Diamondstar được thành lập tại Việt Nam từ năm 2016, là một công ty ty có vốn đầu tư nước ngoài và hiện đang có 35 chi nhánh trên cả nước với 2 trụ sở chính tại Hồ Chí Minh và Hà Nội. Chúng tôi tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động, nơi bạn có thể tạo lập sự nghiệp và phát triển bản thân một cách xuất sắc và hữu ích nhất.
Công Ty CP Dịch Vụ & Tư Vấn Diamond Star Tuyển Dụng
∙ Giới thiệu và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ tài chính của ngân hàng ∙ thông qua điện thoại hoặc trực tiếp. ∙ Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng cho ngân hàng. ∙ Hỗ trợ hướng dẫn nhân viên mới (2 – 3 người). ∙ Chăm sóc khách hàng trước và sau khi bán hàng. ∙ Xây dựng cơ hội bán chéo và thực hiện những sản phẩm dịch vụ của ngân hàng cho ∙ khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng. ∙ Hướng dẫn khách hàng về quy trình đăng ký hồ sơ. ∙ Hoàn thành tốt nhiệm vụ và chỉ tiêu được giao dưới sự hướng dẫn của quản lý. ∙ Lưu trữ , cập nhật những thông tin cần thiết của khách hàng vào hệ thống quản lý thông tin.
- Có khả năng tự tuyển dụng và đào tạo nhân viên TLs / Sales dưới cấp. - Quản lý hoạt động công việc của các nhóm (Quản lý từ 8-10 Trưởng nhóm hoạt động trong lĩnh vực cho vay tín chấp (Mỗi nhóm 10-20 người) - Theo dõi, đôn đốc và hỗ trợ các trưởng nhóm hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh - Chịu trách nhiệm trước giám đốc về kết quả kinh doanh các nhóm mình quản lý - Hỗ trợ các trưởng nhóm trong công tác tuyển dụng, đào tạo cho nhân viên - Tiến hành các cuộc với các nhóm nhằm cải thiện tình hình kinh doanh của dự án - Nhanh chóng nắm bắt thị trường để triển khai những kế hoạch kinh doanh phù hợp. - Báo cáo công việc trực tiếp cho giám đốc về tình hình hoạt động kinh doanh của nhóm - Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc. - Trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Kiểm soát & phân tích thành tích làm việc và làm báo cáo kết quả kinh doanh hàng ngày của mỗi nhân viên trong nhóm. - Đảm bảo năng suất làm việc của mỗi nhân viên đạt được như chỉ tiêu đã cam kết. - Kiểm tra CIC, hồ sơ vay vốn trước khi nộp lên hệ thống. - Sắp xếp, phân tích và theo dõi báo cáo hàng ngày. - Chuẩn bị các cam kết theo ngày, tuần và tháng sau khi họp team. - Đảm bảo các nhân viên phải hiểu rõ về sản phẩm/ những thay đổi về chính sách, các chương trình contest và chỉ tiêu của mỗi thành viên. - Sắp xếp lịch đào tạo cho những thành viên còn kém về sản phẩm, kỹ năng bán hàng để họ có thể đối phó với sự thay đổi của thị trường. - Tiến hành phỏng vấn tuyển dụng thành viên mới và sắp xếp đào tạo, hỗ trợ nhân viên. - Các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc dự án.
• Serve as a point of contact for the company’s social media platforms such as Facebook, LinkedIn, YouTube, Instagram, forum and blog • Interact with community members and customers in a professional, personable, and timely manner to grow and keep the community alive • Work with relevant team to create high quality, engaging, relevant, and timely content • Foster and strengthen new relationships with key influencers within the community • Manage the social media editorial calendar and ensure the content is published by the stipulated deadlines • Deploy social listening tools to monitor positive/negative comments and topic trends, and strive to boost engagement and resolve any potential conflicts that may affect brand reputation • Generate comprehensive reports on overall community sentiment and notable trends and provide meaningful feedback • Keep up to date to the latest social media trends and emerging social media platforms in the industry • Other duties assigned by Line Manager
Giới thiệu và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ tài chính của ngân hàng thông qua điện thoại hoặc trực tiếp. Tìm kiếm và phát triên khách hàng tìm năng cho ngân hàng. Hỗ trợ hướng dẫn nhân viên mới (2 – 3 người). Chăm sóc khách hàng trước và sau khi bán hàng. Xây dựng cơ hội bán chéo và thực hiện những sản phẩm dịch vụ của ngân hàng cho khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng. Hướng dẫn khách hàng về quy trình đăng ký hồ sơ. Hoàn thành tốt nhiệm vụ và chỉ tiêu được giao dưới dự hướng dẫn của quản lý. Lưu trữ , cập nhật những thông tin cần thiết của khách hàng vào hệ thống quản lý thông tin.
- Kiểm soát & phân tích thành tích làm việc và làm báo cáo kết quả kinh doanh hàng ngày của mỗi nhân viên trong nhóm. - Đảm bảo năng suất làm việc của mỗi nhân viên đạt được như chỉ tiêu đã cam kết. - Kiểm tra CIC,hồ sơ vay vốn trước khi nộp lên hệ thống. - Sắp xếp, phân tích và theo dõi báo cáo hàng ngày cho PM. - Chuẩn bị các cam kết theo ngày, tuần và tháng sau khi họp team. - Đảm bảo các nhân viên phải hiểu rõ về sản phẩm/ những thay đổi về chính sách, các chương trình contest và chỉ tiêu của mỗi thành viên. - Sắp xếp lịch đào tạo cho những thành viên còn kém về sản phẩm, kỹ năng bán hàng để họ có thể đối phó với sự thay đổi của thị trường. - Tiến hành phỏng vấn tuyển dụng thành viên mới và sắp xếp đào tạo, hỗ trợ nhân viên. - Các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc dự án.
Tài chính, Bảo hiểm, Sinh viên mới tốt nghiệp - Thực tập
Hồ Chí Minh
Toàn thời gian cố định
THPT trở lên
Gọi điện theo data công ty giới thiệu, cung cấp tư thông tin, vấn khách hàng về sản phẩm Đặt câu hỏi để nắm bắt yêu cầu khách hàng Hỗ trợ khách hàng hoàn thiện hồ sơ, thủ tục Giải đáp thắc mắc, giải quyết những khó khăn của khách hàng Nhập cập nhật và theo dõi thông tin khách hàng vào cơ sở dữ liệu. Giữ mối quan hệ tốt với khách hàng và phát triển khách hàng tiềm năng Thực hiện các nhiệm vụ theo yêu cầu của cấp quản lý Địa điểm làm việc: 67 Đinh Bộ Lĩnh, p. 26, q. Bình Thạnh & The Vista, Xa Lộ Hà Nội, Quận 2