- Chào hỏi khách hàng và hướng khách hàng đến các quy trình kiểm tra và tư vấn theo quy định. - Tư vấn thông qua các thông tin liên quan đến sửa chữa cần thiết và các giải pháp thay thế nếu khách hàng băn khoăn với lựa chọn giá cả khác nhau. - Cung cấp cho khách hàng thông tin và tư vấn về bảo vệ, tiết kiệm chi phí tiềm năng và lợi thế của việc thay mới hoặc sửa chữa. - Gọi cho khách hàng để tư vấn cho họ về thay đổi dịch vụ hoặc thời gian nhận xe. - Duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng để phát triển danh sách khách hàng mới thông qua giới thiệu và biến khách hàng thành khách hàng thân thiết.
- Lên kế hoạch và thực hiện hoạt động Marketing: quảng cáo, tổ chức sự kiện, PR hàng Tháng - Quý - Quản lý Fanpage, Website, Zalo OA,… có kế hoạch và thực hiện viết content hàng tuần - Thực hiện công việc theo yêu cầu của trưởng BP
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch Công ty cung cấp; - Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành…) - Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó; - Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của Công ty; - Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ; - Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng có nhu cầu - Tư vấn và bán ô tô tại showroom của công ty - Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng - Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng - Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán. - Khai thác thị trường nhằm đạt doanh số cao nhất.
- Thực hiện các công đoạn chuẩn bị bề mặt sơn hoàn thiện (Bả ma-tít, sơn lót). - Phun sơn và bóng hoàn thiện bề mặt - Các công việc khác liên quan đến sửa chữa bề mặt sơn theo sự phân công của Quản đốc
- Tiếp nhận xe từ bộ phận Gò theo sự phân công của Tổ trưởng. - Kiểm tra mặt phẳng của các thiết bị cần sơn. - Thực hiện đúng theo quy trình thông qua bảng kế hoạch dịch vụ và nội dung yêu cầu trong Phiếu sửa chữa. - Tiến hành công đoạn xử lý bề mặt, đánh rỉ, vệ sinh làm mặt của các chi tiết cần sơn. - Thực hiện các công đoạn tháo ráp và sửa chữa thân xe. - Thực hiện các công việc liên quan đến đánh giá hư hỏng, sửa chữa, lắp ráp các chi tiết thân xe. - Làm đồng thân vỏ xe.
- Có kinh nghiệm sửa chữa từ 03 năm trở lên, nhiệt tình, chịu khó trong công việc - Thực hiện công việc sửa chữa các xe vào Xưởng. - Đảm bảo chất lượng , tiến độ bảo dưỡng, sửa chữa. - Thực hiện theo đúng quy trình thông qua bảng kế hoạch và nội dung yêu cầu trong Phiếu sửa chữa. - Chủ động kiểm tra xe khi nhận, lên phương án sửa chữa, thay thế vật tư. - Giữ vệ sinh, bảo quản dụng cụ, thiết bị sửa chữa.