+Theo dõi và quản lý lịch công việc văn phòng của các nhân sự trong doanh nghiệp.
+ Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
+ Lên kế hoạch, theo dõi, bảo trì các thiết bị điện tử (máy tính, máy in, máy photo.. )và quản lý tài sản công ty
+ Thực hiện công tác lễ tân khi được yêu cầu như đón tiếp khách, hỗ trợ trong các buổi họp/event, nghe và nhận cuộc gọi liên hệ với doanh nghiệp, đặt lịch công tác / lịch hẹn cho sếp, ...
+ Phụ trách mua sắm các tài sản, văn phòng phẩm hay đồ dùng thông thường trong doanh nghiệp.
+ Tổ chức sinh nhật cho các thành viên của công ty trong tháng.
- Quản lý hệ thống kênh marketing của Doanh nghiệp: website, fanpage, email marketing, các sự kiện truyền thông của Công ty.
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các hoạt động sự kiện nội bộ.
- Hỗ trợ các phòng ban liên quan thực hiện các chương trình thi đua nội bộ.
- Phụ trách các công việc thiết kế: in ấn, bộ nhận diện thương hiệu, hình ảnh, ấn phẩm liên quan đến các sự kiện công ty.
- Thiết lập mối quan hệ với các tổ chức trong các sự kiện, triển khai các hoạt động event, PR,…
- Tương tác làm việc với các phòng ban khác đảm bảo chương trình Marketing được thực hiện hiệu quả và đúng thời điểm.
• Thúc đẩy doanh số bán hàng, cải thiện hiệu suất của
nhóm bán hàng qua điện thoại
• Hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện nhân viên.
• Nghe các cuộc tư vấn của nhân viên bán hàng qua điện thoại hàng ngày để kiểm tra chéo chất lượng cuộc gọi, và huấn luyện cấp dưới cải thiện chất lượng cuộc gọi
• Đảm bảo các hoạt động của nhóm tuân thủ các chính sách, quy định và tiêu chuẩn của hoạt động cung cấp dịch vụ
• Lưu trữ dữ liệu liên quan của khách hàng và hiệu suất bán hàng của nhân viên (doanh số hàng ngày) cho
mục đích phân tích, báo cáo năng suất bán hàng
• Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý trực tiếp
● Chăm sóc khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm tài chính (Loans & Credit Card) của công ty
● Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm tài chính của công ty
● Không đi thị trường, chỉ làm tại văn phòng.
● Kĩ năng xử lí, giao tiếp qua điện thoại, giọng nói rõ ràng và mạch lạc.
● Biết lắng nghe và nắm bắt tâm lí, xử lý tình huống cho khách hàng.
● Chủ động sắp xếp, quản lí về thời gian
+ Data khách hàng có sẵn, sẽ được hỗ trợ từ công ty
+ Chăm sóc khách hàng cũ, tư vấn sản phẩm mới về chương trình tài chính tiêu dùng (vay tiền mặt, thẻ tín dụng, rút tiền mặt từ thẻ tín dụng) của công ty.
+ Không đi thị trường, chỉ làm tại văn phòng.