2 (8h30–17h30) đến sáng thứ 7 (8h30– 12h)
Quyền lợi: - Thu nhập: 8tr / tháng - Môi trường làm việc thân thiện, linh hoạt, phát huy sự chủ động và sáng tạo. - Được hưởng các chế độ phúc lợi của Công ty. - Ứng viên xuất sắc có cơ hội trở thành nhân sự chủ chốt của Công ty. - Được làm việc trong môi trường số 1 tại Việt Nam về lĩnh vực Contact Center&BPO\. N - Cơ hội được học hỏi và làm việc trực tiếp từ những nhân sự quản lý cấp cao Nhật Bản và Việt Nam. - Cơ hội được phát triển chuyên môn chuyên sâu trong hoạt động quản lý các dự án về Dịch vụ Khách hàng - Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý cấp cao tại Bellsytem24 - Hoa Sao và trở thành nhân sự chủ chốt của Công ty. - Thời gian làm việc: Hành chính Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (Từ 8:30 đến 17:30)
Quyền lợi: - Thu nhập: 32 - 35tr / tháng. (Có thể cao hơn tùy theo năng lực của ứng viên). - Môi trường làm việc thân thiện, linh hoạt, phát huy sự chủ động và sáng tạo. - Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, và các chế độ phúc lợi của Công ty. - Ứng viên xuất sắc có cơ hội trở thành nhân sự chủ chốt của Công ty. - Được làm việc trong môi trường số 1 tại Việt Nam về lĩnh vực Contact Center&BPO - Cơ hội được học hỏi và làm việc trực tiếp từ những nhân sự quản lý cấp cao Nhật Bản và Việt Nam. - Cơ hội được phát triển chuyên môn chuyên sâu trong hoạt động quản lý các dự án về Dịch vụ khách hàng. - Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý cấp cao tại Bellsytem24 - Hoa Sao và trở thành nhân sự chủ chốt của Công ty. - Thời gian làm việc: Hành chính Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (Từ 8:30 đến 17:30)
Quyền lợi: - Thu nhập: 500$ - 1200$ / tháng. (Có thể cao hơn tùy theo năng lực của ứng viên). - Môi trường làm việc thân thiện, linh hoạt, phát huy sự chủ động và sáng tạo. - Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, và các chế độ phúc lợi của Công ty. - Ứng viên xuất sắc có cơ hội trở thành nhân sự chủ chốt của Công ty. - Được làm việc trong môi trường số 1 tại Việt Nam về lĩnh vực Contact Center&BPO - Cơ hội được học hỏi và làm việc trực tiếp từ những nhân sự quản lý cấp cao Nhật Bản và Việt Nam. - Cơ hội được phát triển chuyên môn chuyên sâu trong hoạt động quản lý các dự án về Dịch vụ khách hàng. - Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý cấp cao tại Bellsytem24 - Hoa Sao và trở thành nhân sự chủ chốt của Công ty. - Thời gian làm việc: Hành chính Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (Từ 8:30 đến 17:30)
Quyền lợi: • Mức lương cạnh tranh: từ 14 đến 16 triệu khởi điểm, hoặc cao hơn, tùy thuộc năng lực, trình độ, kinh nghiệm, cũng như khả năng gắn bó lâu dài nơi ứng viên. • Được áp dụng đồng thời chế độ phúc lợi theo pháp luật lao động (công Đoàn, Bảo hiểm xã Hội) cũng như cơ chế riêng của Công ty: Thưởng Tết, Lương Tháng Mười Ba, Teambuilding, Sinh Nhật, Hiếu Hỷ, Year - end Party, v.v... cũng như các chương trình thưởng nóng, vinh danh nhân sự định kỳ theo quý và theo năm. • Có lộ trình thăng tiến rõ ràng, công bằng và rộng mở: trở thành Nhân Sự Nguồn, Giám Sát, Quản Lý, v.v...). • Được mở rộng mạng lưới quan hệ (nội bộ, đối tác, ngành nghề), phục vụ đa dạng định hướng phát triển sau này.
Quyền lợi: - Quản lý các trang mạng xã hội của Công ty. Xây dựng, lên kế hoạch, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) trên Fanpage, Website về lĩnh vực: Phần mềm Công nghệ, Tổng đài, Contact Center & BPO, Đào tạo, ... Hiểu được nội dung mà khách hàng đang quan tâm, đặt bản thân vào vị trí của khách hàng để đưa ra những kiến thức thực sự có ích và quý báu. Cập nhật thường xuyên các tin tức để bổ sung vào ý tưởng và tăng thêm kho nội dung viết bài. (55% khối lượng công việc). - Phối hợp cùng team thực hiện các công việc liên quan đến Digital Marketing. Hỗ trợ mở rộng nhận diện thương hiệu thông qua các kênh mở rộng, khảo sát thêm thông tin từ thị trường và đối thủ cạnh tranh thông qua việc tạo ra các nội dung thảo luận mới / hoặc tham gia các thảo luận. (20%). - Phối hợp cùng team sản xuất các nội dung khác khi có yêu cầu. Ví dụ: lên kịch bản, nội dung video, email, landing page, kịch bản phỏng vấn... (15%). - Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ Trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo. Thông thường liên quan đến việc gặp gỡ, kết nối các phòng ban để thu thập thêm thông tin để sáng tạo nội dung. (10%).
Quyền lợi: - Mức lương hỗ trợ: 3tr / tháng - Được tham gia các chương trình đào tạo và phát triển nhân sự (gồm cả Đào tạo nội bộ và khóa học bên ngoài). - Được tham gia Công đoàn Công ty và hưởng các chế độ phúc lợi của Công ty theo quy định - Phát triển tiềm năng của bản thân trong môi trường kinh doanh năng động, sáng tạo - Cơ hội được thăng tiến lên vị trí nhân viên / chuyên viên / trưởng nhóm /... với chế độ phúc lợi đầy đủ và đảm bảo. - Môi trường năng động, kích thích sáng tạo, hỗ trợ tối đa sự phát triển và công việc của nhân viên. - Cơ hội được tiếp cận và làm việc với các đối tác lớn & rất lớn. - Cơ hội được học hỏi, làm việc với công nghệ mới. - Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp với các đối tác nước ngoài. - Thời gian làm việc: Thứ 2 - Sáng Thứ 7 (8h30 – 17h30)
Quyền lợi: - Thu nhập: 8 - 12tr / tháng tùy theo năng lực của ứng viên. - Được làm việc trong môi trường số 1 tại Việt Nam về lĩnh vực Contact Center&BPO - Cơ hội được học hỏi và làm việc trực tiếp từ những nhân sự quản lý cấp cao Nhật Bản và Việt Nam. - Cơ hội được phát triển chuyên môn chuyên sâu trong hoạt động quản lý các dự án về Dịch vụ Khách hàng - Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý cấp cao tại Bellsytem24 - Hoa Sao - Thời gian làm việc: Hành chính Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (Từ 8:30 đến 12:00)
Quyền lợi: - Mức lương: 6 - 9tr / tháng - Được tham gia đóng BHXH, BHYT đầy đủ theo yêu cầu của Nhà nước. - Thưởng theo hiệu quả công việc (hoàn thành milestone, deadline, ...), thưởng năm, các dịp lễ, tết. - Nhân sự có cơ hội được thăng tiến lên vị trí Trưởng phòng Kĩ thuật tại Trung tâm cũng như các vị trí ICT khác trong toàn Công ty với chế độ phúc lợi đảm bảo hơn. - Môi trường năng động, kích thích sáng tạo, hỗ trợ tối đa sự phát triển và công việc của nhân viên. - Cơ hội được tiếp cận và làm việc với các đối tác lớn & rất lớn. - Được đào tạo để thường xuyên nâng cao nghiệp vụ. - Cơ hội được học hỏi, làm việc với công nghệ mới. - Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp với các đối tác nước ngoài. - Được tham dự các buổi đi chơi, dã ngoại, nghỉ mát...
Quyền lợi: - Thu nhập: 16 - 22tr / tháng tùy theo năng lực của ứng viên. - Được làm việc trong môi trường số 1 tại Việt Nam về lĩnh vực Contact Center&BPO - Cơ hội được học hỏi và làm việc trực tiếp từ những nhân sự quản lý cấp cao Nhật Bản và Việt Nam. - Cơ hội được phát triển chuyên môn chuyên sâu trong hoạt động quản lý các dự án về Dịch vụ Khách hàng - Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý cấp cao tại Bellsytem24 - Hoa Sao - Thời gian làm việc: Hành chính Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (Từ 8:30 đến 12:00)
Quyền lợi: - Thu nhập: 10 - 14 triệu+ phụ cấp (nếu có) - Được đào tạo và phát triển về kỹ năng, nghiệp vụ bán hàng - Được làm việc trong môi trường số 1 tại Việt Nam về lĩnh vực Contact Center&BPO - Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý cấp cao - Thời gian làm việc: Hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (sáng 8:30 đến chiều 17:30)
Quyền lợi: • Mức lương thỏa thuận dựa trên năng lực, với cơ chế lương cứng dao động từ 14 đến 25 triệu, thậm chí cao hơn (level Executive / Senior) + hoa hồng (thưởng theo tháng / năm). • Được áp dụng đồng thời chế độ phúc lợi theo pháp luật lao động (công đoàn, Bảo hiểm xã hội) cũng như cơ chế riêng của Công ty: Thưởng Tết, Teambuilding, Sinh nhật, Hiếu hỷ, Year - end Party, v.v... cũng như các chương trình thưởng nóng, vinh danh nhân sự định kỳ theo quý và theo năm. • Có lộ trình thăng tiến rõ ràng, công bằng và rộng mở (trở thành nhân sự nguồn, giám sát, quản lý, v.v...). • Được mở rộng mạng lưới quan hệ (nội bộ, đối tác, ngành nghề), phục vụ đa dạng định hướng phát triển sau này.
Quyền lợi: - Thu nhập: 10 - 25tr / tháng (bao gồm lương cứng+ thưởng kinh doanh...). Tùy theo năng lực của ứng viên. - Thưởng theo hiệu quả công việc (hoàn thành milestone, deadline, ...), thưởng năm, các dịp lễ tết. - Cơ hội thăng tiến ở nhiều vị trí quản lí: Team Leader, Manager, Director, ... - Môi trường năng động, kích thích sáng tạo, hỗ trợ tối đa sự phát triển và công việc của nhân viên. - Cơ hội được tiếp cận và làm việc với các đối tác lớn & rất lớn. - Được đào tạo để thường xuyên nâng cao nghiệp vụ. - Cơ hội được học hỏi, làm việc với công nghệ mới. - Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp với các đối tác nước ngoài. - Được tham dự các buổi đi chơi, dã ngoại, nghỉ mát... - Thời gian làm việc: Thứ 2 - Sáng Thứ 7 (8h30 – 17h30)
Quyền lợi: - Mức lương cạnh tranh từ 10 - 18tr (Có thể cao hơn tùy theo năng lực ứng viên) - Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước - Được hưởng đầy đủ các chế độ của Bellsystem24 - hoasao như: Thưởng lễ, tết, sinh nhật, thưởng KPIs, thưởng hiệu quả hoạt động dự án, teambuilding, du lịch, nghỉ mát, ... - Được tham gia đào tạo nâng cao về các nghiệp vụ thường xuyên - Cơ hội được làm việc với các dự án lớn của BHS, Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Teamleader, Trưởng phòng Tài chính, ... - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp số 1 về lĩnh vực Contact Center và BPO - Thời gian làm việc: Hành chính Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (Từ 8:30 đến 17:30)
365 mẫu Top CV Xin Việc Online (xem tất cả mẫu CV)
Từ khóa liên quan
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng