Thành công bắt nguồn từ đam mê và sự tận tâm.
Unibiz với đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm, những nhân viên có tay nghề cao, năng động, sáng tạo đã tâm huyết triển khai giải pháp hỗ trợ đặt lịch hẹn nói riêng và quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ nói chung được hiệu quả hơn khi áp dụng nền tảng công nghệ 4.0.
Unibiz mang đến phần mềm quản lý doanh nghiệp được xây dựng từ những công nghệ hiện đại nhất, đảm bảo an toàn dữ liệu, giúp loại bỏ những sai sót trong cách vận hành truyền thống. Mục tiêu của chúng tôi là mang đến sự hài lòng và tin tưởng hoàn toàn từ phía doanh nghiệp của bạn.
Phân tích yêu cầu dự án, lên kế hoạch phát triển sản phẩm.
Làm việc với các bộ phận nội bộ và khách hàng để đảm bảo hoạt động của dự án
Đảm bảo kiến trúc nền tảng có khả năng mở rộng.
Nghiên cứu và áp dụng các công nghệ mới.
Thực hiện quản trị hiệu năng, load testing và review code; đóng góp cải thiện hệ thống kỹ thuật
Tìm kiếm, thu thập thông tin, phân tích yêu cầu về sản phẩm của khách hàng. Trao đổi với khách hàng để tối ưu hóa yêu cầu
Tài liệu hóa yêu cầu, xây dựng biểu đồ luồng công việc (flow chart), đặc tả các yêu cầu chức năng và phi chức năng .
Quy hoạch, định hướng tính năng cho sản phẩm. Lên kế hoạch phát triển các tính năng ở mỗi phiên bản.
Giám sát tiến độ dự án bằng việc theo dõi hoạt động các bên liên quan, tình hình phát triển các tính năng phần mềm, xử lý các lỗi phần mềm, kiểm thử phần mềm.
Lập báo cáo tiến độ dự án
Phân tích, thiết kế và lập trình các ứng dụng trên nền tảng iOS theo định hướng của công ty.
Hỗ trợ toàn bộ vòng đời ứng dụng (khái niệm, thiết kế, thử nghiệm, phát hành và hỗ trợ).
Khắc phục sự cố và gỡ lỗi để tối ưu hóa hiệu suất.
Đảm bảo hiệu suất, chất lượng, tính bảo mật và hỗ trợ nhiều giao diện thiết bị.
Phối hợp với các thành viên khác để triển khai các tính năng của dự án đúng thời hạn.
Xuất bản sản phẩm, ứng dụng hoàn thiện lên store, theo dõi, cập nhật ứng dụng, sửa lỗi của người
Mô tả công việc:
Lập trình phát triển ứng dụng di động trên nền tảng Android.
Nghiên cứu, phân tích, thiết kế, tối ưu cho các dự án.
Tiếp nhận yêu cầu từ cấp trên. Phân tích yêu cầu, lập bảng tiến độ và báo cáo định kỳ cho quản lý.
Bảo trì, sửa lỗi và nâng cấp tính năng cho các ứng dụng đang vận hành
- Tham gia vào xây dựng, phát triển các dự án về ác ứng dụng CRM, Call / Contact Center, data mining, các sản phẩm dịch vụ thương mại và viễn thông trên nền Web sử dụng NodeJS (gồm các dự án của công ty, đối tác trong nước và nước ngoài).
- Nghiên cứu các công nghệ mới phục vụ cho các dự án của công ty.
- Chi tiết công việc được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn
Đọc hiểu các tài liệu đặc tả hệ thống, yêu cầu nghiệp vụ , tài liệu thiết kế liên quan.
Lập kế hoạch test và thiết kế testcase.
Thực hiện test sản phẩm dựa trên testcase.
Quản lý và phân tích kết quả test.
Viết báo cáo test, viết quy trình hướng dẫn.
Thực hiện tốt các công việc khác khi được giao từ cấp trên