• Tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu của các phòng ban và sản xuất. • Cập nhật, quản lý tất cả các thông tin về nhân sự. • Kiểm tra chấm công, tính lương hàng tháng cho nhân viên. • Theo dõi văn phòng phẩm, Phát đồng phục cho nhân viên • Theo dõi ngày nghỉ phép nhân viên • Theo dõi tăng, giảm và báo cáo BHXH, thực hiện các thủ tục ốm đau, thai sản. • Các hồ sơ về PCCC, môi trường.. • Xử lý công việc có liên quan.Làm hồ sơ đấu thầu • Soạn thảo các văn bản liên quan trong nội bộ công ty và các cơ quan hành chánh. • Cập nhật am hiểu về luật lao động. • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
Thiết lập các cài đặt cho máy móc, thiết bị. Khởi động máy móc và điều chỉnh khi cần thiết để cải thiện hiệu suất, công suất làm việc của nó. Vận hành máy móc thiết bị theo hướng dẫn. Khắc phục sự cố và thực hiện bảo trì. Kiểm soát chất lượng, báo cáo sự cố với cấp trên khi bất cứ vấn đề kỹ thuật gì xảy ra. Tuân thủ tất cả các quy định về an toàn và sức khỏe. Vệ sinh máy móc và đảm bảo vệ sinh trong khu vực làm việc.
Nhập vào phần mềm MISA tờ khai hàng nhập khẩu, xuất khẩu. • Nhập hóa đơn đầu vào, đầu ra vào phần mềm. • Chốt tỷ giá với khách hàng để xuất hóa đơn. • Lập phiếu xuất, nhập kho, kiểm tra hàng tồn kho ( Ngoài ra hàng tuần hoặc tháng phải đối chiếu số liệu với kế toán kho). • Lập phiếu thu phiếu chi để trình thanh toán hàng tuần. • Theo dõi công nợ đối chiếu công nợ và doanh số với bộ phận sale. • Báo cáo hàng tuần vào chiều thứ 6 ( tài chính , kho) • Báo cáo thuế quý. • Lưu trữ hồ sơ chứng từ. • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp. – Kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh. – Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp – Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và Khớp đúng với các báo cáo chi tiết. – Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao,TSCĐ,công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế khối văn phòng CT, lập quyết toán văn phòng cty. – Theo dõi công nợ khối văn phòng công ty, quản lý tổng quát công nợ toàn công ty. Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi toàn công ty. – In sổ chi tiết và tổng hợp khối văn phòng, tổng hợp công ty theo qui định. – Lập báo cáo tài chính theo từng quí, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết. – Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán. – Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị cơ sở. – Cải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo. – Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu. – Cung cấp số liệu Cho Ban Giám Đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu. – Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của phụ trách phòng KT-TV. – Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến – Lưu trữ dữ liệu kế toán theo qui định.
Công ty TNHH MTV Thuận Hiền Quận 12 cần tuyển TRợ lý phòng kinh doanh - Chăm sóc khách hàng qua điện thoại - Làm báo giá, soạn hopwj đồng kinh tế - Liên hệ nhà cung cấp về sản phẩm - Chấm công nhân viên kinh doanh - Liên hệ bộ phận kỹ thuật công ty xử lý yêu cầu của khách hàng - Các công việc theo phân công của cấp trên