CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN HRGC GOLD CREATION NẰM TẠI QUẬN 1, LÀ CÔNG TY CHUYÊN VỀ TUYỂN DỤNG, ĐÀO TẠO NHÂN SỰ, CUNG ỨNG NGUỒN LAO ĐỘNG VÀ ĐƯA RA CÁC GIẢI PHÁP VỀ NHÂN SỰ CHO NHÀ SỬ DỤNG LAO ĐỘNG Ở KHU VỰC THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH.
- Chịu trách nhiệm tiếp nhận và tư vấn khách hàng để giới thiệu về lĩnh vực hoạt động của công ty dựa trên danh sách khách hàng có sẵn. - Phát triển nguồn khách hàng tiềm năng. - Tiến hành chăm sóc và duy trì quan hệ với khách hàng sau giao dịch. - Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Đón tiếp khách hàng tới công ty - Thực hiện các công tác hành chính lễ tân như: quản lý phòng họp, văn phòng phẩm, nước uống, cây xanh, vé xe, chuyển phát nhanh… - Quản lý và thanh toán các chi phí văn phòng - Thực hiện các công việc theo phân công.
TUYỂN DỤNG CỘNG TÁC VIÊN TUYỂN DỤNG (LÀM VIỆC TỪ XA, KHÔNG CỐ ĐỊNH THỜI GIAN) = Tìm kiếm, sàng lọc hồ sơ ứng viên = Mời ứng viên đến phỏng vấn, nhận việc. = Lên kế hoạch tuyển dụng, lập báo cáo tuyển dụng hằng ngày. = Chăm sóc ứng viên sau nhận việc tại văn phòng.
- Chịu trách nhiệm tiếp nhận và tư vấn khách hàng để giới thiệu về lĩnh vực hoạt động của công ty dựa trên danh sách khách hàng có sẵn. - Phát triển nguồn khách hàng tiềm năng. - Tiến hành chăm sóc và duy trì quan hệ với khách hàng sau giao dịch. - Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn.