1. Quản lý doanh số và kết quả kinh doanh gian hàng:
• Lên kế hoạch phát triển doanh thu
• Phối hợp phòng Marketing thực hiện các Campaign nội sàn và ngoại sàn để đảm bảo đạt mục tiêu doanh thu và lợi nhuận.
• Lên chương trình khuyến mãi, giá khuyến mãi, chương trình flashsale của công ty cũng như các campaign của sàn để đẩy doanh số. Làm việc với KAM các shop, các sàn cho các trương trình khuyến mãi.
• Theo dõi, liệt kê và báo cáo trung thực các chỉ số quan trọng về: doanh thu, lợi nhuận, chi phí… để báo cáo, phân tích và đề xuất giải pháp cho cấp quản lý.
2. Quản lý vận hành:
• Đăng- listing sản phẩm khi có sản phẩm mới, Push sale các SKU trên gian hàng phụ trách. Làm việc với các KAM (Key Account Management) từng gian hàng để lên Deal cho các Campaign lớn trong tháng.
• Phối hợp team Designer thiết kế, trang trí, thay Banner, Decor Shop, Avatar sản phẩm... theo các dịp Sale của sàn hoặc theo từng Campaign chiến dịch mới. Để đảm bảo gian hàng luôn nổi bật trên sàn.
• Xác nhận đơn hàng, làm thẻ tag, chuyển bộ phận kho đóng và giao hàng, quản lý đơn hàng, care hàng đi và trả hàng.
• Trực inbox để trả lời bình luận, tin nhắn của khách hàng. Ghi nhận vấn đề, khiếu nại của khách hàng và hỗ trợ xử lý theo đúng qui trình/ qui định (nếu có)
• Trực hotline của gian hàng giải quyết vấn đề đơn hàng, giao hàng,…
• Phối hợp với bộ phận kho vận và Logistics để báo quản lý các mã SKU chuẩn bị hết hàng để đặt sản xuất thêm.
Xem chi tiết