Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: Số 15 Xã Đàn Đống Đa, Hà nội

quy mô công ty
Quy mô: Từ 25 - 99 nhân viên

Mô tả công ty

Công ty TNHH Kỹ Nghệ Phúc Anh (Phuc Anh Smart world) là doanh nghiệp hàng đầu, chuyên cung cấp các sản phẩm máy tính, thiết bị văn phòng, giải pháp ứng dụng công nghệ. Với hệ thống Showroom hiện đại, sản phẩm chính hãng và đa dạng, dịch vụ chuyên nghiệp & tận tâm Phúc Anh Computer World luôn nhận được sự tín nhiệm của khách hàng cũng như ngày một khẳng định vị thế của mình trên thị trường.
Để đạt được những thành quả to lớn trên, ngay từ những ngày đầu thành lập, Phuc Anh Computer World định hướng xây dựng đội ngũ nhân viên vững về chuyên môn, tinh thông về nghiệp vụ, kết hợp hài hòa giữa kinh nghiệm, trí thức và tinh thần đoàn kết cùng phát triển. Mỗi cán bộ nhân viên của Phúc Anh luôn được hỗ trợ & tạo điều kiện tốt nhất về vật chất lẫn tinh thần để mỗi thành viên phát triển bằng thực lực, vươn lên bằng sự tự tin và gắn bó bằng tâm huyết trong một môi trường làm việc năng động, sáng tạo.
Hiện tại, Phúc Anh là đối tác cao cấp của các tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới như Intel, Sony, HP, Dell, Samsung, Asus, Acer, Canon, Microsoft… với hệ thống showroom chuyên nghiệp và thân thiện trên khắp địa bàn Hà Nội.

Công Ty Kỹ Nghệ Phúc Anh Tuyển Dụng

NHÂN VIÊN KỸ THUẬT BẢO HÀNH

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềKỹ thuật, Bảo trì, Điện - Điện tử
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

- Bảo hành các thiết bị tin học tại trung tâm bảo hành và tại nơi sử dụng của khách hàng: Điện thoại, máy tính, thiết bị văn phòng (máy in,máy chiếu,máy fax) camera, máy chấm công, thiết bị mạng
- Kiểm tra sản phẩm bảo hành về, hàng kho gửi nhà cung cấp
- Hỗ trợ giải đáp kỹ thuật cho khách hàng qua hotline,điện thoại qua internet
- Thực hiện các công việc kỹ thuật khác.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ 8h15 – 17h15 từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ chủ nhật, lễ, Tết theo quy định.
- Địa điểm làm việc: Một trong năm cơ sở bán hàng tại Phúc Anh: 15 Xã Đàn - 152 Trần Duy Hưng - 134 Thái Hà - 160 Phạm Văn Đồng - 63 Nguyễn Hoàng.

Xem chi tiết

NHÂN VIÊN NHẬN BẢO HÀNH TẠI TRUNG TÂM BẢO HÀNH

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBảo trì, Điện - Điện tử, Kỹ thuật
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

- Tiếp nhận và kiểm tra điều kiện bảo hành của hàng gửi bảo hành, sửa chữa dịch vụ
- Cập nhật vào phần mềm các sản phẩm bảo hành và dịch vụ đã nhận
- Thực hiện gửi bảo hành hàng lỗi theo quy trình, quy định của Công ty
- Nhận sản phẩm bảo hành và giấy tờ liên quan do Nhà cung cấp trả
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ 8h15 – 17h15 từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ chủ nhật, lễ, Tết theo quy định.
- Địa điểm làm việc: Trung tâm bảo hành tại 134 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Xem chi tiết

NHÂN VIÊN KẾ TOÁN KIÊN BÁN HÀNG

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán, Việc làm bán hàng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu

a. Chỉ tiêu cần tuyển: 01
b. Mô tả công việc:
- Tiếp đón khách hàng đến cửa hàng, tìm hiểu nhu cầu và tư vấn cho khách các thông tin về hàng hoá, dịch vụ. Thuyết phục khách hàng mua hàng.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến bán hàng cho khách. Kiểm soát các đơn hàng do mình phụ trách.
- Trưng bày sản phẩm và bảo quản sản phẩm trưng bày.
- Thực hiện các nghiệp vụ kế toán được phân công (lập phiếu, thu, chi tiền,,…tại cửa hàng).
- Kiểm tra, lưu giữ chứng từ theo quy định của Công ty.
- Hoàn thành các báo cáo đúng thời hạn theo yêu cầu.
- Thực hiện một số nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
c.Thời gian làm việc: Làm xoay ca từ 8h15 – 17h15 hoặc 12h00 – 21h00. Nghỉ 1 ngày/tuần theo sự sắp xếp của Trưởng đơn vị.
d.Địa điểm làm việc:
134 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

Xem chi tiết

NHÂN VIÊN KHO HÀNG

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềLao động phổ thông, Xuất - nhập khẩu, Điện - Điện tử
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu

- Cập nhật các yêu cầu nhập kho, xuất kho
- Nhận và kiểm tra đối chiếu tính hợp lệ của hóa đơn, chứng từ (đơn hàng, các phiếu thu, phiếu xuất kho, phiếu xuất trả NCC, phiếu điều chuyển nội bộ, giấy giới thiệu của khách hàng; hóa đơn, phiếu xuất kho, bảo hành..)
- Thực hiện thủ tục nhập kho, xuất kho theo quy định của công ty: Đảm bảo tiến độ nhập hàng, xuất hàng theo quy định, nhập/xuất đúng chủng loại, đạt chất lượng xuất bán phục vụ hoạt động bán hàng kịp thời.
- Bảo quản hàng hóa trong kho đảm bảo đúng chủng loại, đầy đủ theo sổ sách và đạt chất lượng xuất bán.
- Báo cáo đầy đủ, chính xác các vấn đề cho quản lý xuất/ nhập, quản lý cửa hàng/ Giám sát cửa hàng ngay khi phát sinh.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu cấp trên.
c. Thời gian làm việc:
Làm xoay ca từ 8h15 – 17h15 hoặc 12h00 – 21h00. Nghỉ 1 ngày/tuần
d. Địa điểm làm việc: 134 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

Xem chi tiết

NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng, Thẩm định - Giám thẩm định - Quản lý chất lượng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

1. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN
a. Chỉ tiêu cần tuyển: 2-3
b. Mô tả công việc:
- Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng qua các kênh bán hàng trực tuyến (hotline, website, facebook,…).
- Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty; báo giá sản phẩm, dịch vụ theo yêu cầu khách hàng; đàm phán, thỏa thuận ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Theo dõi, kiểm soát đơn hàng bán ra. Quản lý công nợ của khách hàng..
- Hỗ trợ khách hàng, xử lý các phát sinh sau bán hàng. Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Thực hiện một số nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
c. Thời gian làm việc: 8h/ngày (Từ 8h15 đến 20h30, chia 2 ca) và nghỉ 1 ngày/1 tuần.
d. Địa điểm làm việc: Phòng Bán hàng trực tuyến - 134 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
2. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG
a. Chỉ tiêu cần tuyển: 01
b. Mô tả công việc:
- Xây dựng và soạn thảo các tiêu chuẩn, quy trình của Hệ thống quản lý chất lượng cho toàn Công ty.
- Kiểm tra, đánh giá việc tuân thủ các quy trình, quy định (nội quy lao động, quy chế, chính sách) của các đơn vị
- Đào tạo quy trình, quy định chung cho nhân viên trong Công ty.
- Hỗ trợ, hướng dẫn các bộ phận trong việc thực hiện các mục tiêu, chính sách, tài liệu theo hệ thống quản lý chất lượng đã xây dựng.
- Quản lý, lưu trữ tài liệu hệ thống quản lý chất lượng của Công ty.
- Báo cáo kết quả thực hiện quản lý chất lượng định kỳ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
- Hoàn thành các yêu cầu khác theo yêu cầu của cấp trên.
c. Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ 8h15 – 17h15 từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ chủ nhật, lễ, Tết theo quy định.
d. Địa điểm làm việc: 15 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.

Xem chi tiết

NHÂN VIÊN KINH DOANH - PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM

30/08/2021
Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

Mô tả công việc:
- Nghiên cứu chuyên sâu về tính năng sản phẩm và lập kế hoạch phát triển sản phẩm được phụ trách.
- Làm các nội dung về ảnh, mô tả sản phẩm cho Website, trang tin tức, chụp ảnh sản phẩm
- Tham gia viết bài giới thiệu sản phẩm, làm video review sản phẩm đăng tải lên website của công ty, diễn đàn, Fanpage, các group facebook liên quan.
- Tham gia đào tạo nhân viên kinh doanh/ kỹ thuật về kiến thức sản phẩm.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ 8h15 – 17h15 từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ chủ nhật.
Địa điểm làm việc: 15 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.

Xem chi tiết

NHÂN VIÊN VẬN CHUYỂN

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềVận chuyển giao nhận
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu

a. Chỉ tiêu cần tuyển: 02
b. Mô tả công việc:
- Giao hàng và các chứng từ bằng xe máy đến địa điểm của khách hàng.
- Vận chuyển hàng hoá về kho hàng của công ty.
- Hoàn thành các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
c. Thời gian làm việc: Làm việc 8h/1 ngày (Từ 10h00 - 19h00, chia 2 ca) và nghỉ 1 ngày/1 tuần.
d. Địa điểm làm việc: 152 Trần Duy Hưng, 15 Xã Đàn, 134 Thái Hà, Hà Nội.

Xem chi tiết

NHÂN VIÊN TƯ VẤN BÁN HÀNG SHOWROOM

30/08/2021
Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTHPT trở lên

b. Mô tả công việc:
- Tiếp đón khách hàng đến cửa hàng.
- Tư vấn bán hàng, sản phẩm cho khách hàng. khách hàng.
- Trưng bày sản phẩm và bảo quản sản
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại của phẩm trưng bày.
- Thực hiện một số nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng đơn vị.
c. Thời gian làm việc:
Làm xoay ca từ 8h15 – 17h15 hoặc 12h00 – 21h00. Nghỉ 1 ngày/tuần
d. Địa điểm làm việc: Một trong năm cơ sở bán hàng tại Phúc Anh
- 15 Xã Đàn - 152 Trần Duy Hưng - 134 Thái Hà

Xem chi tiết

NHÂN VIÊN KỸ THUẬT CỬA HÀNG

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềIT Phần cứng - mạng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

a. Chỉ tiêu cần tuyển:1 người
b. Mô tả công việc:
- Lắp ráp, cài đặt, kiểm tra các thiết bị tin học, điện tử tại siêu thị gồm: máy tính, thiết bị văn phòng (máy in, máy photo, máy fax), điện thoại, camera, máy chấm công, thiết bị mạng…
- Tư vấn các giải pháp, hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm.
- Tham gia giao, lắp, cài đặt thiết bị và các thủ tục giao nhận, thanh toán tại địa chỉ khách hàng.
- Thực hiện các công việc kỹ thuật khác.
c. Thời gian làm việc: Xoay ca từ 8h15 – 17h15 hoặc 12h00 – 21h00. Nghỉ 1 ngày/tuần
d. Địa điểm làm việc: 15 Xã Đàn.

Xem chi tiết

NHÂN VIÊN DIGITAL MARKETING

20/08/2021
Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

a. Chỉ tiêu cần tuyển: 01
b. Mô tả công việc:
- Lập kế hoạch và triển khai thực hiện các chiến lược quảng cáo trên Google, Facebook
- Phân tích, đánh giá hiệu quả các chiến dịch quảng cáo và đề xuất những cải tiến nhằm tối ưu hiệu quả.
- Xây dựng các chương trình khuyến mãi, quảng bá các sản phẩm và dịch vụ của công ty
- Truyền thông các chương trình khuyến mãi, sự kiện của hãng/ NCC triển khai cho khách hàng của công ty
- Đăng bài, quản trị nội dung, hình ảnh liên quan đến chương trình khuyến mại của hãng/ NCC trên website, Facebook, Group.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
c. Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ 8h15 – 17h15 từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ Chủ Nhật.
d. Địa điểm làm việc: 15 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.

Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online(xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng Viên để CHAT với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype