Thiết lập, Quản lý và Điều hành toàn bộ hoạt động của công tác Văn phòng Chủ tịch. Kiểm soát hồ sơ văn bản trình Chủ Tịch theo phân công/ủy quyền. Tổ chức cuộc họp, làm việc với các Ban ngành, Đoàn thể, Chính Quyền và các thành viên trong CLB Hrec:
- Chịu trách nhiệm quản lý, điều hành, điều phối toàn bộ các công việc và nhân sự Văn phòng Chủ tịch.
- Xây dựng kế hoạch công tác và đánh giá kết quả công tác của các nhân sự thuộc định biên của Văn phòng Chủ tịch.
- Tổng hợp, bố trí thực hiện các chương trình và lịch công tác của CLB, Chủ tịch CLB.
- Chia sẻ thông tin và tư vấn cho các Đơn vị, Đoàn thể thuộc CLB để nâng hiệu quả, chất lượng công việc.
- Thẩm định và kiểm soát các hồ sơ văn bản trước khi trình Chủ Tịch và trước khi ban hành; tham mưu cho Chủ tịch giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Giám sát tiến độ thực hiện các công việc được giao của các đơn vị.
- Kiểm soát công tác chuẩn bị các điều kiện về cơ sở vật chất, cung cấp tài liệu và ghi biên bản phục vụ các cuộc họp, làm việc với các Ban ngành, Đoàn thể, Chính Quyền và các thành viên trong CLB Hrec.
- Tổ chức việc lấy ý kiến của thành viên trong các cuộc họp thường niên của CLB Hrec.
- Quản lý công tác bảo quản, lưu trữ hồ sơ, tài liệu của CLB Hrec.
- Tổ chức công tác đối ngoại của CLB, Văn phòng Chủ tịch và thực hiện các nhiệm vụ khác được Chủ tịch CLB giao phó/phân công/ủy quyền.
- Quản lý hoạt động thiện nguyện, các giải Golf kết nối thành viên, các dự án của CLB
Xem chi tiết