Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: Công ty TNHH Kỹ Nghệ Phúc Anh - 15 Xã Đàn - Đống Đa - HN

quy mô công ty
Quy mô: Từ 500 - 999 nhân viên

website công ty
Website: www.phucanh.vn

Mô tả công ty

Công ty TNHH Kỹ nghệ Phúc Anh ( tên viết tắt: Phuc Anh Co., Ltd ) được thành lập từ năm 2000 theo quyết định số 0102010173 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà nội cấp. Lĩnh vực hoạt động của Công ty là kinh doanh các sản phẩm điện tử như : linh kiện máy tính, phần mềm Tin học, … Trải qua gần 9 năm hoạt động và phát triển, ngày nay thương hiệu máy tính Phúc Anh đã trở thành một trong những thương hiệu lớn tại thị trường CNTT Việt Nam.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, ban Giám đốc Công ty đã xác định “ Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu của mọi hoạt động trong Công ty ”. Khẩu hiệu “ Tín – Nghĩa – Danh – Lợi ” được lãnh đạo Công ty yêu cầu cán bộ công nhân viên thực hiện một cách triệt để và nghiêm túc nhất. Ở Công ty Phúc Anh, chữ “ Tín ” luôn được đặt lên hàng đầu. Công ty liên tiếp đề ra những chính sách khách hàng, chính sách sản phẩm và dịch vụ có tính chất đột phá có tác động mạnh mẽ tới tư duy thương hiệu và chính sách phát triển của các Công ty tin học khác. Công ty Phúc Anh trở thành một “hiện tượng” trên phố máy tính Lý Nam Đế lúc bấy giờ với hình ảnh thường thấy là cửa hàng lúc nào cũng đông kín khách hàng.

Hiện nay Phúc Anh đã xây dựng được một chuỗi các cửa hàng và siêu thị hiện đại trải rộng trên nhiều địa bàn của thành phố Hà Nội (Quận Hai Bà Trưng, Đống Đa, Cầu Giấy) nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất và thuận lợi nhất. Đội ngũ cán bộ công nhân viên Công ty với gần 200 công nhân viên có trình độ chuyên môn cao ( hơn 85 % đã tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các chuyên ngành Kinh tế, kỹ thuật ) luôn sẵn sàng cho việc triển khai các công nghệ mới, dịch vụ mới để phục vụ khách hàng một cách nhanh nhất, chuyên nghiệp nhất.

Sự thành công của Công ty ngày hôm nay có được là nhờ sự ủng hộ và tin tưởng rất lớn từ phía khách hàng, Công ty đề ra mục tiêu phấn đấu ngày càng hoàn thiện hơn nhằm cung cấp đến khách hàng của mình những sản phẩm tốt nhất, dịch vụ chuyên nghiệp nhất, giá cả cạnh tranh nhất.


Công Ty TNHH Kỹ Nghệ Phúc Anh Tuyển Dụng

Chuyên viên Nhân sự

Nhân viên
Từ 10.000.000 VNĐ / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân sự
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Tuyển dụng nhân sự của công ty trên các phương tiện truyền thông.
- Lập kế hoạch tuyển dụng, báo cáo tuyển dụng cho Trưởng phòng.
- Tiếp nhận nhân viên hội nhập, thử việc và hướng dẫn nhân viên hoàn thành các thủ tục liên quan.
- Thống kê dữ liệu và đánh giá kết quả thực hiện của người lao động theo chỉ số được giao.
- Thực hiện các thủ tục giao kết hợp đồng, soạn thảo các quyết định nhân sự.
- Truyền thông các chính sách nhân sự tới người lao động, giải đáp thắc mắc của người lao động (nếu có).
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ 8h15 – 17h15 từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ Chủ nhật, Lễ, Tết theo quy định.
- Địa điểm làm việc: 15 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.
Xem chi tiết

TRƯỞNG BỘ PHẬN KỸ THUẬT TRUNG TÂM BẢO HÀNH

Trưởng nhóm
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềKỹ thuật
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: TRƯỞNG BỘ PHẬN KỸ THUẬT TRUNG TÂM BẢO HÀNH
a. Chỉ tiêu cần tuyển: 01
b. Mô tả công việc:
- Phân công công việc, quản lý tiến độ và chất lượng thực hiện công việc kỹ thuật của Trung tâm
bảo hành: Tiếp nhận yêu cầu kiểm tra, khắc phục lỗi sản phẩm, bảo hành, sửa chữa dịch vụ tại
trung tâm, tại nơi sử dụng của khách hàng.
- Thực hiện công tác quản lý đào tạo phát triển nhân viên kỹ thuật bảo hành, đánh giá và quản lý
hiệu suất làm việc của toàn bộ nhân viên thuộc quyền quản lý.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên và Ban Giám Đốc.
c. Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ 8h15 – 17h15 từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ chủ nhật.
d. Địa điểm làm việc:134 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Xem chi tiết

NHÂN VIÊN KIỂM TRA NỘI BỘ

Nhân viên
Từ 10.000.000 VNĐ Đến 12.000.000 VNĐ / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
1. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN KIỂM TRA NỘI BỘ
a. Chỉ tiêu cần tuyển: 01
b. Mô tả công việc:
- Kiểm tra, đối soát các dữ liệu liên quan đến đánh giá, thu nhập của nhân viên.
- Kiểm tra, đánh giá chất lượng nhà cung cấp, báo giá đầu vào của các sản phẩm, dịch vụ kinh doanh của công ty theo yêu cầu của BGĐ
- Kiểm soát việc tuân thủ các văn bản quản lý chất lượng của công ty
- Lập báo cáo theo yêu cầu công việc
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
c.Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ 8h15 – 17h15 từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ Chủ nhật, Lễ, Tết theo quy định.
d.Địa điểm làm việc: 15 Xã Đàn, Đống Đa, HN.
Xem chi tiết

Nhân viên Tư vấn bán hàng

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh, Việc làm bán hàng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Tiếp đón khách hàng đến cửa hàng.
- Tư vấn bán hàng, sản phẩm cho khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng.
- Trưng bày sản phẩm và bảo quản sản phẩm trưng bày.
- Thực hiện một số nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng đơn vị.
- Thời gian làm việc: từ 8h15 – 12h15 hoặc 17h – 21h. Mỗi tuần nghỉ 1 ngày.
- Địa chỉ làm việc: 01 trong các Showroom: 15 xã Đàn, 152 Trần Duy Hưng, 134 Thái Hà
Xem chi tiết

NV Kinh doanh phân phối

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh, Quản trị kinh doanh, Tư vấn
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Thực hiện các hoạt động kinh doanh phân phối các sản phẩm công nghệ thông tin của công ty cung cấp. Lập báo giá, hợp đồng, đàm phán và chốt đơn hàng.
- Chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ kinh doanh hiện có
- Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm các khách hàng mới, mở rộng, thiết lập kênh phân phối đến các nhóm khách hàng mục tiêu mới, khách hàng tiềm năng.
- Lên kế hoạch, tổ chức triển khai các mảng công việc được giao nhằm xúc tiến, đẩy mạnh và phát triển nhóm khách hàng mục tiêu, thị trường mục tiêu.
- Theo dõi và giải quyết tình hình công nợ của khách hàng được phân công phụ trách
- Đảm bảo tiến độ và chất lượng thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ 8h15 – 17h15 từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ chủ nhật
- Địa điểm làm việc: 134 Thái Hà
Xem chi tiết

NHÂN VIÊN CONTENT WEBSITE

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềLương cao, Marketing - PR, Tiếp thị - Quảng cáo
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
- Viết, biên tập tin/bài và quản lý nội dung bài viết sản phẩm, tin tức đăng tải trên website: phucanh.vn của công ty.
- Lên content cho các chiến dịch truyền thông tiếp thị.
- Viết bài PR, bài đăng quảng cáo.
- Thời gian làm việc: Hành chính từ Thứ 2 đến thứ 7, nghỉ Chủ Nhật
Xem chi tiết

NHÂN VIÊN QUẢN TRỊ WEBSITE VÀ PHẦN MỀM

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
a. Chỉ tiêu cần tuyển: 01
b. Mô tả công việc:
- Quản trị trang admin website của công ty Phúc Anh (www.phucanh.vn).
- Chịu trách nhiệm về việc chỉnh sửa, bảo mật và tối ưu hiệu suất cho website.
- Duy trì đồng bộ thông tin sản phẩm và một số nội dung thông tin trên website.
- Phát triển, cải tiến trên phần mềm ứng dụng sẵn có: Thiết kế báo cáo, xây dựng quy trình phần mềm, …
- Theo dõi, khắc phục các lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng phần mềm đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định, chất lượng.
- Hoàn thành các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
c.Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ 8h15 – 17h15 từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ chủ nhật, lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
d.Địa điểm làm việc: 15 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.
Xem chi tiết

NHÂN VIÊN BẢO TRÌ, BẢO DƯỠNG THIẾT BỊ

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềĐiện - Điện tử
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
- Thực hiện bảo trì, bảo dưỡng các hệ thống của tòa nhà và các showroom của công ty hoạt động ổn định, hiệu quả: Hệ thống điện, máy phát điện, nước, điều hòa, phòng cháy chữa cháy, thang máy, cơ sở vật chất…
- Đề xuất phương án sửa chữa, nâng cấp, thay thế các trang thiết bị thuộc hệ thống kỹ thuật tòa nhà nếu hỏng, xuống cấp và không phù hợp. Đề xuất và thực hiện mua sắm vật tư, các thiết bị (nếu cần)
- Thực hiện sửa chữa các thiết bị hư hỏng phát sinh trong quá trình vận hành của tòa nhà và các showroom
- Tìm kiếm nhà thầu để sửa chữa, thi công các hạng mục cần bảo trì, bảo dưỡng hệ thống tòa nhà và các showroom của công ty.
- Giám sát chất lượng, tiến độ thi công, bảo trì, bảo dưỡng của nhà thầu.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên
Xem chi tiết

Nhân viên vận chuyển

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềVận chuyển giao nhận, Vận tải - Lái xe
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Tiếp nhận yêu cầu vận chuyển từ nhân viên phụ trách điều vận/ Quản lý cơ sở/ Giám sát cửa hàng (điều chuyển nội bộ, giao hàng/ chuyển giấy tờ cho khách hàng, nhà cung cấp;…)
- Giao hàng và các chứng từ đến địa điểm của khách hàng.
- Vận chuyển hàng hoá về kho hàng của công ty.
- Hoàn thành các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
c. Thời gian làm việc: 8h/1 ngày và nghỉ 1 ngày/1 tuần:
1 ca từ 8h15 - 17h15
1 ca từ 9h00 - 18h15
d. Địa điểm làm việc: 15 Xã Đàn, 152 Trần Duy Hưng
Xem chi tiết

Nhân viên kinh doanh phòng dự án

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản trị kinh doanh
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Tìm kiếm, phát triển và mở rộng khách hàng: tổ chức, doanh nghiệp, các dự án (từ nguồn khách hàng được phân công phụ trách, khách hàng mới).
- Chuẩn bị hồ sơ và tham gia vào hoạt động đấu thầu từ dự án mà công ty tham gia..
- Theo dõi, kiểm soát đơn hàng bán ra. Quản lý công nợ của khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng, xử lý các phát sinh sau bán hàng. Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Thực hiện một số nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Xem chi tiết

Nhân viên kỹ thuật sửa chữa máy tính

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềIT Phần cứng - mạng, Kỹ thuật, Nhân viên kinh doanh
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Tiếp nhận và sửa chữa các thiết bị tin học tại trung tâm bảo hành và tại nơi sử dụng của khách hàng: máy tính, máy in, máy photo và các thiết bị tin học khác (chủ yếu là sửa chữa máy tính)
- Test hàng bảo hành trước khi gửi và nhận
- Hỗ trợ giải đáp kỹ thuật cho khách hàng qua hotline điện thoại, internet
- Thực hiện các công việc kỹ thuật khác
Thời gian làm việc: từ 8h15 – 17h15 từ thứ 2 đến hết thứ 7
Địa điểm làm việc: Tại 134 Thái Hà
Xem chi tiết

TRƯỞNG PHÒNG MARKETING

Trưởng phòng
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
a. Số lượng: 01
b. Mô tả công việc:
- Nghiên cứu thị trường, nhu cầu khách hàng. Phân tích và đánh giá đối thủ cạnh tranh.
- Xây dựng kế hoạch Marketing và triển khai kế hoạch cụ thể để đạt các mục tiêu thông qua kênh Marketing online (Facebook, website, SMS Marketing, Email Marketing, SEO, Youtube,...), và qua các kênh Marketing truyền thống.
- Báo cáo và đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing của công ty.
- Phối hợp với phòng Kinh doanh xây dựng và triển khai chương trình khuyến mãi.
- Xây dựng mối quan hệ với các hãng, đối tác. Tham gia các chương trình sự kiện của hãng, nhà cung cấp tổ chức.
- Đảm bảo công tác quản lý nhân viên, quản lý tài sản, chi phí tại đơn vị.
- Đảm bảo tiến độ và chất lượng công tác xây dựng hệ thống. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.
c.Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ 8h15 – 17h15 từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ chủ nhật, lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
d.Địa điểm làm việc: 15 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.
Xem chi tiết

Nhân viên kỹ thuật tại cửa hàng

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềIT Phần cứng - mạng, IT phần mềm, Kỹ thuật ứng dụng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG : NHÂN VIÊN KỸ THUẬT CỬA HÀNG
a. Chỉ tiêu cần tuyển: 03 người
b. Mô tả công việc:
- Lắp ráp, cài đặt, kiểm tra các thiết bị tin học, điện tử tại siêu thị gồm: máy tính, thiết bị văn phòng (máy in, máy photo, máy fax), điện thoại, camera, máy chấm công, thiết bị mạng…
- Tư vấn các giải pháp, hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm.
- Tham gia giao, lắp, cài đặt thiết bị và các thủ tục giao nhận, thanh toán tại địa chỉ khách hàng.
- Thực hiện các công việc kỹ thuật khác.
c. Thời gian làm việc: Xoay ca từ 8h15 – 17h15 hoặc 12h00 – 21h00. Nghỉ 1 ngày/tuần
d. Địa điểm làm việc: 15 Xã Đàn, 152 Trần Duy Hưng, 134 Thái Hà
Xem chi tiết

Chuyên viên CONTENT MAKERTING

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Mức lương: 9-11tr
- Biên tập nội dung các bài viết về sản phẩm của công ty , chỉnh sửa, kiểm duyệt và cập nhật lên Website/ Fanpage.
- Cập nhật thông tin sản phẩm mới, tìm kiếm, sưu tầm và bổ sung thêm thông tin về sản phẩm lên website (dịch vụ, giá cả, hình ảnh, thông số kỹ thuật… ).
- Thường xuyên rà soát các bài viết, thông tin và sản phẩm trên website / Fanpage công ty
- Hoàn thành các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Xem chi tiết

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Mức lương: 8.000.000 - 10.000.000
1. Chăm sóc khách hàng, thu thập thông tin khách hàng để nắm bắt các phản hồi, nhu cầu của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
2. Giải đáp, xử lý các thắc mắc, khiếu nại về sản phẩm, dịch vụ của công ty mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
3. Đánh giá việc thực hiện tiêu chuẩn giao tiếp với khách hàng qua các kênh (điện thoại, chát, email).
4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc
Xem chi tiết

NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM APPLE

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
a. Chỉ tiêu cần tuyển: 01
b. Mô tả công việc:
- Nghiên cứu chuyên sâu về tính năng, hệ điều hành của sản phẩm Apple và Thiết bị di động
- Xây dựng, quản trị, phát triển Fanpage về sản phẩm phụ trách
- Làm các nội dung về ảnh, mô tả sản phẩm cho Website, trang tin tức, chụp ảnh sản phẩm
- Tham gia viết bài giới thiệu, review sản phẩm đăng tải lên website của công ty, diễn đàn, Fanpage, các group facebook liên quan.
- Tham gia đào tạo nhân viên kinh doanh/ kỹ thuật về mảng sản phẩm phụ trách.
- Hỗ trợ việc kinh doanh, thúc đẩy doanh số sản phẩm phụ trách.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên và ban giám đốc.
c. Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ 8h15 – 17h15 từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ chủ nhật.
d. Địa điểm làm việc: 15 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.
Xem chi tiết

Nhân viên phát triển sản phẩm Camera

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR, Nhân viên kinh doanh, Tiếp thị - Quảng cáo
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Lập kế hoạch phát triển sản phẩm được phụ trách – Sản phẩm CAMERA
- Xây dựng, quản trị,phát triển Fanpage về sản phẩm phụ trách
- Tham gia viết bài giới thiệu sản phẩm, làm video review sản phẩm đăng tải lên website của công ty, diến đàn,Fanpage,các group facebook liên quan đến sản phẩm.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên và ban giám đốc
Xem chi tiết

NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM CAO CẤP

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Nghiên cứu chuyên sâu về tính năng sản phẩm và lập kế hoạch phát triển sản phẩm được phụ trách.
- Xây dựng, quản trị, phát triển Fanpage về sản phẩm phụ trách
- Làm các nội dung về ảnh, mô tả sản phẩm cho Website, trang tin tức, chụp ảnh sản phẩm
- Tham gia viết bài giới thiệu sản phẩm, làm video review sản phẩm đăng tải lên website của công ty, diễn đàn, Fanpage, các group facebook liên quan.
- Tham gia đào tạo nhân viên kinh doanh/ kỹ thuật về mảng sản phẩm phụ trách.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên và ban giám đốc.
c. Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ 8h15 – 17h15 từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ chủ nhật.
d. Địa điểm làm việc: 15 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.
Xem chi tiết

NHÂN VIÊN KẾ TOÁN CỬA HÀNG

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Thực hiện các công việc kế toán nhằm triển khai đơn hàng bán theo đúng quy định: Thực hiện thu, chi tiền và quản lý quỹ, quản lý công nợ phát sinh tại cơ sở, quản lý chứng từ tại cơ sở.
- Lập các kế hoạch và báo cáo theo mô tả công việc, báo cáo đột xuất theo yêu cầu của cấp trên; chủ động báo cáo các vấn đề phát sinh liên quan tới công việc phụ trách cho cấp trên.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu.
- Thời gian làm việc: Làm xoay ca từ 8h15 – 17h15 hoặc 12h00 – 21h00. Nghỉ 1 ngày/tuần Theo sự sắp xếp của Trưởng đơn vị.
- Địa điểm làm việc:
152 Trần Duy Hưng, 15 Xã Đàn, 134 Thái Hà
Xem chi tiết

NV Marketing online ( google ads)

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT Phần cứng - mạng, IT phần mềm, Marketing - PR
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
- Lập kế hoạch, triển khai các chiến dịch marketing trên các phương tiện online (Google Ads).
- Làm báo cáo hàng kỳ, đảm bảo các chiến dịch tối ưu chi phí, hiệu quả và đạt KPI đặt ra.
- Phân tích, đánh giá các chiến dịch quảng cáo, đưa ra được định hướng/giải pháp.
- Phối hợp với các bộ phận quảng bá các sản phẩm trên các phương tiện truyền thông của Công ty và bên ngoài.
- Cập nhật thông tin về thị trường, khách hàng, đưa ra các giải pháp marketing nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.
- Phối hợp với các bộ phận triển khai các chương trình sự kiện markerting.
- Hoàn thành các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Thời gian làm việc: từ 8h15 -17h15, nghỉ chủ nhật.
- Địa điểm làm việc: 15 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
Xem chi tiết
2 3

365 mẫu Top CV Xin Việc Online (xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng viên để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

App CV365

App CV365

App UV

App Timviec365 UV

App CV365

Tải ngay

App UV

Tải ngay

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Thông báo

Đóng
Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng Chat với nhà tuyển dụng