- Hỗ trợ phòng thiết kế trong việc tổng hợp công việc, điều phối, bố trí, sắp xếp lịch làm việc, lịch họp;
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, cập nhật, quản lý, lưu trữ toàn bộ tài liệu, bản vẽ, hồ sơ liên quan đến Dự án theo qui định của Công ty;
- Soạn thảo, in ấn, scan, photocopy hồ sơ, tài liệu và các văn bản có liên quan đến vận hành của Phòng TK;
- Tham gia và ghi biên bản các cuộc họp, theo dõi tiến độ và báo cáo công việc liên quan đến phòng thiết kế;
- Kiểm tra, theo dõi các hồ sơ trình ký của Phòng thiết kế, đảm bảo hồ sơ đúng, đủ theo qui định;
- Trợ giúp Trưởng phòng thiết kế trong việc phối hợp, kết nối, theo dõi phân công và tiến độ công việc của các thành viên Phòng thiết kế;
- Đầu mối tổng hợp trình duyệt của Phòng thiết kế lên cấp trên & nộp hồ sơ lên các cơ quan nhà nước, chủ đầu tư.
- Các công việc thiết kế khi cần thiết tham gia và dự án
Xem chi tiết