1. Xây dựng - quản lý- phát triển đội ngũ
- Xây dựng đội ngũ kinh doanh mang tinh thần đội nhóm, tiến thủ, lạc quan, chịu khó, kiên trì;
- Quản lý, điều hành, giám sát phòng kinh doanh và đưa ra những cơ chế vận hành phù hợp cho phòng kinh doanh;
- Hiểu rõ mô hình kinh doanh của Công ty, Nghiên cứu thị trường về ngành thẩm mỹ, làm đẹp để tham mưu cho sự phát triển của Công ty;
- Hoạch định và thực hiện các kế hoạch kinh doanh
2. Doanh thu:
- Nhận chỉ tiêu kinh doanh từ BGĐ và lập kế hoạch thực hiện để đạt chỉ tiêu.
- Tiếp cận, mở rộng khách hàng và thị trường cho các sản phẩm của Công ty
- Nghiên cứu thị trường và khách hàng tiềm năng để phát triển các mảng kinh doanh hiệu quả.
- Duy trì mối quan hệ, thúc đẩy khách hàng mua hàng.
- Báo cáo thông tin phản hồi của khách hàng về dịch vụ, chất lượng sản phẩm, thái độ làm việc của nhân viên hoặc chế độ hậu mãi cho BGĐ
- Thông báo và cập nhật liên tục thông tin sản phẩm mới, chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi,… tới khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và tổ chức hội nghị khách hàng
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận để xử lý các công việc liên quan.
3. Hàng hóa
- Phối hợp với kho và kế toán để kiểm soát hàng hoá theo đúng tiêu chuẩn và hạn sử dụng
- Thông báo và kết hợp với các bộ phận liên quan giải quyết các trường hợp khách phàn nàn về hàng lỗi, hỏng.
4. Khách hàng
- Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng hàng tháng/ quý / năm và các dịp đặc biệt (sinh nhật khách hàng, khai trương, 20/10,…)
5. Truyền thông
- Đại diện cho Công ty trực tiếp trả lời, giải đáp thắc của khách hàng;
- Thông tin chính xác tới khách hàng về sản phẩm, chính sách bán hàng, chương tình khuyến mãi,…mà Công ty ban hành.
Xem chi tiết