-Phát triển sản phẩm/giải pháp cung cấp dạng dịch vụ điện toán đám mây (SaaS) của công ty: Quản lý công việc/dự án, CRM, HRM, …. - Tham gia thiết kế sản phẩm - Lập trình Frontend hoặc Backend
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng - Tìm hiểu nhu cầu khách hàng tiềm năng (được cung cấp Data KH) - Giới thiệu sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng tiềm năng - Khảo sát sơ bộ nhu cầu khách hàng, tư vấn sơ bộ, thiết lập lịch tư vấn trực tiếp cho khách hàng tiềm năng. Thuyết phục khách hàng đồng ý để thực hiện khảo sát chi tiết nhu cầu, lập đề xuất giải pháp áp dụng sản phẩm/dịch vụ. - Đầu mối đàm phát, chốt hợp đồng với khách hàng, thu hồi công nợ khách hàng - Duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng
Tiếp nhận yêu cầu triển khai phần mềm cho khách hàng từ đội Kinh doanh Tổ chức đào tạo, chuyển giao phần mềm cho khách hàng: cài đặt, khởi tạo dữ liệu, hướng dẫn sử dụng, chuyển giao dịch vụ/phần mềm cho các khách hàng được giao Tiếp nhận, xử lý các vấn đề phát sinh của khách hàng, trong quá trình sử dụng phần mềm Thiết lập và duy trì tổ chức demo riêng của từng giải pháp theo sự phân công của Trưởng nhóm hoặc Giám đốc kinh doanh Tham gia kiểm tra, đánh giá chất lượng dịch vụ/phần mềm
Tiếp nhận Data khách hàng tiềm năng từ Marketing, không phải telesale. Phân tích và khai thác nhu cầu của khách hàng tiềm năng Giới thiệu sản phẩm/dịch vụ/các tính năng nổi bật của phần mềm Tư vấn sơ bộ, thiết lập lịch tư vấn trực tiếp, demo phần mềm với khách hàng tiềm năng. Thuyết phục khách hàng đồng ý để thực hiện khảo sát chi tiết nhu cầu, lập đề xuất giải pháp áp dụng giải pháp phù hợp với hiện trạng của doanh nghiệp. Hỗ trợ đàm phán báo giá, hợp đồng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng dịch vụ Là cầu nối giữa doanh nghiệp & đội ngũ triển khai dự án công ty. Duy trì mối quan hệ với khách hàng trước – trong – sau bán
Tiếp nhận yêu cầu tư vấn triển khai phần mềm cho khách hàng từ đội ngũ kinh doanh Thực hiện khảo sát, lấy dữ liệu ban đầu để lập phương án và kế hoạch triển khai cho khách hàng Thống nhất kế hoạch triển khai với khách hàng Tổ chức đào tạo, triển khai sử dụng phần mềm, chuyển giao phần mềm cho khách hàng Tiếp nhận và xử lý yêu cầu hỗ trợ của khách hàng trong quá trình sử dụng phần mềm Thực hiện công việc tư vấn triển khai hỗ trợ sử dụng phần mềm theo quy trình
Tiếp nhận tệp khách hàng tiềm năng từ bộ phận Marketing, đã có nhu cầu tìm hiểu về Phần mềm quản lý doanh nghiệp (OFFICE, HRM, CRM , CRM,...) Thực hiện khảo sát, phân tích và thẩm định các yêu cầu từ khách hàng doanh nghiệp; các nghiệp vụ đặc thù của khách hàng (Quy trình, tài sản, nhân sự, chấm công, KPI, v.v.) để từ đó tư vấn đề xuất giải pháp phù hợp nhất cho quá trình chuyển đổi số DN Hỗ trợ đàm phán báo giá, hợp đồng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng dịch vụ Là cầu nối giữa doanh nghiệp & đội ngũ triển khai dự án công ty
• Thiết lập kế hoạch & triển khai quảng cáo trên các kênh: Facebook, Google, Cốc Cốc... • Sáng tạo thông điệp quảng cáo, insight khách hàng, sản xuất content quảng cáo • Theo dõi và tối ưu các chiến dịch quảng cáo, chi phí và tỷ lệ chuyển đổi (conversion rate) quản lý ngân sách và chi phí dành cho digital marketing • Giám sát và phân tích kết quả các kênh để cải thiện hiệu quả. Thực hiện rà soát, đánh giá và đề xuất thay đổi phù hợp yêu cầu của từng chiến dịch. • Xử lý các vấn đề liên quan đến chính sách quảng cáo & chất lượng tài khoản • Thực hiện báo cáo và công việc khác theo yêu cầu của quản lý.