1. Tạo các phép đo chất lượng (CPK, X-barchart) để theo dõi cải tiến sản phẩm 2. Phân tích và tìm ra nguyên nhân gốc rễ của vấn đề / sản phẩm bất thường 3. Điều chỉnh mẫu theo tiêu chuẩn khách hàng / QA. 4. Theo dõi bất thường trên đường dây 5. Thực hiện các hoạt động và thử nghiệm cải tiến chất lượng 6. Đưa ra các tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng (SIP, QCP) và các quy trình của công ty 7. Đảm bảo sản phẩm đáp ứng mong đợi và nhu cầu của khách hàng 8. Thực hiện các báo cáo / tài liệu như: báo cáo 8D, báo cáo FACA, báo cáo CAR
- Lập kế hoạch công việc nội bộ, xây dựng và kiểm soát chỉ số KPI của bộ phận - Đánh giá và kiểm soát năng suất, cải tiến hiệu quả chất lượng - Quản lý nhân sự [lập kế hoạch nhân sự, tình trạng & tiến độ công việc nhân sự, khả năng làm việc của nhân sự, quản lý hiệu suất]. - Đào tạo cán bộ / thanh tra / nhân viên đo lường về kỹ năng chuyên môn - Xây dựng, xác nhận thực hiện và xem xét các kế hoạch chính sách hàng tuần, hàng tháng và hàng năm trong bộ phận - Lập kế hoạch kiểm soát chất lượng ở từng giai đoạn của sản phẩm (mẫu, sản xuất thử, sản xuất hàng loạt), xử lý các khiếu nại của khách hàng và thực hiện cải tiến. - Giám sát giải thích các vấn đề và hỗ trợ các công việc khác của dự án
- Quản lý kết quả sản xuất thực tế ( chất lượng, thiết kế, tỉ lệ năng suất) - Cải tiến IE, quản lý công đoạn, Cycletime cải tiến năng suất cho dây chuyển sản xuất - Tiếp nhận thông tin từ bộ phận RD, xây dựng quy trình sản xuất và thiết lập các thông số kỹ thuật ( đồ gá, cycletime, dụng cụ thiết bị theo từng trạm ) cho dự án mới - Quản lý danh sách nguyên vật liệu BOM - Chuẩn bị các tài liệu phục vụ sản xuất SOP, các báo cáo sản xuất khi thực hiện dự án mới. - Tiếp nhận và thử nghiệm nguyên vật liệu mới, làm báo cáo phản hồi cho các bộ phận liên quan.