1. Công tác Nhân sự (50%)
- Thực hiện công tác tuyển dụng: Phát triển kênh tuyển dụng, đăng tin, lọc hồ sơ, đặt lịch phỏng vấn, tổng hợp kết quả, thư mời nhận việc
- Thực hiện công tác chấm công, tính lương cho CBNV hàng tháng.
- Thực hiện, giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT
- Phụ trách hợp đồng, hồ sơ nhân sự, quản lý dữ liệu nhân sự
- Thực hiện công tác đào tạo đào tạo hội nhâp và đào tạo theo kế hoạch hàng năm của Công ty.
3. Văn hóa – Sự kiện (30%)
- Lên kế hoạch và tổ chức các hoạt động văn hóa sự kiện gắn kết của Công ty định kỳ hàng năm.
- Tổ chức thực hiện các hoạt động chăm lo đời sống cho nhân viên định kỳ hàng năm (sinh nhật, hiếu, hỷ, ốm đau...)
- Hỗ trợ thực hiện công tác truyền thông nội bộ.
4. Hành chính (20%)
- Đón tiếp khách đến giao dịch tại văn phòng
- Tổ chức lữu trữ, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
- Quản lý, đặt mua văn phòng phẩm; quản lý việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu…
- Bao quát, theo dõi các hoạt động vệ sinh, điện, nước và các hoạt động phát sinh khác tại văn phòng.
Xem chi tiết