- Hỗ trợ Quản lý các hoạt động liên quan đến xây dựng thương hiệu bao gồm xây dựng nhận diện thương hiệu, hệ thống tài sản thương hiệu. - Triển khai các chiến dịch truyền thông thương hiệu tháng / quý / năm theo kế hoạch i8 - Quản lý việc phát triển hệ thống kênh truyền thông, đánh giá hiệu quả hoạt động, từ đó đề xuất các phương án phát triển cho trưởng phòng. - Theo dõi hoạt động của đối thủ trên môi trường số và trong kênh bán. Đồng thời, nắm bắt tất cả các phản ứng của người tiêu dùng, cộng đồng mạng có liên quan trực tiếp đến thương hiệu để kịp thời báo cáo cấp trên để có phương án giải quyết trong trường hợp những phản ứng tiêu cực có nguy cơ ảnh hưởng trực tiếp đến uy tín thương hiệu. - Quản trị các kênh truyền thông chính của công ty - Triển khai chiến lược phát triển cho mỗi kênh truyền thông chính thức của nhãn hàng. - Điều phối triển khai các hoạt động duy trì và phát triển kênh. - Trực tiếp phối hợp với nhóm Nội dung để triển khai phát triển kênh truyền thông theo đúng kế hoạch đề ra.
- Lập & đề xuất kế hoạch hỗ trợ kinh doanh ngắn hạn, dài hạn (trade marketing) cho các sản phẩm (gồm xúc tiến bán hàng, kích hoạt điểm bán, và quản lý điểm bán) nhằm đạt doanh số và gia tăng độ phủ thương hiệu qua hệ thống đại lý, nhà phân phối cho sản phẩm thuốc lá điện tử - Tiếp cận xúc tiến bán hàng nhằm xây dựng mạng lưới đại lý và nhà phân phối (cả online và offline) - Phối hợp và tổ chức nghiên cứu thị trường để lên chi tiết chính sách giá, chính sách phân phối, chương trình bán hàng...cho các đại lý và nhà phân phối online và offline - Phối hợp với các phòng ban nội bộ trong việc thúc đẩy kết quả kinh doanh. - Nghiên cứu và đề xuất các hình thức quảng bá sản phẩm tại các đại lý và nhà phân phối online và offline - Phối hợp với Giám đốc Marketing để đề xuất các hình thức trình bày sản phẩm tại các quầy của công ty, của đại lý và nhà phân phối offline cũng như cung cấp hình ảnh, nội dung cho nhà cung cấp online - Tổ chức triển khai lắp đặt bảng hiệu, tài trợ tủ kệ trưng bày và các vật phẩm quảng cáo khác cho kênh bán hàng & kiểm tra các chương trình trưng bày trên kênh theo các kế hoạch của Giám đốc Marketing - Quản lý và khai thác sử dụng hiệu quả các vật phẩm quảng cáo (POSMs). - Thực hiện các công việc do leader yêu cầu.