Công ty TM&DV Tân Đức chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thực phẩm và hàng tiêu dùng. Đáp ứng nhu cầu sử dụng trong và ngoài nước. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và năng động, công ty TM&DV Tân Đức hướng tới đẩy mạnh phát triển khu vực miền Nam, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
• Cập nhật thông tin, lưu trữ và bảo quản, quản lý hồ sơ nhân viên • Thực hiện công việc liên quan đến công tác hành chính: cấp phát văn phòng phẩm... • Lưu trữ hồ sơ pháp lý, bảo quản chứng từ, soạn thảo & theo dõi các văn bản hợp đồng liên quan đến hoạt động của phòng, của công ty (hợp đồng thuê văn phòng, hợp đồng điện, nước…) • Phụ trách thủ tục báo cáo hoạt động công đoàn • Cập nhật dữ liệu nhân viên vào phần mềm bảo hiểm (mới, điều chỉnh, nghỉ) • Thực hiện các yêu cầu liên quan đến bảo hiểm (cấp lại, cấp mất, điều chỉnh thông tin BHXH) • Thực hiện các công việc liên quan quyết định nghỉ việc, giảm lao động trong tháng, lập danh sách cấp phát và phát sổ cho nhân viên nghỉ việc • Tổng hợp bảng chấm công nhân viên hàng tháng • Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho nhân viên về các chế độ chính sách, nội quy, quy định của công ty • Các yêu cầu khác dưới sự quản lý của trưởng bộ phận liên quan đến công việc Hành Chính Nhân Sự.
- Tiếp nhận thông dữ liệu từ công ty nhập vào hệ thống, cập nhận thông tin Khách hàng thường xuyên. - Đưa ra những phương án, kế hoạch phát triển hệ thống làm việc. - Vận hành và sửa chữa cơ bản về thiết bị CNTT. - Trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Công nghệ thực phẩm, Thẩm định - Giám thẩm định - Quản lý chất lượng, Nông - Lâm - Ngư - Nghiệp
Hồ Chí Minh, Bình Dương
Toàn thời gian cố định
Cao đẳng trở lên
• Thực hiện báo cáo tổng hợp tình hình chất lượng sản phẩm; đề xuất những giải pháp hỗ trợ, biện pháp kĩ thuật cần thiết để nâng cao chất lượng thành phẩm. • Tổ chức công tác quản lý, lưu trữ hồ sơ, tài liệu chứng từ kiểm tra liên quan đến việc quản lý chất lượng sản phẩm. Thực hiện công tác báo cáo theo quy định. • Tham gia tư vấn, kiểm tra, giám sát các vấn đề liên quan đến quản lý chất lượng sản phẩm. • Đưa ra các biện pháp khắc phục/xử lý dứt điểm các lỗi/điểm không phù hợp. • Các công việc khác do trưởng bộ phận điều phối.
Hành chính - Văn phòng, Thư ký - Trợ lý, Quản trị kinh doanh
Hồ Chí Minh, Bình Dương
Toàn thời gian cố định
Trung cấp trở lên
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Giám Đốc - Ghi nhận số lượng khách hàng trong ngày, lập báo cáo gửi bộ phận liên quan - Sắp xếp lịch làm việc, lịch công tác, các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung. - Soạn thảo, quản lý, lưu trữ hồ sơ, sổ sách, chứng từ của công ty - Cập nhật thông tin khách hàng, gửi bảng báo giá
- Tổ chức lưu trữ toàn bộ giấy tờ, hợp đồng liên quan - Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến - Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi, quản lý các tài sản, thiết bị, công cụ dụng cụ, nước uống, ... của công ty - Lập các đề nghị thanh toán liên quan hành chính - Chuẩn bị tài liệu, sắp xếp phương tiện đi lại, sắp xếp lịch đào tạo, tư vấn - In ấn tài liệu, chuẩn bị văn phòng phẩm cho các dự án, bộ phận cần thiết - Hỗ trợ công tác nhân sự, tổ chức hội nghị, hoạt động công ty - Công việc hỗ trợ kinh doanh theo yêu cầu
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm cho khách hàng trực tiếp tại công ty - Giải đáp các thắc mắc của khách hàng nếu có - Nắm bắt nhu cầu khách hàng - Ghi nhận các phản hồi từ phía khách hàng
Quản lý đơn hàng, Hành chính - Văn phòng, Thư ký - Trợ lý
Hồ Chí Minh, Bình Dương
Toàn thời gian cố định
Trung cấp trở lên
- Tiếp nhận đơn hàng, hỗ trợ khách hàng trong quá trình lên đơn hàng - Theo dõi phản hồi của khách hàng, - Làm việc với các phòng kinh doanh để đảm bảo đơn hàng được giao kịp thời đến tay khách hàng - Tham gia vào quá trình sản xuất hàng mẫu, đảm bảo chất lượng cho mẫu trước khi gửi cho khách - Hỗ trợ tư vấn khách hàng các dự án kinh doanh và các dòng sản phẩm của công ty - Tính toán chi phí cho hàng hóa và dịch vụ liên quan.
- Quản lý xuất nhập tồn hàng hóa trong kho - Nhập dữ liệu báo cáo hàng hóa kho - Chịu trách nhiệm đảm bảo các giao dịch trong kho có đầy đủ chứng từ, người chịu trách nhiệm và được kí duyệt đầy đủ bởi người có thẩm quyền - Hỗ trợ xuất nhập kho phụ với giám sát - Các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận
Công nghệ thực phẩm, Thẩm định - Giám thẩm định - Quản lý chất lượng, Nông - Lâm - Ngư - Nghiệp
Hồ Chí Minh, Bình Dương
Toàn thời gian cố định
Cao đẳng trở lên
• Kiểm tra hàng thành phẩm trong quá trình giao nhận và xuất hàng • Đề xuất các giải pháp và kiến nghị để cải thiện, nâng cao hiệu quả chất lượng thẩm định • Làm việc trực tiếp với khách hàng các vấn đề liên quan đến chất lượng tiếp nhằm giảm thiểu tối đa các rủi ro và sai sót. • Định kỳ báo cáo các phát hiện/các vấn đề/các điểm bất thường cho Quản lý trực tiếp. • Tăng cường hiệu quả của việc phát hiện sai sót bằng các hoạt động kiểm soát quy trình và phân tích. • Tổng hợp kết quả và tạo ra các phân tích phục vụ cho việc giám sát chất lượng.