Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: 10 Nguyễn Cảnh Dị - Phường 4 - Quận Tân Bình

quy mô công ty
Quy mô: Từ 500 - 999 nhân viên

Mô tả công ty

Công ty TNHH Atlas FineFood Việt Nam là công ty 100% vốn Singapore. Chuyên cung cấp các hàng thực phẩm nhập khẩu: hạt khô, đồ đóng hộp, bánh, rượu…Khách hàng chủ yếu là các hệ thống khách sạn 4-5 sao tiêu chuẩn quốc tế, các hệ thống nhà hàng Âu, Các hệ thống bánh Âu, Hệ thống Bar, Cfe….


Công Ty Tnhh Atlas Finefood Việt Nam Tuyển Dụng

06 nhân viên bán hàng Atlas Gourmet Quận 2 sắp khai trương.

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcBán thời gian
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
Mô tả công việc:
– Tư vấn các sản phẩm thực phẩm, gia vị phù hợp cho khách hàng tại cửa hàng, qua điện thoại.
– Nắm vững kiến thức về các sản phẩm đang bán tại cửa hàng.
– Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
– Chủ động sử dụng mạng xã hội để giải đáp thắc mắc, yêu cầu của KH về SP, thanh toán…
- Giữ gìn vệ sinh, sắp xếp hàng hóa ngăn nắp, xếp hàng lên kệ theo khu vực được giao
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Xem chi tiết

01 Cửa hàng trưởng Atlas Gourmet Quận 2 sắp khai trương.

Quản lý cấp trung
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềThực phẩm - Đồ uống
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Quản lý kinh doanh:
- Triển khai chương trình khuyến mãi xuống từng nhân viên
- Triển khai kế hoạch kinh doanh hàng tuần
- Áp dụng hướng dẫn trưng bày đúng thiết kế
- Đảm bảo hàng hóa luôn đầy đủ trên toàn bộ quầy kệ, kiểm soát hạn sử dụng, chất lượng, hình ảnh của sản phẩm
- Luôn sáng tạo, đề xuất các ý tưởng bán hàng, khuyến mãi
- Đảm bảo hình ảnh của cửa hàng luôn đẹp, ngăn nắp, sạch sẽ.
-Nắm được doanh thu cửa hàng hằng ngày, nộp tiền doanh thu hàng ngày vào tài khoản công ty;
2. Quan hệ khách hàng:
- Tìm hiểu thói quen người tiêu dùng và khách hàng địa phương khu vực lân cận để đề xuất những nhóm hàng phù hợp với đặc điểm khu vực cửa hàng phụ trách
- Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng
3. Quản lý chi phí vận hành cửa hàng:
- Tổ chức kiểm kê hàng hóa
- Kiểm soát chi phí vận hành cửa hàng
4. Quản lý nhân viên:
- Kiểm soát thái độ phục vụ nhiệt tình của nhân viên với khách hàng
- Tuyển chọn, đào tạo và phát triển nhân viên
-Sắp xếp lịch làm việc và phân ca 1 cách hợp lý (bao gồm cả giờ chính thức và giờ làm thêm), đảm bảo nhân viên tuân thủ đúng quy trình làm việc chuẩn do Công ty đề ra
Xem chi tiết

Nhân viên kinh doanh

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềNhân viên kinh doanh, Thực phẩm - Đồ uống, Việc làm bán hàng
địa điểmHồ Chí Minh, Hà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
- Duy trì những mối quan hệ kinh doanh hiện có, lập danh sách các khách hàng tiềm năng, đề xuất các kế họach, phương án tiếp cận, gặp gỡ, chăm sóc khách hàng nhằm quảng bá, giới thiệu sản phẩm của công ty.
- Phối hợp với các phòng ban có liên quan để hỗ trợ làm hợp đồng, thu hồi công nợ...
- Làm đầu mối tiếp nhận thông tin và phối hợp với các bên liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh, vướng mắc với khách hàng.
- Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế họach chăm sóc khách hàng.
- Hoàn thành các công việc của quản lý giao...
Xem chi tiết

Nhân Viên Kế Toán Nội Bộ

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nội, Hồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
+ Admin
- Quản lý hàng tồn kho: Theo dõi nhập- xuất- tồn hàng hóa để chủ động cho việc bán hàng
- Trực tiếp làm đơn hàng,liên hệ với khách hàng để lên kế hoạch giao hàng
cho bộ phận giao nhận hàng hóa
- Quản lý và cập nhật danh sách khách hàng công ty
- Theo dõi, cập nhật bảng giá, chính sách bán hàng khi có thay đổi và thông báo cho phòng kinh doanh cùng các bộ phận liên quan
- Trả lời / chuyển line điện thoại khi có cuộc gọi tới
- Theo dõi, tính hoa hồng bán hàng cho bộ phận kinh doanh hàng tháng / năm
- Chuẩn bị hợp đồng bán hàng và gửi cho khách hàng theo yêu cầu của phòng kinh doanh
+ Công việc văn phòng
- Làm và gửi báo cáo cho cấp trên theo yêu cầu
+ Nghiệp vụ Kế toán nội bộ
- Theo dõi và làm phiếu thu / phiếu chi theo yêu cầu
- Theo dõi và cập nhật việc thanh toán công nợ của khách hàng
- Gửi bảng đối chiếu công nợ hàng tháng cho khách hàng theo yêu cầu và đúng lịch
- Cập nhật cho phòng kinh doanh các khoản nợ đến / quá hạn
+ Và các công việc khác theo yêu cầu.
Xem chi tiết

[ [Đi Làm Ngay] Nhân Viên Kinh Doanh

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ, Nhân viên kinh doanh, Phát triển thị trường
địa điểmHà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Yêu thích ngành thực phẩm, đặc biệt là thực phẩm cao cấp nhập khẩu.
- Có kỹ năng bán hàng, tìm kiếm và chăm sóc khách hàng.
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ và ham học hỏi, chúng tôi có thể đào tạo kỹ năng bán hàng và sản phẩm trong quá trình làm việc.
- Gặp gỡ, tìm kiếm khách hàng mới trong kênh bán hàng được giao
- Yêu thích công việc kinh doanh, gặp gỡ khách hàng mới, xây dựng mối quan hệ tốt với các khách hàng.
- Tham gia các hoạt động bán hàng của công ty ( triển lãm, hội chợ, hoạt động marketing)
- Chịu được áp lực doanh số bán hàng hàng tháng/quý/năm.
Xem chi tiết

[Đi Làm Ngay] Nhân Viên Kinh Doanh

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng, Marketing - PR, Nhân viên kinh doanh
địa điểmHà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
- Yêu thích ngành thực phẩm, đặc biệt là thực phẩm cao cấp nhập khẩu.
- Có kỹ năng bán hàng, tìm kiếm và chăm sóc khách hàng.
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ và ham học hỏi, chúng tôi có thể đào tạo kỹ năng bán hàng và sản phẩm trong quá trình làm việc.
- Gặp gỡ, tìm kiếm khách hàng mới trong kênh bán hàng được giao
- Yêu thích công việc kinh doanh, gặp gỡ khách hàng mới, xây dựng mối quan hệ tốt với các khách hàng.
- Tham gia các hoạt động bán hàng của công ty ( triển lãm, hội chợ, hoạt động marketing)
- Chịu được áp lực doanh số bán hàng hàng tháng/quý/năm.
Xem chi tiết

Nhân Viên Kinh Doanh Kênh Mt / Gt

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

Khu vực: Chúng tôi cần tuyển ứng viên tại Hà Nội, HCM, Đà Nẵng
- Gặp gỡ, tìm kiếm khách hàng mới trong kênh bán hàng được giao .
- Gặp gỡ khách hàng mới, xây dựng mối quan hệ tốt với các khách
hàng.
- Tham gia các hoạt động bán hàng của công ty ( triển lãm, hội chợ, hoạt động marketing)
- Hoàn thành các chỉ tiêu doanh số hàng tháng/năm công ty đưa ra
- Tuân thủ qui tắc bán hàng của công ty

Xem chi tiết

Nhân Viên Sales Admin Tại Tphcm

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
+ Admin
- Quản lý hàng tồn kho: Theo dõi nhập- xuất- tồn hàng hóa để chủ động cho việc bán hàng
- Trực tiếp làm đơn hàng,liên hệ với khách hàng để lên kế hoạch giao hàng
cho bộ phận giao nhận hàng hóa
- Quản lý và cập nhật danh sách khách hàng công ty
- Theo dõi, cập nhật bảng giá, chính sách bán hàng khi có thay đổi và thông báo cho phòng kinh doanh cùng các bộ phận liên quan
- Trả lời / chuyển line điện thoại khi có cuộc gọi tới
- Theo dõi, tính hoa hồng bán hàng cho bộ phận kinh doanh hàng tháng / năm
- Chuẩn bị hợp đồng bán hàng và gửi cho khách hàng theo yêu cầu của phòng kinh doanh
+ Công việc văn phòng
- Làm và gửi báo cáo cho cấp trên theo yêu cầu
+ Nghiệp vụ Kế toán nội bộ
- Theo dõi và làm phiếu thu / phiếu chi theo yêu cầu
- Theo dõi và cập nhật việc thanh toán công nợ của khách hàng
- Gửi bảng đối chiếu công nợ hàng tháng cho khách hàng theo yêu cầu và đúng lịch
- Cập nhật cho phòng kinh doanh các khoản nợ đến / quá hạn
+ Và các công việc khác theo yêu cầu.
Xem chi tiết

Sales Admin Tại Văn Phòng Hà Nội.

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
+ Admin
- Quản lý hàng tồn kho: Theo dõi nhập- xuất- tồn hàng hóa để chủ động cho việc bán hàng
- Trực tiếp làm đơn hàng, xuất nhập hàng hóa, liên hệ với khách hàng để lên kế hoạch giao hàng
cho bộ phận giao nhận hàng hóa
- Quản lý và cập nhật danh sách khách hàng công ty
- Theo dõi, cập nhật bảng giá, chính sách bán hàng khi có thay đổi và thông báo cho phòng kinh
doanh cùng các bộ phận liên quan
- Trả lời / chuyển line điện thoại khi có cuộc gọi tới
- Theo dõi, tính hoa hồng bán hàng cho bộ phận kinh doanh hàng tháng / năm
- Chuẩn bị hợp đồng bán hàng và gửi cho khách hàng theo yêu cầu của phòng kinh doanh
+ Công việc văn phòng
- Làm và gửi báo cáo cho cấp trên theo yêu cầu
- Phụ trách việc liên hệ và tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu
- Theo dõi văn phòng phẩm của công ty
- Tổ chức, lên kế hoạch cho hoạt động chung cho cty: sinh nhật, thăm hỏi ma chay, hay đám
cưới...
+ Nghiệp vụ Kế toán nội bộ
- Theo dõi và làm phiếu thu / phiếu chi theo yêu cầu
- Theo dõi và cập nhật việc thanh toán công nợ của khách hàng
- Gửi bảng đối chiếu công nợ hàng tháng cho khách hàng theo yêu cầu và đúng lịch
- Cập nhật cho phòng kinh doanh các khoản nợ đến / quá hạn
+ Và các công việc khác theo yêu cầu.
Xem chi tiết

Sales Admin Tại Văn Phòng Hà Nội

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
+ Admin
- Quản lý hàng tồn kho: Theo dõi nhập- xuất- tồn hàng hóa để chủ động cho việc bán hàng
- Trực tiếp làm đơn hàng, xuất nhập hàng hóa, liên hệ với khách hàng để lên kế hoạch giao hàng
cho bộ phận giao nhận hàng hóa
- Quản lý và cập nhật danh sách khách hàng công ty
- Theo dõi, cập nhật bảng giá, chính sách bán hàng khi có thay đổi và thông báo cho phòng kinh
doanh cùng các bộ phận liên quan
- Trả lời / chuyển line điện thoại khi có cuộc gọi tới
- Theo dõi, tính hoa hồng bán hàng cho bộ phận kinh doanh hàng tháng / năm
- Chuẩn bị hợp đồng bán hàng và gửi cho khách hàng theo yêu cầu của phòng kinh doanh
+ Công việc văn phòng
- Làm và gửi báo cáo cho cấp trên theo yêu cầu
- Phụ trách việc liên hệ và tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu
- Theo dõi văn phòng phẩm của công ty
- Tổ chức, lên kế hoạch cho hoạt động chung cho cty: sinh nhật, thăm hỏi ma chay, hay đám
cưới...
+ Nghiệp vụ Kế toán nội bộ
- Theo dõi và làm phiếu thu / phiếu chi theo yêu cầu
- Theo dõi và cập nhật việc thanh toán công nợ của khách hàng
- Gửi bảng đối chiếu công nợ hàng tháng cho khách hàng theo yêu cầu và đúng lịch
- Cập nhật cho phòng kinh doanh các khoản nợ đến / quá hạn
+ Và các công việc khác theo yêu cầu.
Xem chi tiết

Nhân Viên Kinh Doanh Kênh Horeca

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềThực phẩm - Đồ uống
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
- Có kiến thức về thực phẩm trong ngành HORECA là một lợi thế
- Có kỹ năng bán hàng, tìm kiếm và chăm sóc khách hàng.
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ và ham học hỏi, chúng tôi có thể đào tạo kỹ năng bán hàng và sản phẩm
trong quá trình làm việc
- Gặp gỡ, tìm kiếm khách hàng mới trong kênh bán hàng được giao bao gồm khách sạn, hệ thống
nhà hàng, hệ thống coffe….
- Có mối quan hệ và khả năng xây dựng nhà phân phối ở các tỉnh thành khác ngoài HN, TPHCM
- Yêu thích công việc kinh doanh, gặp gỡ khách hàng mới, xây dựng mối quan hệ tốt với các khách
hàng
- Có kinh nghiệm và mối quan hệ với các bếp trưởng, nhân viên thu mua tại các khách sạn 4-5 sao,
nhà hàng Âu là một lợi thế.
- Yêu thích ngành thực phẩm, đặc biệt là thực phẩm cao cấp nhập khẩu.
- Tham gia các hoạt động bán hàng của công ty (triển lãm, hội chợ, hoạt động marketing)
- Chịu được áp lực doanh số bán hàng hàng tháng / quý / năm
Xem chi tiết

Nhân Viên Đóng Gói / Nhân Viên Soạn Hàng / Nhân Viên Thủ Kho

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềVận tải - Lái xe
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu

1. Thủ kho chịu trách nhiệm hướng dẫn và kiểm soát việc xếp dỡ.
· - Thủ kho phải bảo đảm rằng các công cụ và cách thức xếp dỡ được sử dụng là phù hợp và không làm tổn hại đến sản phẩm được xếp dỡ.
· - Chỉ có thủ kho mới có quyền đưa hàng hóa vào hay chuyển dịch chúng từ các vị trí trong kho bãi.
· - Trước khi nhập hàng, thủ kho có trách nhiệm sắp xếp mặt bằng sạch sẽ và ngăn nắp gọn gàng.
· - Hướng dẫn người xếp hàng, xếp hàng đúng vị trí.
· - Hàng hóa trong quá trình xếp dỡ, di chuyển phải nhẹ nhành tránh va chạm, đổ vỡ méo thùng cartons.
· - Hàng hóa sau khi xuất xong phải được thu xếp gọn gàng, tạo không gian cho loại hàng hóa khác, các loại hàng hóa dư phải để vào khu vực riêng.
2. Nhân viên kho có trách nhiệm ghi thẻ bài đầy đủ cho mỗi mã hàng bao gồm mã hàng, màu, kích cỡ, kích thước, khách hàng. Thẻ bài được gắn vào nơi để hàng hóa.
· Thủ kho chịu trách nhiệm lập sơ đồ kho, sơ đồ phải thể hiện các lối đi, vị trí đặt các kệ hàng hóa. Mỗi kệ phải được đánh dấu, ghi số kệ.
· Thủ kho chịu trách nhiệm tổ chức an toàn chống cháy nổ trong kho, kiểm tra nơi để bình PCCC…
3.Thanh lý hàng hóa
· Đối với hàng hóa, nguyên vật liệu còn dư thì phải tiến hành thanh lý. Sau khi nhận được thông tin thanh lý, kho tiến hành kiểm tra lại số hàng đã nhập xuất, lập báo cáo xuất nhập. Với các loại hàng hóa nguyên vật liệu còn dư, để riêng, chờ ý kiến phòng bán hàng.
· Nếu quá thời hạn 1 tháng kể từ ngày nhận được thông tin thanh lý mà chưa nhận được ý kiến phòng bán hàng, kho phải chủ động thông tin phòng bán hàng để sớm giải phóng lô hàng.
4.Kiểm kê kho
· Việc kiểm tra kho định kỳ được thực hiện 2 lần/ tháng nhằm mục đích: xác nhận số lượng (phù hợp với hồ sơ hàng hóa), chất lượng (nhận biết, hư hại, suy giảm chất lượng, bao gói). Việc kiểm tra do ban kiểm kê thực hiện.
· Kết quả kiểm tra phải được ghi lại trong biên bản kiểm kho.
· Mọi sản phẩm không phù hợp được phát hiện phải được cách ly, đánh dấu và chờ ý kiến xử lý của Ban Giám đốc.
5. Chịu trách nhiệm kiểm soát hàng hóa ra và kho, trực tiếp kiểm soát việc soạn hàng.
6. Đảm bảo hàng hóa ra khỏi kho phải chính xác theo đơn hàng.
Thực hiện các nhiệm vụ được giao khác trong phạm vi công việc của mình.

Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online(xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng Viên để CHAT với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype