- Tham gia xây dựng, thực hiện và kiểm soát hệ thống các quy trình, tiêu chuẩn, hướng dẫn, qui định… của bộ phận đảm bảo chất tlượng tuân thủ qui định GMP-Who. Đảm bảo các quy trình được rà soát định kỳ. - Phối hợp với các bộ phận xây dựng, thực hiện các quy trình vệ sinh, sản xuất, các SOP liên quan đến hệ thống chất lượng. - Tham gia thực hiện các hoạt động thẩm định, tự thanh tra, thanh tra của nhà máy. - Giải quyết khiếu nại, thu hồi sản phẩm. - Thực hiện chương trình, kế hoạch huấn luyện, đào tạo cán bộ, nhân viên của nhà máy. - Thực hiện việc đăng ký lưu hành sản phẩm mới. - Thực hiện các nhiệm vụ khác được Trưởng phòng, Ban Giám đốc phân công.
- Tìm kiếm khách trong nước và thế giới (các thị trường nước ngoài chủ yếu thị trường Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Á..) - Chào hàng, đàm phán giá và hình thức thanh toán, chốt hợp đồng, duy trì mối quan hệ với khách hàng - Gửi mẫu và quản lý danh sách gửi mẫu cho khách hàng, theo dõi tình trạng nhận và test mẫu. - Xử lý các thông tin liên quan đến tem nhãn sản phẩm, đóng gói - Liên hệ với các forwarder để lấy booking hoặc làm các dịch vụ Hỗ trợ chuẩn bị các chứng từ xuất khẩu cho mỗi đơn hàng - Theo dõi tình trạng khách nhận hàng, thanh toán,…. - Phối hợp các bộ phận trong Công ty và đối tác để triển khai thực hiện hợp đồng. Theo dõi, phụ trách thu hồi công nợ của khách hàng. - Chuẩn bị và trực tiếp tham dự hội chợ, thăm khách hàng ở nước ngoài. - Hỗ trợ công tác marketing sản phẩm, thương hiệu Công ty. - Lập kế hoạch, công việc hàng tuần, báo cáo tổng hợp cho quản lý. - Thực hiện các công việc khác theo sự giao phó của cấp trên - Đề xuất các ý kiến và báo cáo trực tiếp lên trưởng phòng, Ban Giám đốc
• Lên kế hoạch gặp gỡ và giới thiệu sản phẩm đến các nhà thuốc và phòng mạch. • Xây dựng mạng lưới khách hàng thông qua cách tiếp cận những khách hàng có sẵn và thiết lập mối quan hệ với khách hàng mới. • Giải đáp thắc mắc của khách hàng để giúp khách hàng hiểu rõ về sản phẩm • Xác định khách hàng mục tiêu và gia tăng số lượng khách hàng tiềm năng nhằm đạt mục tiêu doanh số • Đảm bảo cung cấp đầy đủ phản hồi của khách hàng và tình hình thị trường đến đội Marketing để đáp ứng kịp thời những thay đổi của thị trường và nhu cầu khách hàng. • Hỗ trợ triển khai các chương trình Marketing trong địa bàn được giao nhằm quảng bá sản phẩm và xây dựng hình ảnh thương hiệu • Có khả năng làm việc nhóm, triển khai hiệu quả các định hướng từ cấp quản lý.
- Sản xuất theo quy trình sản xuất đã được duyệt. - Thực hiện các thao tác trong quá trình sản xuất theo các SOP. - Áp dụng các nguyên tắc GMP và hướng dẫn an toàn lao động. - Dán nhãn bán thành phẩm và ghi chép hồ sơ lô sản xuất. - Làm vệ sinh thiết bị và giữ gìn khu vực sản xuất sạch sẽ.
• Lên kế hoạch gặp gỡ và giới thiệu sản phẩm đến các nhà thuốc và phòng mạch. • Xây dựng mạng lưới khách hàng thông qua cách tiếp cận những khách hàng có sẵn và thiết lập mối quan hệ với khách hàng mới. • Giải đáp thắc mắc của khách hàng để giúp khách hàng hiểu rõ về sản phẩm • Xác định khách hàng mục tiêu và gia tăng số lượng khách hàng tiềm năng nhằm đạt mục tiêu doanh số • Đảm bảo cung cấp đầy đủ phản hồi của khách hàng và tình hình thị trường đến đội Marketing để đáp ứng kịp thời những thay đổi của thị trường và nhu cầu khách hàng. • Hỗ trợ triển khai các chương trình Marketing trong địa bàn được giao nhằm quảng bá sản phẩm và xây dựng hình ảnh thương hiệu • Có khả năng làm việc nhóm, triển khai hiệu quả các định hướng từ cấp quản lý.
- Tham gia xây dựng, thực hiện và kiểm soát hệ thống các quy trình, tiêu chuẩn, hướng dẫn, qui định… của bộ phận đảm bảo chất tlượng tuân thủ qui định GMP-Who. Đảm bảo các quy trình được rà soát định kỳ. - Phối hợp với các bộ phận xây dựng, thực hiện các quy trình vệ sinh, sản xuất, các SOP liên quan đến hệ thống chất lượng. - Tham gia thực hiện các hoạt động thẩm định, tự thanh tra, thanh tra của nhà máy. - Giải quyết khiếu nại, thu hồi sản phẩm. - Thực hiện chương trình, kế hoạch huấn luyện, đào tạo cán bộ, nhân viên của nhà máy. - Thực hiện việc đăng ký lưu hành sản phẩm mới.