Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

no image

Công Ty Cp Dược Phẩm An Hưng

địa chỉĐịa chỉ: Lô 17C2, Khu đô thị Nam Trung Yên, Trung Hòa

quy mô công tyQuy mô công ty: Từ 500 - 999 nhân viên

websiteWebsite: anhungpharma.com

Mô tả công ty

Tin tuyển dụng của Công Ty Cp Dược Phẩm An Hưng

Trình dược viên

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềY tế - Dược, Nhân viên kinh doanh
địa điểmHà Nội, Hưng Yên
1. Trực tiếp giới thiệu và bán các sản phẩm của Công ty đến nhà thuốc tại địa bàn/khu vực được phân công nhằm hoàn thành chỉ tiêu doanh số đã được giao theo kế hoạch;
2. Chăm sóc khách hàng, tạo mối quan hệ thân thiết với khách hàng nhằm thúc đầy việc mua hàng, nhập hàng của khách hàng hàng tuần, hàng tháng.
3. Nghiên cứu, Tìm hiểu thị trường, lập báo cáo khách hàng tiềm năng, phát triển khách hàng/đại lý mới.
4. Hỗ trợ, thực hiện các chương trình quảng cáo sản phẩm theo kế hoạch của Công ty.
5. Quản lý, hối thúc công nợ khách hàng/đại lý.
6. Tham gia các khóa đào tạo huấn luyện của các công ty đào tạo nhân lực chuyên nghiệp.
7. Thực hiện công việc theo quy trình làm việc của công ty.
Xem chi tiết

Dược sỹ tư vấn bán hàng

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềY tế - Dược, Chăm sóc khách hàng
địa điểmHà Nội
1. Trực tổng đài chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng;
2. Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về bệnh học và sản phẩm của công ty thông qua điện thoại, chát zalo, facebook..;
3. Theo dõi và chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm;
4. Định kỳ lên lịch gọi điện chăm sóc khách hàng hàng tháng hoặc vào các dịp lễ tết, sinh nhật...;
5. Đăng bài giới thiệu về sản phẩm thường xuyên trên zalo và facebook.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Tuyển Dụng

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân sự
địa điểmHà Nội
1.Tham gia xây dựng thương hiệu tuyển dụng cho Công ty.
3.Làm việc với các đối các cung ứng nguồn lao động, các kênh việc làm (có phí và miễn phí).
4.Liên hệ tìm kiếm nguồn ứng viên qua các kênh đăng tuyển, tìm mời thông qua các website, diễn đàn, các trung tâm giới thiệu việc làm, hội chợ việc làm.
6.Cập nhật và quản lý các file thông tin ứng viên, lọc xét hồ sơ ứng viên, điều phối việc sắp xếp bố trí phỏng vấn.
7.Phỏng vấn sơ loại ứng viên.
8.Sắp xếp lịch phỏng vấn ứng viên.
9.Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển.
10.Tham gia chuẩn bị tiếp nhận nhân viên mới, xây dựng tài liệu và tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
11.Tham gia thiết lập các tiêu chí và bảng mô tả công việc của các vị trí.
12.Tham gia thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự khi có yêu cầu gồm: theo dõi diễn biến nhân sự, lập hợp đồng lao động, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản trị chung …
13.Công tác Đào tạo: Thực hiện và hỗ trợ công tác Đào tạo nội bộ, đào tạo hội nhập.
15.Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý phòng.
Xem chi tiết

Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXuất - nhập khẩu
địa điểmHà Nội
- Liên hệ các nhà cung cấp nước ngoài (hoặc đại lý của các NCC nước ngoài tại Việt Nam) để có báo giá, đàm phán, trao đổi thông tin, để hối thúc, đảm bảo cung cấp đúng tiến độ, chủng loại & chất lượng.
- Thực hiện/tập hợp tất cả các bước so sánh cho toàn bộ những tiêu chí của sản phẩm/ dịch vụ cần mua trước khi trình duyệt chọn nhà cung cấp
- Tiếp nhận, theo dõi, cập nhật và quản lý các hồ sơ, chứng từ có liên quan trong công tác mua hàng xuất nhập khẩu
- Cập nhật, lưu trữ và theo dõi tình hình các nhà cung cấp hiện tại.
- Là người trung gian trong việc truyền tải những thông tin qua lại giữa nội bộ công ty và NCC nước ngoài
- Tìm kiếm thêm các nhà cung cấp cung ứng cho công ty để đáp ứng tốt nhất về chất lượng, tiến độ, giá cả . . . để tiết kiệm chi phí cho Công ty.
- Thực hiện nghiệp vụ mua hàng xuất nhập khẩu: Đàm phán, Thương lượng, soạn thảo hợp đồng, mở LC, thông báo hàng về xưởng. . .theo đúng quy trình, theo dõi cho đến khi việc nhập xuất khẩu hoàn tất.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý trực tiếp
Xem chi tiết

Quản Lý Nhãn Hàng

Trưởng nhóm
15 - 20 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản trị kinh doanh
địa điểmHà Nội
I. Xây dựng, triển khai chiến lược truyền thông và kế hoạch quản trị nhãn hàng.
1. Tham gia xây dựng chiến lược truyền thông, kế hoạch phát triển nhãn hàng hàng năm dựa trên định hướng của Trưởng phòng Marketing.
2. Xây dựng kế hoạch ngân sách năm của nhãn hàng.
II. Xây dựng, giám sát việc thực hiện các kế hoạch truyền thông, tiếp thị của nhãn hàng.
1. Xây dựng chuỗi giá trị hình ảnh của nhãn hàng và truyền thông thống nhất trên tất cả các kênh và công cụ truyền thông.
2. Đưa ra định hướng về nội dung, hình ảnh để xây dựng, triển khai kế hoạch truyền thông, tiếp thị theo năm của nhãn hàng.
3. Giám sát việc xây dựng và triển khai các chương trình thúc đẩy doanh thu, quảng bá nhãn hàng, bao gồm:
 Các chương trình trọng điểm vào các dịp lễ hội mua sắm lớn trong năm.
 Các chương trình khai trương điểm bán mới
 Các chương trình hội chợ, sự kiện, tài trợ, hợp tác với các thương hiệu / nhãn hàng khác.
 Các chiến dịch truyền thông tích hợp thúc đẩy doanh thu tại từng khu vực, chi nhánh, thị trường dựa trên định hướng chiến lược & mục tiêu của Công ty.
4. Xây dựng được kế hoạch truyền thông cho từng dòng sản phẩm của nhãn hàng.
5. Giám sát kế hoạch, tiến độ thực hiện, nhiệm vụ, trách nhiệm của từng phòng ban, đơn vị, chi nhánh trong việc triển khai các chương trình truyền thông, tiếp thị của nhãn hàng. Định kỳ rà soát, đánh giá khách quan và các biện pháp khắc phục để đảm bảo các chương trình triển khai đúng tiến độ và hiệu quả
6. Xây dựng kế hoạch làm việc của đội nhóm, định kỳ rà soát, đánh giá khách quan và các biện pháp khắc phục để đảm bảo các công việc triển khai đúng tiến độ và hiệu quả.
III. Phối hợp làm việc với các khối, phòng ban, đơn vị liên quan.
1. Phối hợp với các phòng R&D, kinh doanh trong việc phát triển sản phẩm mới
2. Phối hợp với Phòng Kinh doanh, Chi nhánh và các đơn vị, phòng ban có liên quan khác thực hiện các chương trình khảo sát, đánh giá thị trường, khách hàng mục tiêu, chính sách giá, hàng hóa, đánh giá các đối thủ cạnh tranh trực tiếp đối với nhãn hàng để từ đó đưa ra các định hướng, giải pháp và xây dựng các chương trình nhăm đạt các mục tiêu về quảng bá thương hiệu, tăng trưởng doanh thu và tạo ưu thế cạnh tranh cho các nhãn hàng.
3. Truyền thông kiến thức của các nhãn hàng và thông tin về các chương trình truyền thông, tiếp thị của các nhãn hàng đến các vị trí và phòng ban liên quan.
IV. Xây dựng quy trình làm việc & huấn luyện đào tạo chuyên môn
1. Xây dựng quy trình làm việc phù hợp với chức năng, nhiệm vụ, khối lượng công việc của nhãn hàng phụ trách.
2. Đảm bảo từng nhân viên trong bộ phận nhãn hàng phụ trách có mô tả công việc, KPI và kế hoạch làm việc đáp ứng yêu cầu công việc.
3. Theo dõi, đánh giá, động viên và hướng dẫn chuyên môn, truyền đạt kinh nghiệm, đề xuất các chương trình đào tạo thích hợp cho từng nhân viên trong nhãn hiệu phụ trách hoàn thành kế hoạch công việc, KPI.
4. Xây dựng văn hóa làm việc đội nhóm một cách tích cực.
5. Đánh giá đúng năng lực của từng cá nhân để đảm bảo việc hoạt động hiệu quả của nhãn hàng.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Nhân Sự

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân sự
địa điểmHà Nội

Công tác tuyển dụng:
- Tham gia lập kế hoạch chi phí phục vụ cho công tác tuyển dụng hàng tháng, quý.
- Thực hiện việc tuyển dụng đáp ứng đủ số lượng yêu cầu tuyển dụng của các đơn vị.
- Đáp ứng đủ số lượng theo định biên được duyệt theo kế hoạch tuyển dụng và tuyển dụng phát sinh theo yêu cầu của các phòng/bộ phận.
- Triển khai thực hiện kế hoạch tuyển dụng hàng quý cho tất cả các vị trí đúng theo quy trình tuyển dụng đã ban hành của công ty
- Thiết lập, hiệu chỉnh, bổ sung toàn bộ các bản mô tả công việc.
- Thiết lập hệ thống kho dữ liệu ứng viên sẵn sàng cho việc tuyển dụng
- Hướng dẫn hội nhập cho nhân viên mới khi có phát sinh, đảm bảo 100% nhân viên mới được đào tạo hội nhập và nắm rõ những điều cần thiết khi vào làm tại công ty
- Tham gia xây dựng quy trình, quy chế, quy định, chính sách tuyển dụng
- Xây dựng cơ sở dữ liệu, mạng lưới ứng viên tiềm năng thông qua kênh đăng tuyển, các diễn đàn, linked in, network cá nhân...
- Truyền thông thông tin tuyển dụng, thực hiện các biện pháp phát triển thương hiệu tuyển dụng của Công ty.
- Tuân thủ việc thực hiện chế độ báo cáo đúng, đủ thông tin và đáp ứng đúng thời hạn theo quy định- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp.
Công tác đào tạo:
- Tham gia lập kế hoạch đào tạo và kiểm soát chi phí đào tạo tháng/quý/năm
- Triển khai các lớp đào tạo và đôn đốc các phòng ban thực hiện theo kế hoạch
- Đánh giá và tổng hợp chất lượng sau đào tạo
- Tham gia lựa chọn đối tác đào tạo bên ngoài và tìm giảng viên đào tạo nội bộ
- Quản lý dữ liệu đào tạo
Công tác BHXH:
- Thực hiện các công tác liên quan BHXH: giải quyết chế độ, tăng, giảm lao động...

Xem chi tiết

Chuyên Viên Xuất Nhập Khẩu

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXuất - nhập khẩu
địa điểmHà Nội

- Liên hệ các nhà cung cấp nước ngoài (hoặc đại lý của các NCC nước ngoài tại Việt Nam) để có báo giá, đàm phán, trao đổi thông tin, để hối thúc, đảm bảo cung cấp đúng tiến độ, chủng loại & chất lượng.
- Thực hiện/tập hợp tất cả các bước so sánh cho toàn bộ những tiêu chí của sản phẩm/dịch vụ cần mua trước khi trình duyệt chọn nhà cung cấp
- Tiếp nhận, theo dõi, cập nhật và quản lý các hồ sơ, chứng từ có liên quan trong công tác mua hàng xuất nhập khẩu
- Cập nhật, lưu trữ và theo dõi tình hình các nhà cung cấp hiện tại.
- Là người trung gian trong việc truyền tải những thông tin qua lại giữa nội bộ công ty và NCC nước ngoài
- Tìm kiếm thêm các nhà cung cấp cung ứng cho công ty để đáp ứng tốt nhất về chất lượng, tiến độ, giá cả . . . để tiết kiệm chi phí cho Công ty.
- Thực hiện nghiệp vụ mua hàng xuất nhập khẩu: Đàm phán, Thương lượng, soạn thảo hợp đồng, mở LC, thông báo hàng về xưởng. . .theo đúng quy trình, theo dõi cho đến khi việc nhập xuất khẩu hoàn tất.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý trực tiếp

Xem chi tiết

Trợ Lý Nhãn

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHà Nội

- support quản lý truyền thông brand & kế hoạch marketing.
- Tổng hợp số liệu/tài liệu hỗ trợ Quản lý nhãn lập kế hoạch tiếp thị và ngân sách của nhãn.
- Tổng hợp số liệu đánh giá các chương trình marketing đang khai triển cho nhãn Sản phẩm.
- Thu thập thông tin các chương trình MKT đối thủ ganh đua đang khai triển, phân tích và đề xuất kế hoạch.
- Tổ chức thăm khám & tư vấn cho khách hàng tại chỗ ở thuốc.
- lên lịch tổ chức thăm khám và tư vấn khách hàng tại các nhà thuốc trong KV phụ trách.
- Tư vấn KH về bệnh học & SP tại các buổi tổ chức.
- Quản lý doanh số & xây dựng chương trình Khuyến mại cho các buổi tổ chức
- support quản lý kênh OTC địa bàn phụ trách:
- phối hợp làm việc với đơn vị kinh doanh để thúc đẩy tăng trưởng doanh số của SP tại khu vực được giao.
- Nghiên cứu chương trình ưu đãi & phát triển các POSM của đối thủ ganh đua đề ra kế hoạch.
- kết hợp phòng ban bán hàng lên kế hoạch test và đào tạo kiến thức SP.
- Kiểm soát các chương trình trade marketing tại địa bàn được giao , đảm bảo đúng kế hoạch.
- lương CB cao (7-10 triệu) + Thưởng hiệu quả công việc + doanh số SP phụ trách.
- Thưởng đặc biệt: hưởng % lợi nhuận Sản phẩm phụ trách (sau 1 năm làm việc).
- phụ cấp cơm trưa, điện thoại.
- Lương tháng thứ 13.
- tăng lương định kỳ 6 tháng – 1 năm.
- Cơ hội thăng chức cao (theo lộ trình lên chức đã cam kết).
- Được hưởng đầy đủ các cơ chế theo LLĐ VNam (BHXH, BHYT…);
- Được làm việc trực tiếp với hãng, được hãng đào tạo để trở thành những chuyên viên MKT dược chuyên nghiệp.
- Được công ty hỗ trợ tham dự các khóa học nâng cao trình độ ngành nghề (Giám đốc marketing chuyên nghiệp, Quản trị nhãn hiệu, Đào tạo kỹ năng chạy Facebook ads, Google ads, viết bài chuẩn SEO…) và kỹ năng quản lý (Quản lý chuyên nghiệp, lên ý tưởng & các bước hóa…).
- văn phòng làm việc trẻ trung, năng nổ, thân thiện, có thể phát triển bản thân…
- Được tham dự các hoạt động “Tinh thần” của C ty, du lịch 01 năm 02 lần (01 lần trong nước, 01 lần nước ngoài)

Xem chi tiết

Kế Toán kinh doanh Kiêm Thanh Toán

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmHà Nội

1. Công tác Kế toán bán hàng:
- test và theo dõi công nợ của trình dược viên, thúc giục KTBH giục đại lý quyết toán công nợ
- Lập báo cáo doanh số gửi BGĐ
- Lên đơn và xuất đơn bán hàng online
- Đối chiếu công nợ COD với bên viettel
- Nhận NVL, Bao bì đưa xuống xưởng sản xuất.
- Theo dõi tồn kho & quản lý kho trên VP
2. Công tác Kế toán thanh toán:
- Lập phiếu thu chi, UNC hàng ngày
- Lập hồ sơ quyết toán các khoản chi phí công tác, xăng xe….
- Theo dõi công nợ phải trả nhà cung cấp
- Theo dõi các khoản thanh toán khác của NV, nhà cung cấp
- khắc phục các vấn đề liên quan đến gửi hàng cho TDV
3. Các công việc khác:
- hỗ trợ TDV về các vấn đề lập đơn hàng và chính sách C ty.
- Lập báo cáo, dữ liệu liên quan cho phòng kinh doanh.
- kiểm tra & theo dõi công nợ của TDV, thúc giục KTBH giục đại lý quyết toán công nợ
- Thực hiện các công việc khác được chỉ định.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

Thu nhập hấp dẫn

- Đã ngộ tương xứng với khả năng đóng góp & hiệu quả công việc

- cơ chế Bảo hiểm xã hội đúng quy định của Luật BHXH

- Du lịch 2 lần/ năm

- đội buiding được tổ chức đều đều nhằm gắn kết tinh thần đoàn kết 4 lần/ năm

- Cơ hội thăng tiếng bản thân rõ ràng

- Được đào tạo & phát triển chuyên môn nghiệp vụ

Xem chi tiết

Quản Lý TDV – khu vực Hà Nội

Trưởng nhóm
15 - 20 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHà Nội

- Mức lương: Thỏa thuận (Từ 15 trở lên)
* miêu tả công việc:
- xây dựng kế hoạch phát triển bán hàng & tổ chức thực hiện cho SP của công ty trên phạm vi địa bàn được giao phó phụ trách.
- giao phó địa bàn làm việc & support nhân viên trong công tác bán hàng.
- Đôn đốc, giám sát nhân viên thực hiện tốt công việc và các quy định của C ty.
- Tuyển dụng, quản lý, đào tạo & hướng dẫn nhân viên trong KV nhằm đảm bảo tiêu chí nhân sự và chỉ tiêu kinh doanh. Xây dựng và phân bổ các tiêu chí cho trình dược viên trong bộ phận
- Phối kết hợp với các đơn vị Nhân sự - Đào tạo trong việc đào tạo các kỹ năng nghiệp vụ cho nhân sư mới.
- Trực tiếp phối kết hợp với Giám sát TDV triển khai và phát triển hệ thống KH tại KV phụ trách.
- Quản lý mối quan hệ của TDV với khách hàng.
- khai triển, đánh giá các chương trình, chính sách sales và giám sát công việc của các TDV.
- Đề xuất các chiến lược MKT, chính sách kinh doanh, Chăm sóc khách hàng tại từng KV.
- phối kết hợp với các đơn vị khác để thực hiện mục tiêu phát triển chung của công ty
- Thực hiện các chức năng, nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên trực tiếp, Ban GD công ty
- Chi tiết: Trao đổi trong quá trình phỏng vấn
* Quyền lợi được hưởng:
- Lương thưởng hấp dẫn không giới hạn (Từ 15 trở lên)
- tiền lương bao gồm: lương cơ bản + thưởng doanh thu + các khoản thưởng khác theo quy định
- Các loại phụ cấp điện thoại....
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm XH + Bảo hiểm y tế + Bảo hiểm thất nghiệp, tặng quà sinh nhật, nghỉ Lễ, nghỉ dưỡng, liên hoan, du lịch kết hợp tập luyện đúng quy định của C ty.
- Được cử đi đào tạo tại các Trung tâm đào tạo kỹ năng chuyên nghiệp
- và nhiều các quyền lợi khác theo qui định của Công ty
- Có nhiều cơ hội lên chức, làm việc dài lâu cùng công ty.

Xem chi tiết

Thủ Kho

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHà Nội

1. Thực hiện thủ tục xuất nhập hàng
- kiểm tra các chứng từ yêu cầu nhập / xuất hàng theo theo quy định.
- Thực hiện việc nhập & xuất hàng cho TDV theo qui định.
- Nhận các chứng từ chuyển hàng, yêu cầu xuất hàng, lưu và chuyển cho phòng ban kế toán đúng qui định.
- Theo dõi hàng hóa xuất nhập tồn
- Ghi phiếu nhập, phiếu xuất kho.
- Trực tiếp nhập phiếu xuất vào phần mềm hoặc sổ ghi chép
- Theo dõi số lượng xuất nhập tồn hằng ngày & đối chiếu với định mức tồn kho tối thiểu.
- Theo dõi hàng tồn kho tối thiểu
- Đảm bảo tất cả các loại mặt hàng phải có định mức tồn kho tối thiểu.
- Nếu số lượng sản phẩm xuất / nhập biến động, phải đề ra thành phố. kế toán thay đổi định mức tồn kho ít nhất cho phù hợp.
- Theo dõi số lượng tồn kho ít nhất mỗi ngày.
- Lập báo cáo tồn kho gửi phòng ban kế toán hằng ngày.
2. sắp xếp hàng hóa trong kho
- Trực tiếp sắp xếp các loại mặt hàng trong kho.
- bố trí hàng hóa tránh bị ướt, đổ vỡ…
- Lập sơ đồ kho & cập nhật sơ đồ kho khi có phát sinh hàng hóa.
3. Đảm bảo tiêu chuẩn hàng hóa trong kho
- sắp xếp hàng hóa trong kho đúng theo chỉ dẫn.
- Với loại hàng đặc thù của Cty thì phải quản lý theo nguyên tắc nhập trước xuất trước FIFO ( theo lô date)
Tuân thủ quy định về PCCC (PCCC) & an toàn trong kho
- Tuyệt đối bảo đảm quy tắc PCCC trong kho.
4. Định kỳ hằng tháng test lại các kệ hàng tránh kệ bị gãy đổ
5. Thực hiện các công việc khác
- chỉ dẫn NV hỗ trợ đóng hàng cũng như bản thân tự thực hiện đánh dấu hàng ( một số nơi quản lý có yêu cầu đánh dấu hàng )
- kết hợp kế toán bán hàng và kế toán xưởng sản xuất trả hàng nợ cho TDV theo tài liệu Micrsoft Excel nợ
- Chấm công & tính số kiện đống cho phòng ban chuyên chở.
- xử lý các vấn đề liên quan đến hàng đổi trả của TDV: phân chia chuyển xưởng SX với hàng hỏng, báo KTBH cụ thể về hàng đổi trả.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân định của trưởng đơn vị Kế toán

Xem chi tiết

Chăm Sóc khách hàng Lĩnh Vực Dược Phẩm

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHà Nội

- Thu thập ý kiến feedback, khắc phục thắc mắc của khách hàng về Sản phẩm hoặc chất lượng dịch vụ
- Thu thập ý kiến phản hồi của TDV về sản phẩm 
- Theo dõi thống kê phân tích số liệu bán hàng, báo cáo mỗi ngày lên Ban giám đốc
- check đột xuất các đơn hàng
- Gọi điện thoại cho khách hàng để tư vấn, chỉ đạo sử dụng sản phẩm
- Mức lương: Từ 7 – 10tr / tháng (ngoài lương cố định có thêm trợ cấp cơm trưa, điện thoại, thưởng nóng hằng tháng, mức lương thứ 13, thưởng doanh số cuối năm)
- Được cam kết lộ trình lên chức, được tham dự các khóa học đào tạo nâng cao năng lực.
- hưởng tất cả quyền lợi bảo hiểm XH, Bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm Y Tế ngay sau thời gian thử việc và các cơ chế khác theo quy định của pháp luật.
- Du lịch 01 năm 02 lần (01 trong nước, 01 nước ngoài), giao lưu CB – NV 02 tháng 01 lần
- chế độ khác theo quy định C ty.

Xem chi tiết

Giám Đốc Marketing

Phó phòng
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản trị kinh doanh
địa điểmHà Nội

- Chịu mọi trách nhiệm về hoạt động Marketing liên quan đến
những hoạt động kinh doanh của Công ty bao gồm:
- Lập kế hoạch, xây dựng, quản lý
tất cả mọi hoạt động của phòng Marketing (bao gồm: cơ cấu tổ chức, nhân sự, chính sách).
- Lên ý tưởng, triển khai
những chương trình marketing về
những gói sản phẩm, nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng trực tiếp theo từng dòng sản phẩm của Công ty.
- Chịu trách nhiệm xây dựng đề án thương mại điện tử của công ty.
- Chịu trách nhiệm giám sát, kiểm soát
những hoạt động marketing Online & Truyền thống
- Tham mưu đề xuất xây dựng chiến lược, kế hoạch marketing dài hạn,trung hạn và ngắn hạn.
- Lập dự trù ngân sách marketing hàng năm và thực hiện triển khai đảm bảo ngân sách marketing.
- Phối hợp chặt chẽ với
những đơn vị có liên quan cùng triển khai thực hiện
những chiến dịch Marketing của Công ty.
- Theo dõi, tổng hợp và đánh giá hiệu quả của từng chương trình marketing theo từng giai đoạn từng thời điểm.
- Tìm hiểu, nghiên cứu thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh để tổng hợp phân tích và tham mưu phát triển sản phẩm mới phù hợp với thị hiếu của thị trường và cạnh tranh với
những đối thủ.
- Báo cáo
những hoạt động Marketing theo định kỳ hoặc đột xuất với cấp trên.

Xem chi tiết

Quản Lý Trình Dược Viên – Phú Thọ/ Vĩnh Phúc/ Thái Nguyên.

Trưởng nhóm
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềY tế - Dược
địa điểmVĩnh Phúc

-
lập kế hoạch phát triển kinh doanh và tổ chức thực hiện cho mặt hàng của công ty trên phạm vi địa bàn được giao phó phụ trách.
- giao phó địa chỉ làm việc và
phụ cấp nhân viên trong công tác kinh doanh.
- Đôn đốc, giám sát nhân viên thực hiện
giỏi công việc và các quy định của công ty.
- Tuyển dụng, quản lý, đào tạo và hướng dẫn nhân viên trong khu vực nhằm đảm bảo
tiêu chuẩn nhân sự và
tiêu chuẩn doanh số. Xây dựng và phân bổ các
tiêu chuẩn cho TDV trong bộ phận
- phối kết hợp với các bộ phận Nhân sự - Đào tạo trong việc đào tạo các kỹ năng
chuyên môn cho nhân sư mới.
- Trực tiếp phối hợp với Giám sát TDV triển khai và phát triển hệ thống khách hàng tại khu vực phụ trách.
- Quản lý mối quan hệ của TDV với khách hàng.
- Triển khai, đánh giá các chương trình, chính sách
kinh doanh và giám sát công việc của các TDV.
- Đề xuất các chiến lược Marketing, chính sách bán hàng,
Chăm sóc khách hàng tại từng khu vực được phân bổ quản lý.
- Phối hợp với các bộ phận khác để thực hiện mục tiêu phát triển chung của công ty
- Thực hiện các chức năng, nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên trực tiếp, Ban Giám đốc công ty
- Chi tiết: Trao đổi trong quá trình phỏng vấn
- Lương thưởng hấp dẫn không giới hạn (Từ 15 trở lên)
-
mức lương bao gồm: thu nhập + thưởng doanh số + các khoản thưởng khác theo quy định
- các loại phụ cấp điện thoại....
- Được hưởng các chế độ BHXH + BHYT + BHTN, tặng quà sinh nhật, nghỉ Lễ, nghỉ mát, liên hoan, du lịch kết hợp
tập luyện theo quy định của công ty.
- Được cử đi đào tạo tại các Trung tâm đào tạo kỹ năng chuyên nghiệp
- Và nhiều các quyền lợi khác theo quy định của Công ty
- Có nhiều cơ hội thăng tiến, làm việc dài lâu cùng Công ty.

Xem chi tiết

Quản Lý Trình Dược Viên – Bắc Ninh/ Bắc Giang/hưng Yên.

Trưởng nhóm
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềY tế - Dược
địa điểmHưng Yên

- Mức lương: Thỏa thuận
* Mô tả công việc:
-
lập kế hoạch phát triển kinh doanh và tổ chức thực hiện cho sản phẩm của công ty trên phạm vi địa bàn được giao phó phụ trách.
- giao phó địa chỉ làm việc và
phụ cấp nhân viên trong công tác kinh doanh.
- Đôn đốc, giám sát nhân viên thực hiện tốt công việc và các quy định của công ty.
- Tuyển dụng, quản lý, đào tạo và
chỉ đạo nhân viên trong khu vực nhằm đảm bảo chỉ tiêu nhân sự và chỉ tiêu doanh số. Xây dựng và phân bổ các chỉ tiêu cho
trình dược viên trong bộ phận
- Phối
phối hợp với các bộ phận Nhân sự - Đào tạo trong việc đào tạo các kỹ năng nghiệp vụ cho nhân sư mới.
- Trực tiếp phối hợp với Giám sát
trình dược viên triển khai và phát triển hệ thống khách hàng
ở khu vực phụ trách.
- Quản lý mối quan hệ của
trình dược viên với khách hàng.
- Triển khai, đánh giá các chương trình, chính sách
kinh doanh và giám sát công việc của các TDV.
- Đề xuất các chiến lược Marketing, chính sách bán hàng,
Chăm sóc khách hàng
ở từng khu vực được phân bổ quản lý.
- Phối hợp với các bộ phận khác để thực hiện mục tiêu phát triển chung của công ty
- Thực hiện các chức năng, nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên trực tiếp, Ban Giám đốc công ty
- Chi tiết: Trao đổi trong quá trình phỏng vấn
* Quyền lợi được hưởng:
- Lương thưởng hấp dẫn không giới hạn (Từ 15 trở lên)
-
mức lương bao gồm: lương cứng + thưởng doanh số + các khoản thưởng khác theo quy định
- các loại phụ cấp điện thoại....
- Được hưởng các chế độ BHXH + BHYT + BHTN, tặng quà sinh nhật, nghỉ Lễ, nghỉ mát, liên hoan, du lịch
phối hợp tập huấn theo quy định của công ty.
- Được cử đi đào tạo
ở các Trung tâm đào tạo kỹ năng chuyên nghiệp
- Và nhiều các quyền lợi khác theo quy định của Công ty
- Có nhiều cơ hội thăng tiến, làm việc dài lâu cùng Công ty.

Xem chi tiết

Quản Lý Sản Phẩm

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgành nghề khác
địa điểmHà Nội

1.      Nghiên cứu sản phẩm mới, cải tiến sản phẩm cũ

-          Đánh giá nhu cầu thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh.

-          Định vị phân khúc sản phẩm, xác định thông điệp truyền thông cho sản phẩm.

-          Nghiên cứu tài liệu chuyên ngành, phát triển công thức sản phẩm phù hợp.

-          Xây dựng Market: bố cục, kích thước, hình ảnh, màu sắc, nội dung.

-          Hoàn thiện hồ sơ đăng ký sản phẩm, theo dõi hồ sơ, tiếp nhận Công bố sản phẩm.

2.      Phụ trách tài liệu chuyên môn sản phẩm và đào tạo TDV

-          Xây dựng
những vật phẩm Marketing: tờ rơi, catalogue, poster, banner, bảng báo giá, cẩm nang… Theo dõi tiến độ in ấn, kiểm duyệt nội dung trong quá trình in.

-          Xây dựng Slide, giáo trình đào tạo kiến thức sản phẩm cho TDV.

-          Đào tạo TDV theo Kế hoạch đào tạo của công ty.

-         
phụ cấp tư vấn, giải đáp kêu ca từ TDV, nhà thuốc, bệnh nhân khi có yêu cầu.

3.      Quản lý nội dung Marketing online

-          Phối hợp phòng Marketing
lập kế hoạch truyền thông sản phẩm.

-          Phụ trách nội dung fanpage,
trang web sản phẩm.

-          Viết bài
Quảng cáo sản phẩm.

4.      Phụ trách doanh số sản phẩm/vùng phụ trách.

-          Phối hợp phòng Kinh doanh triển khai
những chương trình Thăm đo & tư vấn khách hàng tại nhà thuốc trong vùng phụ trách.

-          Xây dựng
những chương trình Khuyến mại cho sản phẩm.

5.      Quản lý team tư vấn, chăm sóc khách hàng

-          Lên kế hoạch tuyển dụng nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng theo kế hoạch phát triển sản phẩm.

-          Đào tạo, chỉ dẫn kiến thức sản phẩm và kỹ năng tư vấn cho nhân viên phụ trách.

-          Theo dõi, bám sát tiêu chí doanh số/từng nhân viên/nhóm.

Xem chi tiết

Thực Tập Sinh Kế Toán

Mới Tốt Nghiệp
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHà Nội

- Có thể linh động thời gian ( Thực tập tối thiểu 3 tháng)
- Thực hiện
những công việc được giao,
chiến thuật dẫn và kiểm soát từ phụ trách bộ phận Tài chính – Kế toán
- Được đào tạo chuyên sâu
những
chuyên môn Tài chính kế toán
- Đươc
chiến thuật dẫn
những kỹ năng và
chuyên môn chuyên sâu làm cơ sở nền tảng cho việc phát triển nghề nghiệp kế toán
* Quyền lợi được hưởng
- hỗ trợ ăn trưa
ở văn phòng
- Sau khi kết thúc thời gian thực tập sẽ được xem xét tiếp nhận là Nhân viên chính thức
ở phòng Tài chính – Kế toán.

Xem chi tiết
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại