- Tiến hành trao đổi các thủ tục pháp lý về các khoản thanh toán quá hạn (Nhắc phí) - Chăm sóc các khoản vay của khách hàng, liên hệ khách hàng về việc hoàn tất nghĩa vụ thanh toán các khoản đã quá hạn. - Theo dõi và đôn đốc khách hàng thường xuyên - Cập nhật mọi tình trạng khách hàng lên hệ thống Công ty - Các công việc khác theo chỉ định của quản lý trực tiếp - Không đi thị trường, chỉ làm tại văn phòng. - Không telesales, không tìm kiếm khách hàng
- Tiến hành trao đổi các thủ tục pháp lý về các khoản thanh toán quá hạn (Nhắc phí) - Thu hồi các khoản vay của khách hàng, liên hệ khách hàng về việc hoàn tất nghĩa vụ thanh toán các khoản đã quá hạn. - Theo dõi và đôn đốc khách hàng thường xuyên - Cập nhật mọi tình trạng khách hàng lên hệ thống Công ty - Các công việc khác theo chỉ định của quản lý trực tiếp
● Chăm sóc khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm của công ty ● Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm tài chính của công ty ● Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của Khách hàng về những dịch vụ và sản phẩm tài chính (Loans & Credit Card) ● Không đi thị trường, chỉ làm tại văn phòng.
- Data khách hàng có sẵn, sẽ được hỗ trợ từ cấp trên. - Tiếp nhận, tư vấn cho khách hàng về chương trình tài chính tiêu dùng (vay tiền mặt, thẻ tín dụng, rút tiền mặt từ thẻ tín dụng) của công ty. - Chăm sóc khách hàng cũ. - Không đi thị trường, chỉ làm tại văn phòng.
Quản lý hệ thống kênh marketing của Doanh nghiệp: website, fanpage, email marketing, các sự kiện truyền thông của Công ty. - Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các hoạt động sự kiện nội bộ. - Hỗ trợ các phòng ban liên quan thực hiện các chương trình thi đua nội bộ. - Phụ trách các công việc thiết kế: in ấn, bộ nhận diện thương hiệu, hình ảnh, ấn phẩm liên quan đến các sự kiện công ty. - Thiết lập mối quan hệ với các tổ chức trong các sự kiện, triển khai các hoạt động event, PR,
• Giám sát, quản lý, theo dõi, nhắc nhở nhân viên trong nhóm về thời gian làm việc, số lượng hợp đồng và thời gian gọi điện của nhân viên thu nợ gián tiếp (nợ ngoại bản), đảm bảo đúng quy định, quy trình và chỉ tiêu đã đề ra. • Kiểm tra kết quả thực hiện chỉ tiêu của nhóm và đề xuất các điều chỉnh nhằm đảm bảo việc hoàn thành chỉ tiêu của nhóm • Kiểm tra các trường hợp thanh toán chưa nhập liệu, thanh toán sai, v.v.., do nhân viên thu nợ gián tiếp đề xuất, đảm bảo tính tuân thủ, chính xác và trung thực của đề xuất trước khi gửi yêu cầu xử lý. • Kiểm soát hạn chế rủi ro khiếu nại từ khách hàng • Kiểm soát các vấn đề phát sinh trong team đảm bảo team vận hành hiệu quả và không gián đoạn
- Data khách hàng có sẵn, sẽ được hỗ trợ từ cấp trên. - Tiếp nhận, tư vấn cho khách hàng về chương trình tài chính tiêu dùng (vay tiền mặt, thẻ tín dụng, rút tiền mặt từ thẻ tín dụng) của công ty. - Chăm sóc khách hàng cũ. - Không đi thị trường, chỉ làm tại văn phòng.
- Quản lý thông tin hồ sơ, chăm sóc các khoản vay và thông báo hạn mức (nhắc phí) các khoản tài chính của khách hàng theo data/ danh sách của công ty - Cập nhật thông tin hồ sơ khách hàng trên hệ thống ( hóa đơn, ý kiến, góp ý,…) - Hỗ trợ khách hàng các thông tin về nội dung tài chính trong hồ sơ - Không bán hàng - Không tiếp thị sản phẩm - Không telesales - Không tìm kiếm khách hàng
• Tìm kiếm, tiếp cận và giới thiệu với khách hàng mới về sản phẩm của công ty. • Tham dự các hoạt động để nghiên cứu và kết nối với khách hàng tiềm năng. • Duy trì các mối quan hệ có ý nghĩa với khách hàng hiện tại để đảm bảo rằng họ trở thành khách hàng trung thành của công ty. • Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh. • Xem xét phản hồi của khách hàng và thực hiện các thay đổi cần thiết.
• Quản lý lịch trình của Giám đốc để điều phối các cuộc họp/cuộc hẹn, và đảm bảo các cuộc họp diễn ra theo lịch trình • Sàng lọc / xử lý các cuộc gọi điện thoại, cuộc hẹn, thư và email và xử lý phù hợp • Lập biên bản tại cuộc họp Ban chấp hành • Phối hợp và giao tiếp với các Bộ phận khác nhau và tất cả các cấp nhân viên về các vấn đề do Giám đốc chỉ đạo • Soạn thảo và quản lý thư từ với các bên nội bộ và bên ngoài để xin chữ ký Giám đốc • Tuân thủ các yêu cầu hoặc khiếu nại đặc biệt của nhân viên / khách hàng được chuyển đến Giám đốc • Duy trì và cập nhật hồ sơ nghỉ phép của Ban chấp hành và Trưởng bộ phận • Lập báo cáo dữ liệu tài chính hàng tháng • Giữ bí mật về các vấn đề / thông tin • Tham dự tất cả các cuộc họp giao ban, họp và đào tạo theo sự phân công của Giám đốc