*Tầm nhìn của Coxi:
Năm 2030, trở thành đơn vị kinh doanh du lịch có sự hiện diện tại các điểm du lịch chính thuộc khu vực Đông Nam Á
*Sứ mệnh của Coxi:
Đem đến các trải nghiệm du lịch độc đáo cho khách hàng
*Giá trị lõi của Coxi:
- Lấy khách hàng làm trung tâm (Tận tâm phục vụ khách hàng)
- Chính trực
- Khát vọng
- Sáng tạo
- Hợp tác
*Năm 2021, Coxi đang triển khai kinh doanh các khách sạn tại khu vực Hoàn kiếm (phố cổ) Hà Nội, và Quận 1 Tp Hồ Chí Minh. Với tên thương hiệu Connek Hotel
*Mục tiếu đến hết 2023, tập trung hoàn thiện các yếu tố nền tảng : Con người, quy trình, công nghê, chất lượng dịch vụ...để tạo bước nhày tiếp theo cho giai đoạn 2024 - 2027
*Để khiến Coxi ngày một phát triển và đạt mục tiêu 2030. Coxi luôn mong muốn tìm kiếm và được hợp tác với những Con Người có cùng Tầm Nhìn, Giá Trị Lõi, cũng như khát khao muốn chia sẻ các Giá Trị Văn Hóa Việt Nam đến du khách, để tạo nên các trải nghiệm du lịch độc đáo
Mục đích công việc Duy trì sự đồng nhất về trải nghiệm của khách hàng trong toàn bộ thời gian của mối quan hệ giữa khách hàng và các thương hiệu của Coxi Mô tả công việc Trực tiếp làm việc với CEO để thống nhất định hướng trải nghiệm khách hàng cho từng thương hiệu Trực tiếp làm việc với CEO và các trưởng bộ phận để lên hành trình khách hàng cho từng giai đoạn, đồng thời đề xuất các trải nghiệm phù hợp cho từng điểm chạm Làm việc các trưởng bộ phận để đề ra các quy tắc, quy trình công việc cần thiết để đảm bảo chất lượng trải nghiệm mong muốn Kế hợp các bộ phận khác để thực hiện các công việc về truyền thông, đào tạo để các thành viên tham gia có nhận thức và có khả năng thực hiện đúng theo quy trình và mô tả công việc cho trải nghiệm khách hàng mong muốn Giám sát và đo lường chất lượng trải nghiệm khách hàng trên toàn hệ thống Cập nhập xu hướng trải nghiệm của khách hàng hiện có, của tệp khách hàng mục tiêu. Để đề ra các thay đổi hợp lý Quản lý, trực tiếp triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng Cập nhập các xu hướng về trải nghiệm khách hàng, các yếu tố công nghê…để nâng cao trải nghiệm khách hàng trong hệ thống
- Tiếp nhận thông tin Đặt tour từ bộ phận sales - Tổ chức đặt dịch vụ theo tiêu chuẩn tour và theo sát các dịch vụ trong suốt hành trình du lịch của khách hàng - Hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ tour trong và sau hành trình du lịch của khách - Tìm kiếm các đối tác dịch vụ mới để bổ sung và nâng cấp dịch vụ tour hiện tại - Liên hệ đối tác, cập nhật thông tin về chính sách và giá từ các đối tác khách sạn, nhà xe,… - Liên hệ các đối tác mới để xin báo giá & cập nhật báo giá đã có của các đối tác cũ - Làm báo cáo kết quả hoạt động trình lên ban quản lý theo tuần, theo tháng và theo năm - Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc
- Tư vấn hành trình du lịch theo nhu cầu của khách hàng, - Chốt bán dịch vụ tour trọn gói, combo du lịch, các dịch vụ lẻ cho khách hàng - Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng, giới thiệu các sản phẩm dịch vụ du lịch của công ty - Phối hợp với bộ phận Marketing trong các chiến dịch quảng bá các sản phẩm, dịch vụ du lịch của công ty - Tìm hiểm về các phương thức bán hàng mới, cập nhật kiến thức về các sản phẩm du lịch mới để đưa ra các đề xuất về sản phẩm, dịch vụ, phương thức tiếp cận khách hàng - Tham gia hỗ trợ đào tạo nhân sự mới về sản phẩm, kỹ năng tư vấn dịch vụ du lịch. - Tham gia hỗ trợ, góp ý trong quá trình xây dựng sản phẩm du lịch mới của công ty - Các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC • Tìm kiếm khách hàng (Nội địa và Nước Ngoài) phù hợp với định hướng kinh doanh của Công ty • Hỗ trợ, xây dựng các sản phẩm : inbound, Hotel & Comno, Visa, Pasport • Cùng Team, lên và triển khai các ý tưởng bán hàng trên môi trường Online • Tiếp nhận và xử lý hồ sơ khách hàng • Trao đổi trực tiếp và giải đáp các thắc mắc của khách hàng • Kết hợp với điều hành để đảm bảo hành trình Tour của khách được thuận lợi YÊU CẦU • Có kinh nghiệm Sales tour trên 02 năm • Có kiến thức tốt về tuyến điểm và dịch vụ nội địa • Khả năng tổng hợp thông tin, phân tích và đánh giá khách hàng • Kỹ năng giao tiếp và khả năng thuyết phục tốt • Kỹ năng chăm sóc khách hàng • Nhiệt tình trong công việc • Ưu tiên người có mong muốn làm trưởng nhóm sales • Ưu tiên người có kinh nghiệm trên các môi trường trang thương mại điện tử • Ưu tiên người tốt nghiệp chuyên ngành Du lịch, Marketing, Quản trị kinh doanh…. QUYỀN LỢI • Thu nhập : lương (8-12tr)+ % doanh số + hoa hồng • Ăn trưa tại công ty • Thưởng theo quý và nâng lương hàng năm • Có cơ hội thăng tiến nhanh, dựa trên kết quả làm việc • Chế độ đào tạo, SN, nghỉ mát, phụ cấp • BHXH, Y tế và các chế độ theo luật định • Làm việc giờ hành chính (Thứ 2 đến hết sáng thứ 7) • Địa điểm làm việc : 98 Hàng gai, Hoàn kiếm
Nhận thông tin liên quan đến việc phục vụ khách. Cung cấp thông tin và giúp đỡ khách. Kiểm tra và làm chìa khóa cho khách. Tiếp đón và sắp xếp phòng cho khách theo như yêu cầu đặt phòng. Kiểm tra, lưu giữ thông tin đến, lưu trú và đi của khách hàng. Làm thẻ đăng kí trước cho cho khách VIP và khách hàng thường xuyên. Giải đáp các thắc mắc và yêu cầu của khách hàng. Báo cáo những vấn đề trục trặc và than phiền của khách với Quản lý khách sạn Bán phòng và giới thiệu các dịch vụ của khách sạn. Làm thủ tục check in và hỗ trợ check out cho khách hàng. Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn