✏️ Sử dụng hệ thống call-center tại văn phòng công ty để liên lạc với khách hàng thông báo về tình hình hợp đồng vay. ✏️ Đàm phá Đại diện theo ủy quyền để làm việc với khách hàng nhằm giải quyết hồ sơ tranh chấp hợp đồng tín n và thỏa thuận với khách hàng nợ xấu, nợ quá hạn để thu hồi nợ cho các tổ chức tín dụng (Theo hợp đồng tín dụng đã ký kết với ngân hàng). ✏️ Thu thập, truy tìm thông tin cơ bản từ các bên liên quan với khách hàng. ✏️ Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên. ✏️ Tham gia vào các buổi họp thường xuyên về lập kế hoạch công việc, vận hành và rà soát hiệu quả công việc ✏️ Báo cáo trực tiếp định kỳ cho cấp trên.
Đại diện theo ủy quyền để làm việc với khách hàng nhằm giải quyết hồ sơ tranh chấp hợp đồng tín dụng. ✏️ Sử dụng hệ thống call-center tại văn phòng công ty để liên lạc với khách hàng thông báo về tình hình hợp đồng vay. ✏️ Đàm phán và thỏa thuận với khách hàng nợ xấu, nợ quá hạn để thu hồi nợ cho các tổ chức tín dụng (Theo hợp đồng tín dụng đã ký kết với ngân hàng). ✏️ Thu thập, truy tìm thông tin cơ bản từ các bên liên quan với khách hàng. ✏️ Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên. ✏️ Tham gia vào các buổi họp thường xuyên về lập kế hoạch công việc, vận hành và rà soát hiệu quả công việc ✏️ Báo cáo trực tiếp định kỳ cho cấp trên.
Đại diện theo ủy quyền để làm việc với khách hàng nhằm giải quyết hồ sơ tranh chấp hợp đồng tín dụng. ✏️ Sử dụng hệ thống call-center tại văn phòng công ty để liên lạc với khách hàng thông báo về tình hình hợp đồng vay. ✏️ Đàm phán và thỏa thuận với khách hàng nợ xấu, nợ quá hạn để thu hồi nợ cho các tổ chức tín dụng (Theo hợp đồng tín dụng đã ký kết với ngân hàng). ✏️ Thu thập, truy tìm thông tin cơ bản từ các bên liên quan với khách hàng. ✏️ Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên. ✏️ Tham gia vào các buổi họp thường xuyên về lập kế hoạch công việc, vận hành và rà soát hiệu quả công việc ✏️ Báo cáo trực tiếp định kỳ cho cấp trên.
Đại diện theo ủy quyền để làm việc với khách hàng nhằm giải quyết hồ sơ tranh chấp hợp đồng tín dụng. ✏️ Sử dụng hệ thống call-center tại văn phòng công ty để liên lạc với khách hàng thông báo về tình hình hợp đồng vay. ✏️ Đàm phán và thỏa thuận với khách hàng nợ xấu, nợ quá hạn để thu hồi nợ cho các tổ chức tín dụng (Theo hợp đồng tín dụng đã ký kết với ngân hàng). ✏️ Thu thập, truy tìm thông tin cơ bản từ các bên liên quan với khách hàng. ✏️ Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên. ✏️ Tham gia vào các buổi họp thường xuyên về lập kế hoạch công việc, vận hành và rà soát hiệu quả công việc ✏️ Báo cáo trực tiếp định kỳ cho cấp trên.
Đại diện theo ủy quyền để làm việc với khách hàng nhằm giải quyết hồ sơ tranh chấp hợp đồng tín dụng. ✏️ Sử dụng hệ thống call-center tại văn phòng công ty để liên lạc với khách hàng thông báo về tình hình hợp đồng vay. ✏️ Đàm phán và thỏa thuận với khách hàng nợ xấu, nợ quá hạn để thu hồi nợ cho các tổ chức tín dụng (Theo hợp đồng tín dụng đã ký kết với ngân hàng). ✏️ Thu thập, truy tìm thông tin cơ bản từ các bên liên quan với khách hàng. ✏️ Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên. ✏️ Tham gia vào các buổi họp thường xuyên về lập kế hoạch công việc, vận hành và rà soát hiệu quả công việc ✏️ Báo cáo trực tiếp định kỳ cho cấp trên.
- Thực hiện đôn đốc công nợ cho công ty. - Thực hiện các công việc theo quy của trưởng bộ phận - Vui lòng nộp hồ sơ tại: 145 Ỷ Lan Nguyên Phi, Hòa Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng Gửi CV qua gmail:phongnhansudanalaw@gmail.com