Quản lý mặt hàng tại Cửa hàng. Kiểm soát bảo trì, bảo quản tài sản đã giao cho Cửa hàng.
Kiểm tra, sắp xếp, luân chuyển trưng bày các SP trang trí nội thất trong phạm vi Cửa hàng theo đúng tinh thần thương hiệu và các chương trình sales do nhãn hiệu quy định.
Tiếp xúc khách hàng, học hỏi thị hiếu KH, trực tiếp khắc phục các than phiền, tố cáo của khách hàng.
Triển khai, thực hiện các chương trình bán hàng đúng quy định, thông báo của Phụ Trách nhãn hiệu.
Kiểm tra, theo dõi công nợ bán hàng của khách hàng theo đúng qui trình đã được duyệt.
Tổ chức, bố trí việc giao nhận hàng hóa cho KH theo đúng các bước đã được duyệt.
Đảm bảo lượng hàng giao cho khách là tối đa bằng cách kiểm tra đều đều các đơn hàng.
Chịu trách nhiệm thống kê theo dõi hàng hóa tồn kho tại cửa hàng quá 3 tháng để đề nghị Phụ Trách thương hiệu xử lý.
Kiểm soát vấn đề vệ sinh trong phạm vi cửa hàng, bảo đảm luôn sạch sẽ & ngăn nắp.
Đảm bảo phong thái của các nhân viên trong cửa hàng luôn đúng đúng quy định của thương hiệu.
Quản lý việc thực hiện các dịch vụ KH, bảo đảm dịch vụ sau kinh doanh hấp dẫn nhất bằng cách theo dõi hàng, giao nhận hàng và xử lý kêu ca của KH một cách chuyên nghiệp.
Cùng với đơn vị kế toán, bộ phận mặt hàng thực hiện việc kiểm kê hoàng hóa theo quy định.
Đăng ký và lập kế hoạch hành động thực hiện tiêu chuẩn doanh thu tháng/năm.
Đề nghị xét thưởng cho nhân viên kinh doanh, NV của cửa hàng theo quy chế khen thưởng.
Quản lý hành chánh, chuyên môn NV, tập huấn & đào tạo nhân viên mới trong phạm vi cửa hàng
Bảo đảm nhân viên bán hàng hiểu và thực hiện đúng quy trình bán hàng của thương hiệu (Selling Points)
Chịu trách nhiệm kiểm soát chi phí của cửa hàng bao gồm điện, nước...
Phối hợp với Ban quản lý các trung tâm hoặc ban ngành địa phương thực hiện tốt công tác PCCC
Làm những việc khác theo chỉ đạo của sếp khi cần.
Xem chi tiết