Công ty TNHH Tacofoods & Aladanhs thành lập năm 2016. đến nay công ty đã đi vào hoạt động ổn định, tạo việc làm cho nhiều công nhân. Đặc biệt trong lĩnh vực chế biến và phân phối thực phẩm. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sáng tạo. Công ty đang phát triển nên nhu cầu tuyển dụng nhiều vị trí khác nhau. Công ty luôn luôn chào đón những ứng viên đến ứng tuyển. Môi trường làm việc hòa nhã, năng động, sáng tạo, văn hóa nơi công sở đặt lên hàng đầu. Làm việc tại công ty mỗi nhân viên hưởng đầy đủ các quyền lợi, chế độ của Luật Lao Động. Ngoài ra còn nhiều chế độ khác như: du lịch, nghỉ mát hàng năm.....
Nhân viên hỗ trợ kinh doanh (Lương 5trđ/tháng + hoa hồng bán hàng) Mô tả: - Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty. - Thực hiện các thủ tục, hoàn thiện ký kết hợp đồng với khách hàng. Yêu cầu: - Nữ 20-26 tuổi, nhanh nhẹn, ưa nhìn - Thành thạo máy tính và ứng dụng văn phòng cơ bản: word, excel
- Lên kế hoạch và chịu trách nhiệm tổ chức các loại sự kiện - Số hóa các khách hàng, khách mời - Sáng tạo thiết kế nội dung quảng cáo, poster… - Phụ trách sản xuất biển quảng cáo - Làm việc với truyền hình, báo chí, truyền thông… - Định hướng truyền thông sản phẩm nhằm đạt hiệu quả cao - Phát triển khách hàng cùng đội ngũ công ty. - Bán và tiêu dùng các sản phẩm và dịch vụ của công ty.
Thực hiện việc giao hàng tại các địa điểm trong thành phố Lạng Sơn, các huyện lân cận TP Chủ động việc bán hàng, tiếp thị thực phẩm là đồ ăn của Công ty tại các điểm mua lẻ Công ty với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, có đam mê kiếm tiền
- Quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh của Công ty. - Xây dựng định hướng, kế hoạch kinh doanh tổng thể của doanh nghiệp. - Tổ chức, xây dựng, triển khai và phát triển hệ thống kinh doanh, phân phối trên toàn quốc. - Lập chỉ tiêu doanh số, phân bổ và giao doanh số bán hàng cho từng khu vực thị trường, từng nhà phân phối theo tháng, quý và năm. - Hoạch định, xây dựng cơ chế chính sách bán hàng hàng năm. - Trực tiếp đàm phán, thương lượng ký kết hợp đồng Thương mại với các đối tác của kênh phân phối - Xây dựng, duy trì tốt các mối quan hệ với các cơ quan ban ngành ở các tỉnh, thành phố và một số đơn vị, tổ chức liên quan. - Xây dựng, chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với Khách hàng và các kênh phân phối. - Xây dựng hệ thống báo cáo, phân tích các diễn biến thị trường, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra nhận định để tham mưu cho Ban Lãnh đạo trong việc lập chiến lược kinh doanh và điều chỉnh các chính sách bán hàng. - Các công việc khác do Ban Lãnh đạo chỉ đạo. - Các công việc khác
Quản lý, theo dõi toàn bộ tài sản thiết bị, cấp phát công cụ dụng cụ và các vật dụng có liên quan nhằm đảm bảo việc sử dụng hiệu quả và tiết kiệm các nguồn lực. Soạn thảo văn bản, giấy tờ, và các công việc khách được giao Phối hợp với các Phòng ban thực hiên các công tác chuẩn bị tiếp nhận nhân viên mới, giới thiệu và hướng dẫn hội nhập cho nhân viên mới Giải quyết các tình huống phát sinh khi có yêu cầu từ Bộ phận và Ban giám đốc Những công việc phát sinh được giao từ TBP Liên hệ: 1900 3118 Bộ phận tiếp nhận: 0344885823