Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: 40 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3

quy mô công ty
Quy mô: Đang cập nhật

Mô tả công ty

Tổ yến Nest Art có nguồn gốc từ Nha Trang – Khánh Hòa, vùng đất được mệnh danh là cái nôi của ngành Yến, hội tụ đầy đủ “thiên thời, địa lợi” để chim yến có thể sinh sống và phát triển. Tổ yến Nest Art được lựa chọn kỹ lưỡng từ những tổ yến chất lượng nhất để tạo nên một món quà vô cùng ý nghĩa cho sức khỏe mà thiên nhiên đã ban tặng cho con người.


Công Ty Cp Nestart Tuyển Dụng

KẾ TOÁN TỔNG HỢP [Q3.TP.HCM]

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1. Công việc hàng ngày:
a) Thu thập, xử lý thông tin, Số liệu Kế toán, các chứng từ kế toán thông qua các nghiệp vụ Kinh tế phát sinh.
b) Hạch toán thu nhập, chi phí khấu hao Tài sản cố định, Công nợ phải thu - phải trả, Thuế và các nghiệp vụ khác.
c) Theo dõi quản lý Công nợ.
d) Theo dõi và tính toán giá thành sản xuất.
e) Kiểm tra và giám sát việc luân chuyển hàng tồn Kho.
2. Công việc hàng tháng:
a) Theo dõi, giám sát số liệu báo cáo Kho định kỳ hàng tháng và định mức sản phẩm.
b) Kiểm tra bảng lương và thực hiện các khoản trích theo lương.
c) Lập bảng phân bổ các chi phí trả trước ngắn hạn và dài hạn, công cụ dụng cụ và hạch toán các khoản phân bổ.
d) Tính và trích khấu hao Tài sản cố định và hạch toán bút toán liên quan.
e) Kiểm kê định kỳ tài sản cố định định kỳ 06 tháng.
f) Đối chiếu và cung cấp số liệu chi tiết các khoản phân bổ, trả trước và trích trước hàng tháng.
g) Thực hiện các bút toán phân bổ và kết chuyển.
h) Lập báo cáo thuế theo quy định.
i) Theo dõi và kiểm tra việc lập bảng kê hóa đơn GTGT đầu ra và đầu vào.
j) Lập các báo cáo theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo.
3. Công việc hàng quý:
a) Lập tờ khai thuế GTGT, thuế TNCN, thuế TNDN tạm tính.
b) Lập báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn.
c) Lập báo cáo nội bộ.
d) Kiểm tra đối chiếu số hiệu chi tiết từng phần hành với sổ cái.
4. Công việc hàng năm:
a) Đầu năm:
- Nộp tờ khai và tiền thuế môn bài.
- Thực hiện các bút toán kết chuyển số dư, lãi lỗ năm Tài chính cũ.
b) Cuối năm:
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
- Lập bảng cân đối số phát sinh tài khoản năm.
- Lập tờ khai quyết toán thuế TNCN và TNDN.
- Lập báo cáo Tài chính.
- Lập báo cáo Quản trị.
- In sổ sách theo quy định.
Xem chi tiết

Nhân viên IT

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềIT Phần cứng - mạng, IT phần mềm
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
1. Cài đặt và bảo trì mạng lưới internet, đảm bảo các thiết bị luôn trong trạng thái hoạt động tốt.
a) Thiết lập hệ thống mạng nội bộ cho công ty: Cấu hình modem, hệ thống wifi, switch, các thiết bị mạng, camera.
b) Xây dựng và duy trì mạng cục bộ đạt hiệu quả làm việc tối ưu.
c) Đảm bảo phần cứng máy tính: ổ cứng HDD, chuột, bàn phím… hoặt động bình thường.
d) Sắp xếp lên lịch nâng cấp và bảo dưỡng hệ thống mà không ảnh hưởng đến tiến độ làm việc của các nhân viên trong Công ty.
2. Kiểm tra, xác định, khắc phục sự cố và bảo mật.
a) Kiểm tra, xác định và hỗ trợ người dùng các sự cố về máy tính, tư vấn nâng cấp hệ thống hoặc thiết bị thay thế.
b) Đảm bảo tính bảo mật cho hệ thống mạng và máy tính.
c) Kiểm tra, sửa chữa các thiết bị phần cứng, thiết bị văn phòng: máy in, fax, điện thoại, wifi, camera.
3. Cung cấp định hướng và hướng dẫn cho người dùng về phương thức hoạt động của phần mềm mới và thiết bị máy tính.
a) Cài đặt phần mềm và hệ điều hành, Outlook, set up máy tính cho nhân viên mới.
b) Hướng dẫn, hỗ trợ User xử lý các sự cố liên quan đến máy tính.
4. Theo dõi số lượng máy tính, thiết bị mạng và đặt hàng khi cần.
5. Hỗ trợ một số công việc hành chánh.
a) Set up bàn làm việc, máy tính cho nhân viên mới.
b) Hỗ trợ máy, dụng cụ tổ chức các buổi họp, training.
c) Mua sắm các trang thiết bị cho Công ty.
6. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cán bộ Quản lý.
Xem chi tiết

TRƯỞNG BỘ PHẬN HÀNH CHÁNH QUẢN TRỊ

Trưởng Phòng
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân sự
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcHợp đồng
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
1. Quản lý các công việc hành chánh trong Công ty:
a) Lập ngân sách Hàn Chánh: điện, nước, văn phòng phẩm, thư từ, quà tặng sinh nhật, …Giải quyết các công việc hành chánh hàng ngày tại văn phòng.
b) Thẩm định các đề xuất giải quyết hoặc thanh toán các khoản chi phát sinh: Hàng ngày/tháng.
c) Tổ chức mua sắm, thanh lý, sửa chữa và quản lý các tài sản, trang thiết bị , máy móc hay đồ dùng thông thường trong Công ty. Lưu giữ, bảo mật tài liệu, bảo vệ tài sản Công ty.
d) Đảm bảo an ninh, an toàn PCCC….
e) Tổ chức các buổi họp, event, team building, ……
2. Tham mưu CBQL xây dựng và triển khai thực hiện các quy trình, chính sách liên quan đến công tác Hành chánh:
a) Quy trình mua sắm, thanh lý, sửa chữa và quản lý trang thiết bị, công cụ dụng cụ, cấp phát và quản lý tài sản.
b) Nội quy, quy trình: An toàn lao động, PCCC…
3. Quản lý công tác văn thư, lưu trữ .
Tổ chức và hướng dẫn công tác lưu trữ hồ sơ liên quan đến các giấy tờ, thủ tục, các loại công văn đi, đến.
Xem chi tiết

Chuyên viên pháp chế

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềLuật - Pháp lý
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
1. Tư vấn cho Ban giám đốc và các phòng ban liên quan các vướng mắc về Luật đầu tư trong nước và Quốc tế, Doanh nghiệp, lao động, kinh doanh thương mại.
2. Thực hiện các thủ tục đăng ký kinh doanh, thay đổi thông tin đăng ký doanh nghiệp, xin các giấy phép có liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp khi có phát sinh.
3. Soạn thảo, kiểm tra, rà soát các hợp đồng Đầu tư, Dự án đầu tư, mua bán, các văn bản giao dịch giữa Doanh nghiệp và đối tác cũng như cơ quan nhà nước có thẩm quyền, đảm bảo tuân thủ pháp luật và bảo vệ lợi ích cho Doanh nghiệp.
4. Thường xuyên cập nhật các văn bản pháp luật mới được ban hành hoặc sửa đổi, bổ sung liên quan đến hoạt động Đầu tư, kinh doanh của Doanh nghiệp.
5. Hỗ trợ bộ phận Hành chính - nhân sự, kiểm soát & xử lý nội bộ, HĐLĐ, thỏa ước lao động và các công việc có liên quan khi có yêu cầu.
6. Quản lý giấy phép đầu tư, giải quyết khiếu nại, tranh chấp Doanh nghiệp.
Xem chi tiết

NHÂN VIÊN QA QC

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềCông nghệ thực phẩm, Thực phẩm - Đồ uống
địa điểmKhánh Hòa
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
1. Kiểm tra, thẩm tra toàn bộ Hệ thống Quản lý Chất lượng thường xuyên, định kỳ.
2. Đánh giá, lựa chọn nhà cung cấp nguyên vật liệu, bao bì trình Lãnh đạo duyệt.
3. Giám sát chất lượng trong suốt quá trình sản xuất từ lúc nhập nguyên vật liệu cho đến các công đoạn sản xuất, đóng gói thành phẩm, xuất Kho
4. Tham gia hoạt động cải tiến Hệ thống Quản lý Chất lượng ISO 22000, HACCP, GMP. Xây dựng hệ thống FSSC.
Xem chi tiết

RSM- QUẢN LÝ KINH DOANH KHU VỰC HÀ NỘI

Trưởng nhóm
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng, Quản trị kinh doanh
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
-Xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch hoạt động của Bộ phận trên cơ sở các chiến lược kinh doanh của Công ty, các kế hoạch hoạt động và kinh doanh của Công ty trong từng thời kỳ;
-Phát triển thị trường, triển khai phụ trách các hoạt động bán nguyên liệu cho các Đơn vị sản xuất thực phẩm, mỹ phẩm, …. có thành phần yến sào, quà tặng cho các Doanh nghiệp có nhu cầu;
-Triển khai công tác chăm sóc khách hàng, xây dựng quan hệ tốt với khách hàng, Xây dựng chiến lược phát triển bán hàng với khách hàng trọng điểm;
-Quản lý, điều hành hoạt động của Bộ phận. Tham mưu Cán bộ Nhân viên xây dựng và trực tiếp giám sát vận hành các quy trình tác nghiệp do Bộ phận mình phụ trách;
-Xây dựng tiêu chí đo lường kết quả hoàn thành công việc để đánh giá Nhân viên Trực thuộc;
-Tuyển dụng, quản lý, đào tạo, bố trí, theo dõi, đánh giá hoạt động và thành tích của Nhân viên trực thuộc. Định hướng cho Nhân viên hướng về một mục tiêu chung và gắn bó vói Công ty;
-Đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với Nhân viên trong Bộ phận Kinh doanh;
Xem chi tiết

TRƯỞNG NHÓM CHUYÊN VIÊN DIGITAL MARKETING

Trưởng nhóm
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
-Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing: Xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm, các chương trình truyền thông, promotion theo định hướng công ty.
-Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Online: Google, Facebook, Zalo, Linked In,…
-Lập kế hoạch, điều phối, phối hợp với bộ phận Content Marketing để phát triển các kênh Marketing Online đảm bảo các kết quả đã đặt ra.
-Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing…), bao gồm cả triển khai thử nghiệm và đánh giá kết quả.
-Phát triển các kênh quảng cáo mới trên nền tảng digital.
Xem chi tiết

NHÂN VIÊN BÁN HÀNG TẠI SHOWROOM

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTHPT trở lên
LÀM VIỆC TẠI:
HÀ NỘI 1: 97 Trung hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
HÀ NỘI 2: 71 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
1. Công tác Bán hàng.
-Chào đón, tìm hiểu nhu cầu và tư vấn cho Khách hàng các sản phẩm của Công ty.
-Trưng bày sản phẩm: Luôn luôn đảm bảo quầy, kệ luôn sạch sẽ, đẹp mắt.
-Nắm vững kiến thức về tất cả các sản phẩm đang bán tại Showroom.
2. Theo dõi hàng hóa.
-Theo dõi tốc độ tiêu thụ của từng sản phẩm.
-Đề xuất, theo dõi xuất hàng - nhập hàng.
3. Báo cáo công việc trực tiếp cho Cửa hàng Trưởng.
Xem chi tiết

TRƯỞNG BỘ PHẬN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VÀ TELESALES

Trưởng Phòng
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng, Tư vấn, Tiếp thị - Quảng cáo
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
-Xây dựng trải nghiệm cho khách hàng:
-Xây dựng kế hoạch, công cụ và giải pháp đáp ứng trải nghiệm của Khách Hảng Chiến Lược.
-Giải quyết vấn đề mà khách hàng gặp phải và giải quyết các khiếu nại để xây dựng và duy trì niềm tin.
-Lắng nghe khách hàng và hành động dựa trên phản hồi của khách hàng qua kết quả khảo sát sự trải nghiệm khách hàng (NPS – Net Promoter Score).
-Tổ chức đánh giá sự trải nghiệm khách hàng định kỳ.
-Quản lý hoạt động hằng ngày, phân công, Follow công việc thực hiện của nhân viên trong nhóm Telesales.
-Xây dựng, duy trì nội quy công việc, cải tiến các quy trình công việc, các kịch bản tiếp thị khách hàng.
-Lập Kế hoạch chi tiết cho bộ phận Telesales đáp ứng chỉ tiêu doanh số của công ty.
-Lập và tổ chức thực hiện các kế hoạch bán hàng trực tuyến (telesales), hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh của nhóm.
-Đào tạo/tái đào tạo, kèm cặp, hướng dẫn và thường xuyên động viên, tạo động lực cho các nhân viên trong nhóm.
-Trực tiếp hỗ trợ nhân viên trong nhóm xử lý công việc trong những tình huống khó giải quyết.
-Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí trí tương đương trở lên.
-Có kinh nghiệm lập kế hoạch phát triển kinh doanh.
-Tổ chức thực hiện; Giám sát - Đánh giá hiệu quả làm việc.
-Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục, ứng xử tốt.
-Lãnh đạo đội nhóm hiệu quả.
-Đào tạo, huấn luyện đội nhóm.
-Lập kế hoạch và xây dựng chương trình phát triển cho bản thân, nhân viên.
Xem chi tiết

ASM KÊNH ONLINE và ASM KA

Trưởng nhóm
20 - 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềPhát triển thị trường, Quản lý đơn hàng, Quản trị kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1. Tham mưu cho BGD kế hoạch, tổ chức và triển khai thực hiện hoạt động của Kênh, cụ thể:
a) Triển khai các kế hoạch hành động và kinh doanh theo phân công và chỉ đạo của Cán bộ Quản lý. Phụ trách các hoạt động bán nguyên liệu cho các Đơn vị sản xuất thực phẩm, mỹ phẩm, …. có thành phần yến sào, quà tặng cho các Doanh nghiệp có nhu cầu.
b) Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng cho Công ty.
c) Triển khai công tác chăm sóc khách hàng, xây dựng quan hệ tốt với khách hàng.
d) Nhận các chỉ tiêu kinh doanh theo quy định.
e) Giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
2. Quản lý, điều hành hoạt động của team, tham gia tuyển chọn, quản lý, đào tạo và phát triển nhân viên trong team.
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online(xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng Viên để CHAT với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype