- Liên hệ khách hàng qua hệ thống call center, thuyết phục khách thanh toán khoản nợ trễ hạn; - Cập nhật tình trạng xử lý hồ sơ hàng ngày với quản lý trực tiếp; - Các công việc khác theo sự phân công
- Thu thập thông tin cơ bản liên quan đến khách hàng. - Dùng hệ thống Call-center của công ty liên lạc với khách hàng để thông báo, nhắc về hợp đồng vay đã quá hạn. - Thuyết phục khách hàng thanh toán các khoản nợ quá hạn cho các đơn vị ngân hàng/ tổ chức tín dụng.
- Thu thập các thông tin/ tài liệu cần thiết để chuẩn bị các biện pháp thu hồi nợ theo quy định; - Đàm phán, tư vấn pháp lý đến khách hàng nợ quá hạn để khách hàng thực hiện nghĩa vụ thanh toán nợ cho Ngân hàng; - Đại diện Ngân hàng tham gia tố tụng tại Tòa án trong các vụ án tranh chấp hợp đồng tín dụng với khách hàng; - Báo cáo tiến độ và kết quả công việc đến bộ phận tổng hợp của công ty theo quy định.