Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà 27B Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM

quy mô công ty
Quy mô: Từ 25 - 99 nhân viên

Mô tả công ty

Tầng 5, Tòa nhà 27B Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM


Công Ty Tnhh Himcom Tuyển Dụng

Trưởng Nhóm Bán Hàng | Cửa hàng Giấc mơ Sữa Việt

Trưởng nhóm
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmKhánh Hòa
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTHPT trở lên
– Chịu trách nhiệm doanh số và quản lý đội ngũ nhân viên bán hàng (PG);
– Nắm được doanh thu bán hàng hàng ngày của từng cửa hàng;
– Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa; Đặt hàng kịp thời và đầy đủ;
– Tìm hiểu nguyên nhân khi có sự biến động về doanh thu; Trực tiếp huấn luyện PG;
– Giám sát tình hình làm việc và thái độ của PG;
– Di chuyển qua lại các cửa hàng trên địa bàn phụ trách. Đồng thời phải đảm bảo đi đúng điểm theo lịch/tần suất quy định theo sự phân công của quản lý trực tiếp;
– Thực hiện báo cáo định kì cho Giám sát bán hàng;
Khu vực làm việc:
1. Quản lý Kênh Cửa hàng Giấc Mơ Sữa Việt tại khu vực TP HCM;
​2. Quản lý Kênh Cửa hàng Giấc Mơ Sữa Việt tại khu vực Khánh Hòa (Nha Trang), Bình Thuận và Ninh Thuận;
Xem chi tiết

Account Manager

Quản lý cấp trung
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHoạch định - Dự án
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
As account manger, you are generally responsible to serve as a combination of a salesperson and client service representative with whom the client has the most one-on-one interaction. You are in charge of a number of accounts that are using outsourcing services of workforce, payroll and recruitment as well. These responsibilities include:
- To develop the growth strategy focusing on both financial gain and client satisfaction;
- To communicate with existing and potential clients to understand their needs and requirements; also to resolve issues and inquiries;
- To build and maintain strong relationships with clients to maintain existing business and acquire new clients on trusted and respectful basis;
- To ensure the timely and successful delivery of the solutions according to customer needs and objectives;
- To generate innovative ideas to support and maximize client satisfaction;
- To set sales targets and specific performance metrics aligned with business strategies;
- To report on sales results on a regular basis and suggest improvements;
- To collect and analyze data concerning clients’ objectives to identify areas of improvement and understand changing needs;
- To gather information on the assigned clients to identify industry trends and create customized services for the clients.
- To generate innovative ideas to support and maximize client satisfaction;
- To upgrade the current website and marketing content plan for social media through social platforms;
- To collaborate with operations team to identify and grow opportunities with existing and potential clients;
- To organize meetings with the operations team to ensure our services are delivered timely and effectively;
- To report regularly on the status of accounts you are in charge;
- Other ad hoc duties as required by the CEO that are commensurate with the performance.
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online(xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng Viên để CHAT với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype