Tư vấn sản phẩm Bất động sản của Tập đoàn Novaland: Tìm kiếm và tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm Tư vấn các giải pháp đầu tư phù hợp để thuyết phục khách hàng mua sản phẩm Quản lý và chăm sóc các mối Quan hệ khách hàng phục vụ mục tiêu phát triển của Tập đoàn Hỗ trợ Khách hàng (KH) thực hiện ký kết Hợp đồng Nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng mạng lưới Khách hàng: Tìm hiểu về con người (sở thích, tính cách,…) và các mối quan hệ của KH (người thân, bạn bè, đồng nghiệp,…) Mở rộng mạng lưới KH thông qua việc không ngừng tìm kiếm & thiết lập mối quan hệ với người thân, bạn bè, đồng nghiệp,… của KH Thường xuyên tiếp cận và chăm sóc KH cùng các mối quan hệ của KH trong nhiều dịp khác nhau, tùy theo nhu cầu của từng cá nhân KH thông qua việc tận dụng hiệu quả các công cụ của B.A.M (là các đặc quyền và đặc lợi của hệ sinh thái NovaGroup) Thiết lập mối quan hệ thân thiết với đại diện và nhân viên để phục vụ KH tốt hơn, tận dụng các công cụ hiệu quả hơn. Tuân thủ nội quy, quy định, quy trình của Tập đoàn: Lưu trữ dữ liệu khách hàng chính xác kịp thời theo quy trình Tuân thủ đúng bộ nguyên tắc tác phong chuyên nghiệp dành cho CVKD Góp ý cải thiện sản phẩm, quy trình chính sách, chương trình bán hàng Thực hiện theo phân công chỉ đạo của Quản lý.