Tìm kiếm nâng cao
✖Tỉnh thành
Trình độ học vấn
Quận huyện
Giới tính
Mức lương
Hình thức công việc
Cấp bậc
Kinh nghiệm
Cập nhật
Địa chỉ: Lấu 7, Twins Tower 11 Building, 85 CMT8, phường Bến Thành, Quận 1
Quy mô công ty: Từ 25 - 99 nhân viên
Website: Chưa cập nhật
**TIẾP VIÊN PHỤC VỤ NHÀ HÀNG (công việc nhẹ nhàng):
2 ngày nghỉ / tháng. (Ca 6 tiếng)
* CA 1 : 09h00 - 15H30 (30 phút nghỉ ngơi ăn uống).
* CA 2: 15H30 - 22H00 (30 phút nghỉ ngơi ăn uống).
2 ngày nghỉ / tháng. (Ca 4 tiếng)
* CA 1 : 10h00 - 14H00 (ăn uống tại nhà hàng, sau giờ làm).
* CA 2: 18H00 - 22H00 (ăn uống tại nhà hàng trước/sau giờ làm).
*Làm theo giờ:
NGOÀI RA, NHÀ HÀNG CÓ HỖ TRỢ LÀM THEO GIỜ.
• Đi làm đúng giờ, nắm rõ các thông tin về thực đơn, đặt chỗ.
• Tác phong, đồng phục gọn gàng, chuẩn bị dụng cụ phục vụ, dự họp mỗi tuần với quản lý.
• Chào đón khách với tác phong chuyên nghiệp, giới thiệu thực đơn, nỗ lực giới thiệu khách thực đơn trong ngày.
• Phục vụ thức ăn, nước uống cho khách theo qui trình, bảo đảm chất lượng, vệ sinh sạch sẽ đúng tiêu chuẩn.
• Luôn luôn quan sát khách và kịp thời phục vụ yêu cầu của khách, làm hài long khách hàng.
• Luôn hỗ trợ đồng nghiệp.
• Kiểm tra an toàn, vệ sinh khu vực được phân công vào cuối ca
• Thực hiện các công việc khác do Quản lý nhà hàng hay Trưởng ca đề ra.
**THU NGÂN NHÀ HÀNG (công việc nhẹ nhàng):
Thời gian làm việc: 9h00 - 17h30
- Thực hiện thanh toán/thu chi trong nhà hàng.
- Hổ trợ công tác kiểm tra, xuất nhập hàng hóa.
- Tiếp nhân đơn hàng, chuyển đơn hàng lên bếp.
- Cuối giờ làm việc kiểm kê tiền, bàn giao cho ca sau.
**TRƯỞNG CA PHỤC VỤ NHÀ HÀNG (công việc nhẹ nhàng):
- Đón khách
- Tiếp nhận order tại bàn
- Chuyển thông tin đơn hàng tới bếp.
- Tiếp thực tại bàn
- QUẢN LÝ hàng hoá , tài sản của nhà hàng.
- KẾT NỐI giữa bếp & tiếp viên với nhau, giúp cho công việc trôi chảy gọn gang.
- ĐÀO TẠO cho tiếp viên (cách phục vụ, tác phong, học thuộc các món ăn, tư vấn thực khách…)
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc , góp ý xử lí các khiếu nại về sản phẩm hoặc chất lượng dịch vụ với khách hàng
- LÀM BÁO CÁO hàng tuần hàng tháng về các hàng hóa nhập vào và xuất ra.
**TRƯỞNG CA PHỤC VỤ NHÀ HÀNG (công việc nhẹ nhàng):
- Đón khách
- Tiếp nhận order tại bàn
- Chuyển thông tin đơn hàng tới bếp.
- Tiếp thực tại bàn
- QUẢN LÝ hàng hoá , tài sản của nhà hàng.
- KẾT NỐI giữa bếp & tiếp viên với nhau, giúp cho công việc trôi chảy gọn gang.
- ĐÀO TẠO cho tiếp viên (cách phục vụ, tác phong, học thuộc các món ăn, tư vấn thực khách…)
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc , góp ý xử lí các khiếu nại về sản phẩm hoặc chất lượng dịch vụ với khách hàng
- LÀM BÁO CÁO hàng tuần hàng tháng về các hàng hóa nhập vào và xuất ra.
**TIẾP VIÊN PHỤC VỤ NHÀ HÀNG (công việc nhẹ nhàng):
- 2 ngày nghỉ / tháng. (6 giờ mỗi ngày).
* CA 1: 09h00 - 15H30 (30 phút nghỉ ngơi ăn uống).
* CA 2: 15H30 - 22H00 (30 phút nghỉ ngơi ăn uống).
• Đi làm đúng giờ, nắm rõ các thông tin về thực đơn, đặt chỗ.
• Tác phong, đồng phục gọn gàng, chuẩn bị dụng cụ phục vụ, dự họp mỗi tuần với quản lý.
• Chào đón khách với tác phong chuyên nghiệp, giới thiệu thực đơn, nỗ lực giới thiệu khách thực đơn trong ngày.
• Phục vụ thức ăn, nước uống cho khách theo qui trình, bảo đảm chất lượng, vệ sinh sạch sẽ đúng tiêu chuẩn.
• Luôn luôn quan sát khách và kịp thời phục vụ yêu cầu của khách, làm hài long khách hàng.
• Luôn hỗ trợ đồng nghiệp.
• Có ý thức giữ gìn và bảo vệ tài sản nhà hàng
• Kiểm tra an toàn, vệ sinh khu vực được phân công vào cuối ca
• Thực hiện các công việc khác do Quản lý nhà hàng hay Trưởng ca đề ra.
**THU NGÂN NHÀ HÀNG (công việc nhẹ nhàng):
- Thực hiện thanh toán/thu chi trong nhà hàng.
- Hổ trợ công tác kiểm tra, xuất nhập hàng hóa.
- Tiếp nhân đơn hàng, chuyển đơn hàng lên bếp.
- Cuối giờ làm việc kiểm kê tiền, bàn giao cho ca sau.(Full time)
- Cuối giờ làm việc kiểm kê tiền, bàn giao cho nhà hàng.(Part time)
**TIẾP VIÊN PHỤC VỤ NHÀ HÀNG (công việc nhẹ nhàng):
• Đảm bảo giao nhận ca đúng giờ, nắm rõ các thông tin về thực đơn, đặt chỗ.
• Tác phong, đồng phục gọn gàng, chuẩn bị dụng cụ phục vụ, dự họp mỗi tuần với quản lý.
• Chào đón khách với tác phong chuyên nghiệp, giới thiệu thực đơn, nỗ lực giới thiệu khách thực đơn trong ngày.
• Phục vụ thức ăn, nước uống cho khách theo qui trình, bảo đảm chất lượng, vệ sinh sạch sẽ đúng tiêu chuẩn.
• Luôn luôn quan sát khách và kịp thời phục vụ yêu cầu của khách, làm hài long khách hàng.
• Luôn hỗ trợ đồng nghiệp.
• Ghi nhận báo cáo cấp trên những dụng cụ bể vỡ, thất thoát cuối ca, có ý thức giữ gìn và bảo vệ tài sản nhà hàng
• Kiểm tra an toàn, vệ sinh khu vực được phân công vào cuối ca
• Thực hiện các công việc khác do Quản lý nhà hàng hay Trưởng ca đề ra.
**QUẢN LÝ NHÀ HÀNG (công việc nhẹ nhàng):
- Quản lí toàn bộ nhân sự.
- Lên lịch làm việc cho nhân viên mỗi tuần.
- Quản lí hàng hoá , tài sản của nhà hàng.
- Kết nối giữa bếp & tiếp viên với nhau, giúp cho công việc trôi chảy gọn gang.
- Đào tạo cho tiếp viên (cách phục vụ, tác phong, học thuộc các món ăn, tư vấn thực khách…)
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc , góp ý xử lí các khiếu nại về sản phẩm hoặc chất lượng dịch vụ với khách hàng
- Điều hành công việc trong tiệm. Làm các báo cáo hàng tuần hàng tháng về các hàng hóa nhập vào và xuất ra.
- Mỗi tuần tổ chức buổi họp, đào tạo, chia sẽ lẫn nhau về công việc với tiếp viên.
** 2 BẾP CHÍNH (công việc nhẹ nhàng) kinh nghiệm 2 năm trở lên:
- Được đào tạo nhanh trong 1 tuần về cách làm việc tại nhà hàng.
- Được hướng dẫn cách làm các món tráng miệng (bánh, chè, nước ép). Chuẩn bị các món tráng miệng mỗi ngày.
- Chế biến các món ăn theo phong cách (nước sốt, định lượng sẵn có) của nhà hàng.
- Hỗ trợ bếp chính điều hành ra món ăn đúng phong cách của nhà hàng.
- Đảm bảo VSATTP và độ bắt mắt của món ăn.
- Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.
** 2 BẾP PHỤ (công việc nhẹ nhàng) kinh nghiệm dưới 1 năm:
- Chuẩn bị nguyên liệu (rửa rau, sơ chế cá thịt).
- Hỗ trợ cắt thái, chuẩn bị đồ cho bếp chính.
- Vệ sinh dọn dẹp bếp, lúc nào cũng sạch sẽ.
**BẾP CHÍNH ĐIỀU HÀNH (công việc nhẹ nhàng):
- Được đào tạo nhanh trong 1 tuần về cách làm việc tại nhà hàng.
- Phải hiểu hết các món ăn (khai vị, món chính, tráng miệng) của nhà hàng đưa ra, hiểu được mỗi món cần có nguyên liệu gì, có gì đặc biệt trong mỗi món.
- Chế biến các món ăn theo phong cách (nước sốt, định lượng sẵn có) của nhà hàng.
- Đảm bảo VSATTP và độ bắt mắt của món ăn.
- Chịu toàn bộ trách nhiệm trên bếp (hư hại đồ ăn, xuống món ăn không đúng hoắc chậm trễ, bảo quản & tiết kiệm chi phí nguyên liệu cho nhà hàng)
- Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.
Từ khóa liên quan :