- Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi các chiến dịch truyền thông số cho các sản phẩm, dịch vụ của công ty • SMART • Các chỉ số khách hàng (NPS, CSAT, CES…) • Các chỉ số tài chính về hiệu quả phân bổ ngân sách - Quản lý, tổ chức nội dung các kênh sở hữu bởi công ty (website, fanpage Facebook, kênh Youtube channel, Hubspot…) - Thúc đẩy lưu lượng truy cập trang web và thu hút khách hàng tiềm năng; - Tối ưu hóa các chiến dịch tiếp thị, tiếp thị qua email, truyền thông xã hội và quảng cáo hiển thị & tìm kiếm bằng cách sử dụng các công cụ phân tích trang web…; - Xác định và đánh giá các công nghệ kỹ thuật số mới; - Đo lường, theo dõi và báo cáo nội bộ các chỉ số chuyển đổi
- Đọc bản vẽ và phân tích sự phù hợp của tiêu chuẩn thiết kế kỹ thuật và bản vẽ thi công trong các công trình thang máy - Giám sát, đo, kiểm lắp đặt cơ - điện - Theo dõi quản lý chặt chẽ khối lượng vật tư phục vụ công trình - Kiểm tra và giám sát chất lượng của mỗi công trình. - Làm việc với đội ngũ thi công tại các công trình. - Theo dõi tiến độ xây dựng hố thang, dự kiến thời gian chuyển sang ra công trình. - Hỗ trợ chủ đâu tư và nhà thầu giải quyết các vấn đề thắc mắc về thang máy. - Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình lắp đặt cơ - điện
- Trực tiếp nhận vật tư ngoài công trình theo sự chỉ đạo của cấp trên. - Thực hiện lắp cơ - điện cho công trình - Phối hợp, đồng hành, hỗ trợ với trưởng bộ phận hoàn thành công việc dưới sự chỉ đạo của trưởng bộ phận. - Bảo đảm các vật tư, đồ nghề. - Báo cáo tình hình, tiến độ công việc.
Kỹ thuật ứng dụng, Nhân viên kinh doanh, Quản trị kinh doanh
Hồ Chí Minh, Bà Rịa Vũng Tàu
Toàn thời gian cố định
Không yêu cầu
- Tìm kiếm và thu thập thông tin về các công trình dự án bao gồm (Nhà phố, Biệt thự, Nhà nghỉ, Khách sạn và các công trình dự án có sử dụng thang máy trên khu vực được phân công. - Lên kế hoạch tiếp cận, khai thác khách hàng để có phương án bán hàng tối ưu nhất. - Tư vấn và giới thiệu sản phẩm của công ty tới khách hàng có nhu cầu. - Gửi hồ sơ báo giá và trao đổi với khách hàng về sản phẩm. - Chăm sóc khách hàng thường xuyên, tạo thiện cảm, sự tin tưởng của khách hàng đối với bản thân và sản phẩm của công ty. - Xây dựng, duy trì các mối quan hệ với các nhà thầu và các cá nhân, tổ chức liên quan. - Họp hằng tuần tại công ty, những ngày khác cơ chế thời gian mở.(không bắt buộc đến công ty).
- Trực tiếp bảo trì, sửa chữa thang máy theo sự phân công - Nhận cuộc gọi cứu hộ thang máy và di chuyển tới đia điểm với thời gian chậm nhất là 60 phút. - Chủ động hướng dẫn cho khách hàng khi nhận biết hoặc nhận thấy khách hàng có nhu cầu cần hướng dẫn sử dụng thang máy và hướng dẫn cứu hộ thang máy. - Không để thất lạc vật tư, đồ nghề. - Đảm bảo tiết kiệm chi phí vật tư trong quá trình thi công.