1 Trực tiếp thực hiện công tác tuyển dụng:
• Đăng tin tuyển dụng trên các kênh thông tin
• Tiếp nhận, phân loại, sàng lọc và quản lý, lưu trữ hồ sơ ứng viên;
• Phối hợp với các Bộ phận chuyên môn trực tiếp phỏng vấn/sơ vấn các ứng viên.
• Tổ chức cho ứng viên làm bài kiểm tra kỹ năng chuyên môn theo yêu cầu của Bộ phận liên quan;
• Kiểm tra thông tin về tư cách, năng lực của ứng viên tại nơi làm việc cũ hoặc nhân thân (trong trường hợp cần thiết) đối với các ứng viên thành công sau phỏng vấn;
• Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc đón tiếp nhân viên mới, đánh giá năng lực nhân viên mới trong thời gian thử việc;
2 Xây dựng cơ sở dữ liệu về nguồn ứng viên tiềm năng:
• Phối hợp chặt chẽ với các công ty cung cấp dịch vụ tuyển dụng, tìm hiểu thế mạnh của các công ty để có đề xuất hợp tác phù hợp trình Trưởng Bộ phận Nhân sự;
• Tìm kiếm, sàng lọc hồ sơ trên các mạng tuyển dụng và các nguồn khác. Xây dựng và quản lý hệ thống cơ sở dữ liệu về nguồn ứng viên tiềm năng (theo ngành nghề, kinh nghiệm, trình độ) nhằm đáp ứng nhu cầu tuyển dụng hiện tại và trong tương lai cho Công ty;
• Tham gia các hoạt động xã hội liên quan đến tuyển dụng/ phát triển nguồn nhân lực, các hội thảo, các tổ chức, câu lạc bộ liên quan để phát triển mối quan hệ nghiệp vụ theo phê duyệt của Ban giám đốc;
• Xây dựng và khai thác mối quan hệ với các tổ chức, đơn vị: Trường Đại học/ Cao đẳng, …để hợp tác trong lĩnh vực tuyển dụng.
• Phát triển các kênh truyền thông tuyển dụng
3. Các công việc khác:
• Tham gia khảo sát, tìm hiểu thông tin về biên chế, mức lương thưởng, chế độ phúc lợi, đãi ngộ trên thị trường theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận Nhân sự;
• Xây dựng bảng Mô tả công việc và kiểm soát quy trình làm việc của toàn bộ các chức danh trong Công ty.
• Chịu trách nhiệm làm các loại báo cáo, các mẫu đánh giá nhân viên (tuần/tháng/quý/năm);
• Thực hiện các công việc khác theo chỉ chỉ đạo của Ban Giám đốc.
Xem chi tiết