- Theo dõi thu – chi, công nợ, theo dõi quỹ tiền mặt, giao dịch ngân hàng, làm quyết toán,hoạch toán vào phần mềm kế toán theo quy định. - Xử lý hóa đơn đầu ra, đầu vào của Công ty, hoạch toán, đảm bảo tính hợp pháp của hóa đơn, chứng từ. - Kê khai, theo dõi thuế GTGT, thuế TNCN, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn hàng tháng/quý/năm theo quy định hoặc đột xuất theo chỉ đạo của Tổng giám đốc. - Thực hành nghiêm túc chế độ kế toán, kịp thời xác nhận thống kê và báo cáo giao dịch trong ngày. - Định khoản các nghiệp vụ phát sinh vào các sổ kế toán hàng ngày, tháng. - Lập báo cáo hoàn thuế, Lập báo tài chính hàng năm. - Định kỳ đối chiếu các tài khoản giao dịch của Công ty. - Phụ trách lưu trữ hóa đơn chứng từ liên quan trên file mềm và file cứng theo quy định của Công ty, bảo mật các thông tin của bộ phận Kế toán. - Tổng hợp, thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Kế toán trưởng và Tổng giám đốc.
* Công việc hành chính: - Quản lý, mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng - Quản lý, cấp phát đồng phục cho nhân sự - Phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty - Lập bảng kê chi phí và thanh toán chi phí Văn phòng như điện, nước, mạng…. * Công việc nhân sự: - Thực hiện công tác chấm công cho CBNV. - Đăng tuyển, tuyển dụng các vị trí nhân viên Kinh doanh tại VP Chi nhánh ở Huế. - Tham gia thực hiện các nhiệm vụ của công tác hành chính nhân sự gồm: theo dõi diễn biến nhân sự, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản trị chung,... - Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan của BP Hành chính Nhân sự. - Thực hiện một số yêu cầu khác của quản lý trực tiếp. * Làm việc tại Huế
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tư vấn khách hàng, giới thiệu và huyết phục khách hàng mua sản phẩm. - Thực hiện ký hợp đồng cho khách hàng. - Cập nhật thông tin phản hồi khách hàng kịp thời. - Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng. - Marketing online và offline để tìm kiếm và chăm sóc khách hàng. - Lưu trữ dữ liệu khách hàng chính xác kịp thời theo quy trình. - Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên. * PHỤ TRÁCH DỰ ÁN ĐẤT NỀN
- Chủ động xử lý và tham mưu cho lãnh đạo Công ty, chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết/tranh tụng các tình huống pháp lý phát sinh trong giao dịch kinh tế, dự án BĐS, dân sự, lao động, thuế, bảo hiểm và các vấn đề pháp lý liên quan khác. - Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn, lưu trữ các văn bản, quy định pháp luật trong các lĩnh vực có liên quan đến hoạt động Công ty. - Thực hiện chỉ đạo của Ban TGĐ về vấn đề liên quan đến pháp lý các dự án Bất Động Sản, pháp lý kinh tế. - Phối hợp cùng Bộ phận pháp lý dự án để chuẩn bị các thủ tục, hồ sơ làm việc với các cơ quan, ban ngành liên quan. - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
- Tìm kiếm và khai thác dự án đầu tư theo định hướng của Ban Tổng giám đốc - Xây dựng và tổ chức các nghiên cứu thị trường khác theo yêu cầu của từng dự án - Xây dựng hệ thống Ngân hàng dữ liệu thị trường bất động sản - Cung cấp thông tin về các dự án, chính sách khuyến mại, tư vấn cho khách hàng để chọn được SP BĐS phù hợp với nhu cầu. - Hỗ trợ khách hàng về các thủ tục giấy tờ khi ký kết hợp đồng - Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ để tạo ra một nhóm khách hàng thân thiết. - Thực hiện các chiến lược phát triển kinh doanh của ban giám đốc.